Tsukishiro Rise, xưởng rượu danh hiệu Chablis, ở Shibuya quá dùng dị năng kiếm đồng tiền lớn, công tác rất nhiều liêu soái ca tiêu sái sinh hoạt.
Kết quả lại ở 17 tuổi sinh nhật cùng ngày thức tỉnh hệ thống, bị phán sinh mệnh ngạch trống 100 thiên.
Trừ phi nàng tại đây 100 thiên lý công lược rớt "Kudo Shinichi".
Tsukishiro Rise: Tạ mời, người ở Beikachou, mới vừa khoác áo choàng, từ hôm nay trở đi ta chính là thân phận bối cảnh giấy trắng một trương nhân gian nhu nhược bạch liên hoa.
Kudo Shinichi, cpdd, ngươi là duy nhất.
-
Kudo Shinichi thu nhỏ sau biết đến đệ nhất kiện đại sự, chính là Tsukishiro Rise thế nhưng yêu thầm hắn.
Từ hắn vắt hết óc như thế nào cự tuyệt Tsukishiro Rise, đến hắn bắt đầu tự hỏi như thế nào thông báo, trước sau bất quá nửa năm thời gian.
Mà liền tại đây nửa năm ——
Tháng thứ nhất, hắn phát hiện Tsukishiro Rise thế nhưng là cái dị năng đại lão.
Tháng thứ ba, hắn phát hiện dị năng đại lão còn ở xưởng rượu có danh hiệu.
Thứ năm tháng, hắn phát hiện có danh hiệu dị năng đại lão tựa hồ còn có khác thân phận......
Hắn rốt cuộc ngồi không yên.
Kudo Shinichi: Tạ mời, người ở bệnh viện, mới vừa trừu xong huyết. Ta hôm nay liền phải nhìn xem người trong lòng có phải hay không còn sẽ biến thành ta thất lạc nhiều năm thân muội muội: )
-
Tránh lôi:
Hủy đi quan xứng hủy đi quan xứng hủy đi quan xứng, hủy đi ShinRan hủy đi ShinRan hủy đi ShinRan 【 cao lượng 】
Nữ chủ phi tiểu bạch hoa 【 cao lượng 】
Thời gian tuyến cùng gián sơn sang giống nhau tự do, tư thiết rất nhiều, xin đừng khảo cứu
Tag: Tổng mạnThiếu niên mạnVăn dãChú hồi
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tsukishiro Rise, Kudo Shinichi ( Conan ) ┃ vai phụ: Gojo Satoru, Amuro Tooru, Dazai Osamu ┃ cái khác: Chủ Conan
Một câu tóm tắt: Shinichi: Bạn gái là bình rượu làm sao bây giờ?
Lập ý: Ngươi phải tin tưởng, sẽ có một người mang theo tràn đầy tình yêu, trong tương lai chờ ngươi
1
Tsukishiro Rise lại bị thổ lộ.
Thiếu niên tự nhiên hào phóng đem bó hoa đặt tới nàng trước mặt, bó hoa trung là một cái giá cả xa xỉ ngọc xanh vòng cổ.
Trong phòng học mặt khác đồng học khe khẽ nói nhỏ, còn có hai cái ở lớn mật ồn ào.
Nhưng ——
"Xin lỗi, Aoki đồng học." Tsukishiro Rise thân mình về phía trước khuynh chút, cúc một cái 45 độ cung, "Ta hiện tại còn không phải rất muốn yêu đương."
Ngữ bãi, liền liền hoa mang vòng cổ cùng nhau còn trở về.
Aoki Shingo rời đi sau, cao nhị B ban một chút nổ tung nồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Thân là thật rượu ta bị bắt công lược Edogawa-Túc Sơn Sơn
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Tsukishiro Rise, xưởng rượu danh hiệu Cha...