Kaeya Alberich - Đội trưởng đội kị sĩ tây phong. kẻ mang theo mình trọng trách gánh vác hồi sinh một vương quốc hưng thịnh bị xóa bỏ vào 500 năm trước. Đôi lúc hắn muốn chối bỏ quê hương, muốn tránh khỏi dòng máu đang chảy trong người.
Diluc Ragnvindr - Con trai của Crepus Ragnvindr là chủ sở hữu hiện tại của Tửu Trang Dawn và là một quý tộc cao quý trong xã hội Mondstadt. Sau biến cố trong quá khứ, gã đã tách khỏi Đội Kỵ Sĩ Tây Phong nhưng vẫn tiếp tục bảo vệ Mondstadt theo cách của riêng mình. Gã miệng lưỡi nói sẽ bỏ đi đứa em trai của mình, nhưng dường như đó chỉ là 1 câu nói gió thoáng qua. Đơn giản, gã không thể từ bỏ hắn. Kaeya Alberich luôn chiếm hết phần tâm trí của gã ngày qua ngày.
Có lẽ, quên hắn sẽ là một chuyện khó. Còn kết liễu hắn, sẽ là chuyện cực kì khó.
Vậy mà...
Diluc : "Kaeya, chúng ta sẽ kết thúc mọi thứ ở đây thật sao?"
Kaeya : "Phải, chúng ta sẽ kết thúc mọi thứ ở đây. Tới đây đi người anh trai của tôi"
Diluc : "Tôi-"
Kaeya : "Nào nào, tôi và anh bây giờ là kẻ địch đấy? Hiểu chứ? Tôi - Kaeya Alberich, người phục hưng Khaenri'ah, còn anh - Diluc Ragnvindr, kẻ sẽ ngăn cản điều đó cùng các vị thần."Gã im lặng. Hắn tiếp lời
Kaeya : "Anh thật sự không muốn chiến đấu để bảo vệ Mondstadt sao? Thật yếu đuối và kém cỏi, tôi không ngờ anh lại có thể làm cha thất vọng về việc n-"
Diluc : "Lưỡi Đao Rực Lửa!!"Gã trợn tròn mắt mà tấn công, thật sự người trước mặt gã có còn là Kaeya - người em trai nuôi của gã không?
Kaeya : "Haha, tôi biết ngay mà!! Tuyết tập kích!"
Diluc : "Mau dừng việc phục hưng và quay về Mondstadt đi Kaeya!!"
Kaeya : "Xin lỗi nhưng câu trả lời của tôi sẽ là không bao giờ! Có ngon thì tới đây, giết tôi rồi mọi thứ sẽ dừng lại! nếu không. Cả Mondstadt sẽ chẳng còn tồn tại. à không, cả Teyvat này chỉ còn mỗi đế chế Khaenri'ah, tất nhiên, tôi và Unknown God sẽ là người tiếp quản. "
Diluc : "Giết? đừng thách tôi Kaeya! ngoan ngoãn nghe lời tôi, hãy dừng lại và quay về"
Kaeya : "Không, tôi đã quyết định rồi lão gia ạ! Tôi đặt cược cả tính mạng vào việc phục hưng Khaenri'ah, giờ thì đừng có khuyên nhủ tôi, mà hãy tới đây lấy mạng tôi đây này! Đồ mặt đơ"
Diluc : "Hừ, do cậu đã thách thức tới giới hạn của tôi! Tôi sẽ giết cậu!!"
Kaeya : "Luôn sẵn sàng tiếp đón anh! Anh trai!"Hai người lao vào đánh nhau, giống như ngày trước. chỉ là, cả hai đã là thù địch.
Cái đêm mà Kaeya Alberich nhận được Vision trời đổ cơn mưa to...
Hắn luôn giữ một bí mật mà không ai ngờ đến. Hắn chính là tay sai của Khaenri'ah cử đến, theo đúng lẽ phải gắng hết sức mình vì Khaenri'ah. Để hoàn thành sứ mệnh này, người cha ruột đã quyết tâm bỏ mặc hắn nơi ngoại quốc. Khi ấy, người duy nhất quan tâm đến hắn chỉ có nhà Crepus và Mondstadt.
Chính cái chết của Crepus đã phá vỡ sự giằng xé ấy, hắn cảm thấy mình được giải thoát nhưng cũng thật đáng xấu hổ. Là một người con nuôi, lẽ ra phải cứu lấy Crepus, nhưng lại đến muộn hơn một bước; là một người em, đáng lẽ ra phải giúp Diluc chia sẻ gánh nặng nhưng lại trốn đằng sau gã rồi mưu tính cho âm mưu xưa cũ.
Hắn đã sớm liệu ra được sự tức giận của Diluc. Cả hai rút kiếm đối đầu với nhau, thế nhưng hắn cho rằng đây là hình phạt thích đáng dành cho kẻ đã nói dối.
Sự lạnh giá, sự mỏng manh của sức mạnh nguyên tố băng đâm thẳng vào ngọn lửa rực cháy của Diluc. Sắc đỏ cùng xanh va chạm tạo ra những cơn lốc kinh người. Vision của hắn đến trong tình cảnh như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot For My Fav Cp ♡
FanfictionYah, comeback r đây. Trình vẫn non như ngày đầu các bác ạ=))) Truyện toàn là về otp thui, không nhất định là về riêng một tựa game hay tựa phim. Ngẫu hứng sẽ viết Truyện chỉ đăng tải tại Wattpad và MangaToon. ( về những cp GI ) 6/5/2023 - #1 JaZio