10h00.Am
Tzuyu đang trên đường đến căn biệt thự của nhà Minatozaki để dạy dỗ một người,đó là Minatozaki Sana.Sự hồi hộp và lo lắng đang dồn nén vào cảm xúc của cô hiện tại.Định bước lên xe đi đến đó thì ông Chou đã bước ra khỏi nhà nói một lời động viên với Tzuyu
-Cố lên con gái,ba tin vào con,hãy cố gắng vì đam mê của mình và dạy dỗ cho học trò của mình thật tốt nhé.
-Vâng,con cảm ơn ba,con sẽ cố gắng!
Nghe được lời động viên của ông Chou, Tzuyu như trút bỏ được bộn phần nổi lo trong lòng mình.Cô vui vẻ bước lên xe mà ba đã chuẩn bị cho cô.
Trên đường đi,Tzuyu cứ nhìn ra cửa kính xe.Suy nghĩ của cô cứ lẩn quẩn trong đầu không biết đã đến nơi khi nào,tới khi bác tài xế đã đưa cô trở về thực tại, bác mở cửa xe ra rồi nói với cô.
-Đến nơi rồi,cô hãy vào trong đi.Có thể bà Kim đang đợi cô
-À...vâng,cảm ơn bác đã đưa cháu đến đây,vất vả cho bác rồi.-Không có gì
Sau khi vẫy chào bác tài xế,Tzuyu mạnh mẽ bước vào trong căn biệt thự to lớn ấy,mới bước vào đã nhìn thấy một thân hình bé nhỏ có mái tóc màu nâu đen xoã ngang vai,mặc một chiếc váy công chúa màu hồng đang chạy quanh phòng khách rồi để cô người hầu rượt theo mình.Miệng còn ngậm cây kẹo mút không rời.
-Tiểu thư...tiểu thư...đừng chạy nữa,tôi mệt....lắm rồi.
-Ta không dừng đấy,có ngon thì đuổi theo ta này,lêu lêu.
Tiểu thư nhỏ cứ vậy mà chạy,vô tình va vào một ai đó,là Tzuyu.Cô cúi đầu xuống nhìn Sana,cây kẹo mút trong miệng của nàng vì thế cũng rơi ra bên ngoài.bất chợt lại còn bị sặc,nàng ho sặc sụa vào người của Tzuyu.Lúc này Tzuyu mới nhìn rõ khuôn mặt xinh xắn của nàng,cô cúi xuống không nói gì chỉ biết vỗ vỗ vào lưng của Sana.
-"Dễ thương quá"-Tzuyu nghĩ thầm
Sana thấy Tzuyu cứ nhìn chằm chằm vào mình,nàng tức giận dậm chân tại chỗ một cái,cất giọng nói
-Ai...Ai vô lễ như vậy,sao lại đứng ở đây, ngươi không biết phép tắc sao?
Sana ngước mặt lên nhìn Tzuyu
-Umma ơi,có người lạ!!!
Nét mặt sợ hãi biểu hiện rõ trên mặt của Sana,nàng hớt hải chạy đi tìm bà Kim.Đến nhà bếp mới thấy bà Kim đang bận rộn nấu ăn thì có cảm giác một cục bông đang ôm chân mình.Bà cúi người xuống vỗ về Sana.
-Sao vậy công chúa nhỏ?
-Hức...có người lạ đến nhà mình ạ.
-Cái gì?
Bà Kim không nói nhiều,nhìn ra phía cửa ra vào thì thấy Tzuyu đang đứng ở đó chần chừ không dám đến,không quen mà bước vào nhà người khác thì bảo sao không bị Sana kêu là người lạ
-Là Tzuyu sao?Vào đi cháu.
Ngừng lại việc nấu ăn,bà Kim ra hiệu cho người hầu làm tiếp rồi ra đón khách.Bước ra phòng khách rồi tự thân nắm tay Tzuyu dắt vào ghế sofa êm ái ngồi,Sana cũng an tọa ở đó.Nhưng tính nghịch ngợm của nàng vẫn như vậy, không thể ngồi yên được,cứ đung đưa đôi chân nhỏ qua lại rồi nhìn Tzuyu với vẻ mặt không mấy tốt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TzuSa/SaTzu] Giáo Viên Của Tôi
Short StoryVì là tác phẩm đầu tiên mình viết nên sẽ không có quá nhiều chi tiết,có những chi tiết không giống với ngoài đời thực,nếu có sai chính tả thì mong các bạn thông cảm.Truyện viết để cho người đọc giải trí,không phải dùng để bôi nhọ nhân vật nào trong...