Scaramouche x reader

223 15 2
                                    

Lưu ý: Ở đây có spoil cho những bạn chưa làm xong nhiệm vụ nên là lưu ý trước khi đọc nhé và những thông tin dưới đây là mình tìm hiểu trên Tiktok và Google nếu không chính xác mong các bạn bỏ qua và một vài sự kiện này mình gom chúng lại!

Ngày 03/01 con rối không tên được ra đời trên vùng đất Inazuma nơi được mang tên vùng đất của Lôi Thần, vĩnh hằng vĩnh cửu bên trong nơi này, con rối được chính Lôi Thần tạo ra để thử nghiệm công nghệ chế tạo cơ thể con rối và trở thành một vật chứa Gnosis, nhưng chỉ vì vô tình rơi nước mắt khiến Raiden Ei đã nghĩ rằng anh quá hiền từ nên đã thả tự do trên vùng đất này, nằm vật vã trên nền đất lạnh lẽo cùng với sự cô đơn, cố gắng gượng dậy trong tình trạng khó khăn, anh ngước mắt lên dùng những sức lực nhỏ nhoi ấy để di chuyển đến bên gốc cây kia.

Bạn là Y/n - Your Name - hôm nay nhìn bầu trời có vẻ tốt hơn mọi khi nên một quyết định sáng suốt là đi đến rừng Chinju dạo chơi thoải mái.

Đi chơi nhẹ trên con đường rừng Chinju bạn gặp một người đang ngồi ở bên gốc cây, tính tò mò nhẹ trỗi dậy bạn đi lại gần nhìn anh có vẻ anh mệt mỏi.

-"Này cậu !"

Giọng bạn vang lên,anh nghe vậy đưa mắt lên nhìn bạn, bạn đưa tay ra định đỡ anh nhưng có vẻ anh khá cảnh giác với bạn, bạn mỉm cười nhìn anh trong lòng anh bây giờ cảm thấy nhẹ nhõm đi một phần nhưng vẫn có phần cảnh giác,bạn thuyết phục anh cùng đi với mình về nhà, nhà sao một từ nghe thật xa lạ với anh nhưng rồi anh cũng đã đi với bạn, anh và bạn vừa đi về làng vừa làm quen từ từ với nhau bạn giới thiệu bản thân còn anh chỉ im lặng nhìn bạn. Anh nhìn cũng không có vẻ gì là sợ hãi bạn, nhìn đôi mắt ấy hãy thừa nhận rằng anh rất giống với con người nhưng cảm xúc lại chẳng mấy thể hiện ra.

Thời gian trôi qua thật nhanh cũng không chậm đã 1 tuần trôi qua anh ở với bạn rồi, anh bắt đầu cởi mở và ấm áp với bạn hơn khiến bạn cũng vui thay trong lòng, tưởng rằng hai người sẽ chẳng bao giờ được như vậy, sống một cuộc đời một mình cô đơn như thế bạn cũng cảm thấy nhàn rỗi nhưng khi anh xuất hiện thì bạn đã vui hơn, ngồi bên ánh đèn anh dựa người vào bạn, anh cầm đôi bàn tay bạn nhìn lấy nó cũng chẳng muốn hỏi và làm phiền anh nghĩ rằng anh chỉ muốn xem tay bạn có bị gì hay thôi chẳng mảy may gì nhiều.

Một tháng trôi qua anh ở cạnh bạn, bạn dạy anh nhiều thứ như nấu ăn chẳng hạn và cùng nhau làm vườn, chỉ anh cách săn bắn, anh có vẻ tiếp thu nhanh nhỉ khi mũi cung tên đầu tiên vương lên bay thẳng xuyên qua người con thú, anh nhìn bạn như muốn được bạn khen ngợi, bạn đi lại gần mỉm cười nhìn anh đúng là anh giỏi thật.

Từ từ rồi bạn muốn anh đi ngoài cùng làm quen với những người khác, bạn dẫn đến chỗ rèn có cậu trai tên là Niwa Katsuragi anh ấp a ấp úng ngại ngùng giới thiệu bản thân, anh chàng kia cũng không ngần ngại mà làm quen với cậu, anh ta chỉ cậu các rèn vũ khí bạn đi ở kế bên quan sát anh một hồi lâu Niwa cầm vũ khí khen nó hết lời nhưng rồi sau đó một nhóm của Nagamasha gọi anh là kẻ lập dị lang thang vì từ lúc thấy anh lúc ấy anh chưa có tên sau đó anh chạy về bên bạn đau khổ hỏi bạn

-Tôi có phải là kẻ lập dị không?

-"Không, anh không phải là kẻ lập dị đâu!"

Sau sự kiện đó thì anh bị nhóm Nagamasha truy lùng, bạn và anh đành trốn đi trước khi họ tìm thấy anh, ở Tataratsuna nhóm của Nagamasha không tìm thấy anh nhưng rồi anh và bạn chạy đi đến một nơi khác, anh kết bạn được với một cậu bé bị bệnh, con của một thợ thủ công tại Tataratsuna vốn cậu bé ấy đã có bệnh trong người nên không lâu đã từ biệt khỏi cõi đời anh cho rằng cậu bé đã thất hứa với anh, lần phản bội thứ ba đối với anh, anh nói với bạn về việc sẽ tham gia vào nhóm Fatui Harbinger của nữ hoàng ở Snezhnaya, tuy bề ngoài ủng hộ nhưng bên trong bạn vẫn cảm thấy cứng họng chẳng thể nói được, cái tên khi anh chưa gia nhập Fatui là Kunikuzushi nhưng cái tên ấy sẽ bị bác bỏ thay vào đó là Scaramouche - Balladeer - Quan Chấp Thành Thứ 6, một đêm nọ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Oneshort: Scaramouche x reader Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ