1

552 54 2
                                    

Cre: Yoru on twitter.

- Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Bối cảnh:

Shisui: thành viên Akatsuki
Itachi: đội trưởng Anbu.

________________________________

Đã một tuần trôi qua và sự mất tích của Uchiha Itachi trong thời gian đó đã gây ra một cuộc rối loạn trong tộc cũng như đội Anbu. Theo như những đồng đội đã đi làm nhiệm vụ cùng với Itachi, người đó kể rằng đội bị đột kích bắt ngờ nên không kịp phòng bị và trong chớp nhoáng đã không thấy hình bóng của đội trưởng bọn họ đâu cả.

Sau sự việc đó, Itachi đã được đưa đến một nơi cách rất xa làng Lá. Sau khi tỉnh dậy cậu giữ cho mình sự đềm tĩnh nhất định rồi đánh giá tình hình hiện tại.

"Có vẻ kẻ này không tầm thường..."

Đây là câu đầu tiên sau khi Itachi tỉnh dậy ở một nơi xa lạ, thì đúng là vậy thật mà, làm sao một kẻ bình thường có thể bắt lấy cậu dễ dàng như vậy chứ. Chỉ vậy thôi thì Itachi cũng biết kẻ này không dễ đối phó.

Cậu nhẹ nhàng chống tay ngồi dậy thì phát hiện phía dưới cổ chân mình bị xích lại, ồ nó đã thành công khiến Itachi đầy dấu chấm hỏi và hoang mang rồi.

Nhưng sự hoang mang đó chỉ xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi, Itachi nghĩ rằng kẻ bắt cóc này là kẻ thù của làng nên bắt cậu để tra tấn moi thông tin mật của làng Lá rồi, nhưng chưa kịp để cậu khẳng định thì một bóng người bước vào, khi ánh sáng chiếu qua gương mặt người đó làm hình ảnh rõ hơn cũng là lúc khiến Itachi sững người.

"Shi...shisui...?"

"Chào em, Itachi. Lâu rồi chúng ta không gặp nhau nhỉ?"

Shisui mỉm cười rồi tiến lại gần với Itachi hơn, không hiểu sao khi nhìn thấy Shisui trong lòng cậu có những cảm xúc rất phức tạp, vui có, hạnh phúc có, xúc động có và quan trọng hơn là khi nhìn thấy nụ cười ấy của anh khiến Itachi cảm thấy lo sợ hơn.

"Itachi, sao em không nói gì cả vậy?"

Shisui chống tay lên thành giường rồi cuối đầu xuống nhìn cậu, anh thấy Itachi với biểu cảm lo sợ thì mỉm cười nhẹ nhàng, "Em...sợ anh sao?"


Nghe Shisui hỏi vậy Itachi liền giật mình rồi lập tức mỉm cười đặt tay lên cánh tay đang chống lên thành giường đó của Shisui rồi nhẹ giọng nói:

"Làm gì có chuyện đó chứ, gặp lại anh em rất vui là đằng khác. Hai năm trước em nghe tin anh bị đột kích bởi Danzo và sau khi đó bọn em tìm thấy xác của ông ta còn anh liền biến mất như bốc hơi đi vậy. Em đã thật sự rất lo- ưm!

Itachi chưa kịp dứt lời thì liền bị tấn công bởi một nụ hôn của Shisui. Thật sự thì trong hai năm nay, tâm trí của Shisui toàn là hình bóng của Itachi và đó là lúc anh nhận ra anh yêu cậu đến mức nào. Lúc nào Shisui cũng muốn gặp lại Itachi và đây là lúc để sự thương nhớ của anh được đền đáp.

Khi nãy anh chỉ muốn chọc ghẹo cậu một chút thôi không ngờ cậu lại hoảng như vậy sau đó còn dùng giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào như vậy trót vào tai Shisui khiến anh không thể nào kiềm chế được nữa mà mạnh bạo chiếm lấy đôi môi hồng bé nhỏ của Itachi mà hôn tới tấp.

Khi đầu Shisui chỉ định hôn cho qua thôi nhưng bé con của anh quá ngọt ngào nên anh không dừng lại được mà dùng tay ôm lấy thân ảnh của Itachi sau đó sờ soạng khắp người điều đó khiến Itachi giật mình mà phân tâm sau đó Shisui nhân cơ hội tiến vào bên trong môi cậu dùng chiếc lưỡi treo ghẹo lưỡi của Itachi.

Itachi cảm thấy người mình như lửa thêu chẳng còn sức lực nào cả nhưng cái danh đội trưởng Anbu cũng không để trưng, cậu cố gắng dùng sức lên tay rồi đập đập thật mạnh vào ngực Shisui như muốn nói buôn cậu ra, Shisui cũng hiểu mà dời tay lên giữ chặt lấy gáy cậu nhấn vào để nụ hôn tiến sâu hơn, vì lần đầu hôn nên chỉ với vài giây trôi qua Itachi đã mất hơi, thấy vậy Shisui mới chịu rời khỏi đôi môi đó đi.

Trước mắt Shisui là biểu cảm đáng yêu của bé con nhà anh, từ tai đến đôi má của cậu đều đỏ ửng, vì cảm thấy ngại nên Itachi lấy tay che đi khuôn mặt của mình. Cậu gắt gỏng nói:

"Anh có biết mình vừa làm gì không vậy, Shisui!"

Một lần nữa Shisui mỉm cười rồi lấy tay xoa xoa mái tóc dài được cột lên của cậu mà nhẹ nhàng trả lời, "Anh biết, Itachi. Anh biết vừa nãy mình đã làm gì."


"Vậy tại sao anh làm vậy với em."

Shisui mỉm cười nhưng khác với những nụ cười ban nãy, đây là nụ cười khi xưa của anh, nụ cười dịu dàng nhất chỉ dành riêng cho Itachi.

"Bởi vì em chính là người anh yêu thương, Itachi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[r18] shiita; aishiteruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ