"Nan-JOHN kapag MICHAEL-angan!"
yung kapag hindi ako nagparamdam hinahanap mo ko pero kapag nagtetext o tumatawag na ko dun ka naman busy at hindi nagrereply? ano gaguhan ba tayo?
nakakainis yung ganung guy bestfriend di ba?
(sus. bestfriend nga ba?)
sige na nga, bet ko. hihihi. pero hindi kasi nagpapakita ng motibo eh. tsaka syempre crush ko nga, kakati na rin ako. kaso kaso... para kaming domino, nahulog ako sa kanya, nahulog rin siya sa iba. chos. pumipick-up line pa 'ko. :p pero srsly, dumidistansya na rin ako. lalo na sa mga ginagawa niya na parang ginagamit niya lang ako para kapag hindi siya kinakausap o galet sila nung girl ako yung nilalandi landi. :c
minsan nagtetext siya, pero tangina yung text lalagay niya 'oy zizi.' o kaya 'oy best.' hindi nawawalan ng 'I' na word nakakabwiset pa naman yung ganun di ba? pero 3-5 days bago ako magreply dahil bukod palagi akong nakaharap sa computer at nag-eedit nanunuod akong wgm, kpop kpop at kdrama minsan. at higit sa lahat madalas kasi wala akong load.
pero si john michael consistent talagan kumati, sinabi niya may viber naman daw. pwede ko daw siyang i-message dun. edi ako naman yung tatanga tangang umaasa sa kanya nagmessage ako. tapos tangina, nagonline 6 mins ago pero yung chat ano delivered pa rin? tangina niya.
nung isang araw(may 17, 2015) birthday ng inaanak ko. tumawag siya habang nagpaparty upang katihin ako kung ano aong mabubulaklak na salita yung sinabi niya. syempre hindi na ko tanga. kaya bawat salitang sabihin niya binabara ko siya. :'> halimbawa:
jm: hindi naman tayo ganito di ba? nagbago ka na?
zz: hindi ka kasi marunong magpahalaga.
jm: hindi kita pinabayaan, pinagpahinga lang kita.
(sus. common reason na ng lalaki yan)
zz: wala na ba kayo nung sinabi mong dinidiskartihan mo?
jm: medyo. hahahahaha.
zz: eh kaya ka naman pala tumawag eh. wag ako. kilala na kita. c:
kinagabihan pagkatapos niya kong katihin, nung natapos yung party tinawagan ko siya. aba ang ganda ng sagot..
*tut*
*tut*
*tut*
*tut*
*tut*
sa pagkakaalam ko, nagganganyan lang naman kapag may tinatawagan ah! nainis ako tinext ko. (yung nasa multimedia) paulit ulit na lang kapag tumatawag ako tut tut tut yung sumasagot sa 'kin. tapos kapag nagtext ako walang reply.
o di ba? sinong di masasaktan? sige na oa na ko, hindi naman ako girlfriend grabe ako umasta. napakaassumera at feelingera ni zizi. pwe. oo na, pero tao lang rin ako nagmamahal at nasasaktan. chos. basta di ko muna siya kakausapin manigas siya kumati siya forever kaynis siya.
xx