[Laville x Zata]|H|Nhân thú

83 2 0
                                    

-"Tạm biệt."
-"Ừm,tạm biệt."
      Bright vẫy tay Zata rồi đi vào nhà,Zata liền bước tiếp trên con đường vắng vẻ. Anh là Zata,sinh viên năm 3 đại học Athanor,cuộc sống của anh sẽ chỉ là những ngày tháng bình yên của sinh viên nhàn nhã nếu như anh không dại dột như hôm nay. Vốn dĩ trên đường về nhà như bao ngày khác ,khi đi qua 1 con hẻm nọ Zata liền nghe 1 âm thanh phát ra từ bên trong đó. Tiếng động phát ra cùng với vệt máu loang lổ trên đất khiến Zata hoảng sợ lùi lại.
-"A-Ai... ai ở đó?"
      Sự tò mò liền dấy lên trong lòng Zata,anh liền bật đèn pin từ điện thoại bước vào con hẻm tối,nếu như có người bị thương thì anh liền có thể ứng cứu kịp thời. Zata cảnh giác tiến vào sâu hơn,được 1 lúc thì chân anh như chạm phải 1 thứ gì đó mảnh khảnh,anh liền soi xuống xem xét.
-"!?!"
      Anh hoảng sợ ngồi bệt xuống đất,điện thoại vẫn soi vào vật bên dưới. Là một cánh tay đã bị đứt lìa,có lẽ không chỉ có một. Zata liền soi xung quanh,lúc này anh liền nhận ra. Nơi đây có rất nhiều xác chết,trước mặt anh còn có một bóng người ngồi trên thùng bê tông. Người này nhắm tịt mắt lại ,cơ thể đầy máu dựa vào bờ tường cùng với 2 khẩu súng nằm gọn trong lòng.Zata liền liều mạng lại gần rồi đưa tay lên mũi người kia kiểm tra xem còn sống hay không. Lúc này cánh tay liền bị tóm lấy,anh vội vàng cố cậy bàn tay đang bóp chặt tay anh đến sưng tấy, cơ hồ móng vuốt cũng đã đâm chảy máu.
-"Vừa hay đang cần chỗ giải toả."

-"Ư!! Aaaa!... H-Ha...đừng mà...á! Dừng lại...đau quá aaaa..."
        Zata bám chặt vào thùng bê tông cố gắng đẩy người kia ra. Bên dưới của anh bị tên lạ mặt này hung hăng cưỡng bức đến chảy máu,cơn đau dai dẳng cùng với sự hổ thẹn khiến Zata ôm mặt khóc nấc lên. Với sức của anh liền không thể đọ được sức của nhân thú. Đôi mắt xanh dương híp lại quan sát từng dấu vết hoan ái trên người Zata,đôi môi mấp máy rên rỉ cùng giọt nước mắt tuôn trào.
-"Ngươi tên gì?"
      Zata nghe thấy liền bịt mồm lắc đầu để rồi nhận được cú thúc thẳng vào bên trong khiến anh hét toáng lên. Người kia liền rút ra rồi đâm cự vật vào miệng nhỏ thấm đẫm máu tươi lần nữa,lúc này Zata đau đớn liền cố nói .
-"Za-Zata...á a a a-A!!! Đừng mà!!! Tôi cầu xin cậu!!!! Đau quá!!! Đừng! Đừng mà!!"
      Người kia nghe xong tên của anh liền nâng 2 chân lên liên tục nhấp hông khiến mông anh va chạm vào liên tục đỏ ửng. Zata vẫn cố gắng dùng tay đẩy người kia ra trong vô vọng,anh không muốn lần đầu lại bị cướp mấy bởi một kẻ lạ mặt không quen biết thế này,anh không can tâm. Thấy Zata vẫn kịch liệt chống cự,người kia liền vỗ mạnh vào mông Zata vài cái rồi nhấc một chân xoay người anh lại.
-"Đĩ đớn thì nằm yên hưởng thụ đi,giãy giụa chỉ làm cưng đau thêm thôi."
Nói rồi người kia liền nắm lấy tay Zata kéo ngược lên, tấm lưng trần liền cọ sát vào ngực đối phương cọ lên cọ xuống theo từng cái dập của người kia. Lúc này Zata hổ thẹn gào lên muốn tìm sự giúp đỡ,tiếng gào hét vang vọng nhưng lại không có một chút dấu hiệu nào cho biết có người ở gần. Đối phương mặc kệ Zata gào thét inh ỏi vẫn tiếp tục công việc của mình,hắn bú mút chiếc cổ bánh mật đến ửng đỏ,lúc nào ngứa răng thì chà chà một lúc rồi cắn đến bật máu. Một tay hắn nắm chặt tay Zata kéo về phía sau còn một tay thì xoa nắn bờ ngực căng tròn kia,hắn phải công nhận ngực của anh rất nảy nở,có khi cũng là cup E không chừng. Zata vừa thở gấp vừa cố đẩy chân để rút ra khỏi cái thứ đang to dần bên trong người anh liền bị hắn tóm lấy một chân tách ngang khiến lỗ huyệt bị ép mở rộng mà mấp máy bú mút cự vật nơi cửa huyệt ướt át . Cái tư thế này khiến chân anh run rẩy không vững. Đau quá! Nơi hạ bộ bị banh ra cùng với nhiều vết cắn đau rát làm anh cứ nửa tỉnh nửa mê.
-"Á á á!!! K-Khoan đã!!! Ư hư-Đừng ! Tôi ra!!"
Dòng tinh trắng liền bắn ra chảy xuống thùng bê tông, người kia liền khó chịu vỗ mạnh vào mông anh đầy phẫn uất khiến cặp đào đó ửng đỏ nóng rát.
-"Tao cho phép mày ra chưa? Bé hư thì nên bị phạt cho tội lỗi của mình nhỉ?"
        Hắn liền ôm eo Zata rồi nhấc một chân của anh qua người hắn,lúc này Zata vòng tay qua cổ hắn lấy điểm tựa, mặt đối mặt với người kia liền đơ người. Ban nãy anh không hề nhận ra kẻ này trong bóng tối,bây giờ nhìn kĩ lại thấy người này rất quen mắt lạ thường. Nhân lúc Zata còn đang mơ hồ nghĩ ngợi, hắn nhân cơ hội lôi một thứ dạng cầu nhét chen vào hậu môn khiến Zata cắn răng cào cấu. Vết rách chưa lành lại bị 1 vật to lớn nhét vào khiến máu càng ngày càng chảy nhiều hơn, nó khiến anh đau đớn gào thét trong tuyệt vọng. Không gian lúc này chỉ toàn tiếng rên rỉ gào hét trong bất lực của Zata hoà lẫn tiếng "bạch bạch" dâm dục va chạm của thể xác. Lúc này Zata vẫn còn trong sự mê man, bản thân cũng chìm vào trong sự dâm loạn mà không để ý tiếng bước chân hoà trong tiếng nhớp nháp của dục vọng tiến tới.
-"Zata?"
Giọng nói này quen quá? Zata nghe thấy tiếng gọi liền mệt nhọc ngẩng đầu lên nhìn để rồi anh hối hận với việc bản thân vừa làm. Bright đứng đó, đứng nhìn anh bị kẻ khác cưỡng bức . Anh không muốn bị hiểu lầm, anh muốn giải thích ! Nhưng nhân thú không cho phép anh làm vậy, hắn thích nghe tiếng Zata rên ư ử bên tai hơn là anh nói ra những lời ngu ngốc vô nghĩa.
-"Ptf!! Không ngờ người mày nhắm tới lại là Zata đấy Laville ?"
-"Tao không nhắm tới ai cả, đây là tự nó chui đầu vào rọ . Nhưng hàng ngon hơn mấy ả tao chơi qua."
Laville khoái chí vỗ cái đét vào mông Zata một cái rồi tiếp tục đâm thúc anh trước mặt Bright. Zata đầu óc mù mờ vừa cố gắng nghĩ tới điều trước mặt.
Bright quen biết tên nhân thú này?
Tại sao lại là nhắm tới?
Tại sao Bright lại thản nhiên đứng nhìn như 1 lẽ hiển hiên như vậy?
-"Mày ở đây chắc lại bẫy lão già kia nữa à?"
-"Thầy ấy còn trẻ, mới 26 tuổi thôi."
-"Mày mới 17 tuổi, kém lão ta 9 tuổi còn gì."
Bẫy?
-"Tuỳ mày nghĩ, thầy Lorion sắp đi qua con đường này về nhà, tao ra đó chờ sẵn."
Bright quay người định rời đi, lúc này cậu mới nhớ ra còn 1 người bạn khác của mình.
-"Yên tâm đi Zata, mai tôi xin phép cho cậu nghỉ một ngày."
Nói rồi Bright mỉm cười vẫy tay rồi quay lưng bỏ đi, bỏ lại Zata mở to con mắt nhìn hi vọng cuối cùng đi mất.
-"K-Không..."
-"Nào ~ đêm nay còn dài, tiền bối~"
-"Không...Bright...cứu tôi.ư!! Aaaaa! Dừng lại đi hức...a!"

Cũng không biết trải qua bao nhiêu lâu, Zata vô lực nằm trên thùng cát tông nhìn lên bầu trời. Tên đó đã rời đi, bỏ lại anh mệt mỏi giữa đống hỗn loạn.

Reng reng!!!
     Zata mệt mỏi choàng tỉnh dậy, anh vội vạch áo lên kiểm tra, anh chỉ mong đó là một giấc mơ. Nhưng mọi thứ lại đập tan sự kì vọng của Zata, vết hằn đỏ cùng những vết cào cấu vẫn còn hiện rõ, cơ hồ anh còn cảm nhận được dịch nhờn đang dần rỉ ra bên dưới. Nhìn chiếc đồng hồ đã chỉ điểm 6h45' ,Zata vội vàng chạy đi sửa soạn, anh còn cẩn thận lấy băng cá nhân che đi những vết hoan ái. Đó như là cơn ác mộng.

-"Zata? Sao nay cậu mặc đồ kín cổng cao tường vậy?"
      Bright đứng bên dưới chờ một lúc mới thấy Zata ra rồi ngạc nhiên hỏi. Zata nhớ đến cảnh người bạn mình tin tưởng hôm qua bỏ rơi mình liền hừ lạnh lướt qua nhau khiến Bright khó hiểu đuổi theo.
-"Cậu sao vậy Zata? Mới sáng

[AOV][BL] SweetWhere stories live. Discover now