Bối cảnh được kể lại qua Mob, ngôi thứ 1Kể từ lần tôi tỏ tình Tsubomi cũng đã 2 năm, cũng đã tốt nghiệp rồi lên phácấp 3 học.
Quả thật bài tập ở đó nhiều hơn hẳn, nhưng bằng cách nào đó mỗi tuần tôi luôn dành vài ngày để ghé qua văn phòng của thầy Reigen.
Tình cảm của tôi dành cho Tsubomi dường như không mãnh liệt như hồi đó nữa. Có lẽ là do tôi nhận thức được cậu ấy chẳng thể nào thích mình được.
Nói mới nhớ, gần đây tôi có nhiều cảm xúc quái lắm. Mà không phải dạo gần đây nữa, vì nó đã xuất hiện kể từ khi tôi ở cuối năm cấp 2 rồi. Chỉ là bây giờ nó như bùng phát mãnh liệt hơn bao giờ.
Mà chủ yếu là về thầy Reigen.
Như là không thích thầy ấy ở bên người khác quá lâu, hay tiếp xúc quá thân mật. Và dù nhận thức được ở tuổi thầy có người yêu hay bạn giường là chuyện đương nhiên thì tôi vẫn không kiềm được cơn tức giận mỗi khi nghĩ tới nó. Còn nhiều điều kì lạ khác nữa cơ...
Nói sao nhỉ? Nó còn mãnh liệt hơn cái thời tôi thích Tsubomi ấy, lúc đó mỗi lần gặp cậu ấy thì chỉ đỏ mặt thẹn thùng thôi chứ không nghĩ đâu xa nhiều.
Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ là do tôi quá ngưỡng mộ thầy ấy hoặc là do thầy quá ngầu thôi. Nhưng cuối cùng lại không phải, vì tôi nhận ra nó không chỉ là ngưỡng mộ thông thường
Được rồi, quyết định sẽ gỡ cái dây rối trong ngực mình để xem nó là loại cảm xúc gì.
Lúc hỏi thử Teru, cậu ấy chỉ cười khoái chí rồi vỗ vai tôi bảo là
" Cuối cùng Kageyama cũng bị trúng tiếng sét rồi nhỉ? Cậu trưởng thành rồi đó."
" Hả? Ơ, tớ có trúng sét đâu, nếu vậy thì nguy hiểm lắm"
"...haizz.tôi vừa mới nói là cậu trưởng thành mà lại như cũ rồi"
"....??"
V-vậy thì hỏi Ritsu, chắc nó sẽ biết nhiều hơn mình
" Hả ?! AI CƠ?!?! Ai làm cho anh thầm thương trộm nhớ đến thế ?! Đưa em đi gặp người đó"
" Bình tĩnh Ritsu! Anh chỉ định hỏi em thôi mà.."
Cả Ritsu cũng không được, hỏi thử con gái xem, chắc mấy cậu ấy rành hơn về chuyện này
Tome: "Mày yêu người ta rồi đó cu"
"Eh?"
Mezato: " Thì chỉ có yêu thôi chứ còn gì nữa?"
"EH?!"
Ekubo: " Ta đi chơi có mấy hôm mà không ngờ cậu lại thành người như vậy luôn, giới trẻ bây giờ trưởng thành nhanh ghê"
" ?!?!"
Y-yêu á?! Mình yêu thầy Reigen?!
Nhưng mà, cả hai đều là con trai mà, thầy còn là thầy của mình nữa. Hai người con trai yêu nhau thì thật là..thật là... Ừm..chắc là không sao đâu nhỉ?
Thì cũng có thiếu gì cặp đồng tính đâu
Với lại tôi cũng cảm thấy rất vui khi ở bên thầy, nếu được cùng thầy đi chơi và hẹn hò..một viễn cảnh đẹp đến nỗi khiến tôi như đắm chìm vào nó.
Vậy thì, trước khi thầy bị ai đó cướp mất, tôi sẽ là người giành lấy trái tim đó đầu tiên.Chưa biết nên viết tiếp phần 2 không, vì cũng hơi bí ý tưởng, có lẽ nên tham khảo nhiều nguồn hơn. Dạo này thích viết mấy đoạn hội thoại ngắn ngắn 🏃♀️
YOU ARE READING
Mẫu chuyện nhỏ giữa Mob và Reigen
RomanceCái này đa số là oneshot với mấy cái tào lao, btw chỉ có only Mobrei thôi nhá ( và một chút allReigen, sẽ có warning nếu có ) Vậy thôi, mong mọi người enjoy truyện 🕺