2

62 1 0
                                    


68

Loại này vấn đề quả thực tự hỏi một giây liền có thể đến ra đáp án hảo sao!

Đương nhiên là muốn cho hắn biết a!

Dù sao hiện tại Hattori Heiji đã biết nàng là chú thuật sư, mà hắn lại không thế nào hiểu biết này một hàng, cho nên vạn nhất lại có chuyện gì, nàng liền hướng cái này thân phận thượng đẩy liền hảo.

Hết thảy đều phải cảm tạ học viên tế.

Tsukishiro Rise thần lải nhải ở trong lòng cảm tạ một chút thần minh an bài, ngay sau đó liền lại bắt đầu tưởng như thế nào dẫn đường Hattori Heiji đoán ra Conan thân phận.

Cái này kế hoạch thậm chí đều không cần Tsukishiro Rise chủ động, cùng Kudo Shinichi ở chung lâu như vậy, chỉ bằng hắn đi theo cùng nhau đi vào Kyoto liền có thể nhìn ra, trinh thám ở theo đuổi chân tướng phương diện là kiên trì không ngừng lại nhạy bén thông minh.

Hattori Heiji cảm thấy Conan kỳ quái, liền nhất định sẽ dò hỏi tới cùng.

Rời đi sam rừng cây trên đường, Hattori Heiji thấu Tsukishiro Rise hỏi: "Tiểu tử này bình thường cũng như vậy sao?"

Này không phải thượng câu sao ——

Tsukishiro Rise làm bộ hồi ức một chút, nói: "Đúng vậy, Conan-kun thực thông minh, là cái làm người cảm giác đáng tin cậy lại có cảm giác an toàn tiểu thân sĩ."

Nàng nói còn xoa xoa Conan đầu, ngày xưa Conan nghe thế loại khích lệ đều sẽ ngượng ngùng, nhưng duy độc hôm nay, hắn vẻ mặt khẩn trương, hư cười ứng Tsukishiro Rise nói, ý đồ chạy nhanh kết thúc cái này đề tài.

Hắn dừng lại bước chân, giống cái tiểu hài tử dường như lôi kéo Tsukishiro Rise tay ném tới ném đi, đồng thời dương trĩ thanh nói: "Rise tỷ tỷ —— ta cũng muốn ăn trái dừa đường ——"

U a, lúc này bắt đầu lập nhân thiết?

Tsukishiro Rise trong lòng cười đến không được, trên mặt nói: "Vừa rồi không phải còn không muốn ăn? Conan-kun ngoan, chờ một chút đi, sáu bánh phỏng chừng còn phải lại bài trong chốc lát đội đâu."

Conan: "......"

Liền "Có nghĩ ăn đường" này vừa chuyển biến, Hattori Heiji càng thêm hồ nghi nhìn Conan.

Conan nhéo Tsukishiro Rise tay ra điểm hãn, chỉ có thể làm bộ tiểu hài tử dường như cười, không nói chuyện nữa —— đại khái cũng là sợ giống vừa rồi giống nhau, nói nhiều sai nhiều.

Tsukishiro Rise tay phải nắm Conan, bên trái đi tới trầm tư Hattori Heiji, chợt thấy này một buổi chiều không có đi nguyên gia thời gian cũng không có bị lãng phí rớt.

Này không phải lập tức kiếm được một cái trợ công sao ~

Nàng cảm thấy mỹ mãn.

-

"Hattori quân." Gojo Satoru thần sắc kinh ngạc, lại thực thuận tay đem trái dừa đường đưa cho Hattori Heiji, "Không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được ngươi."

Hattori Heiji nhếch miệng cười: "A, cảm ơn. Cái này đường đích xác ăn rất ngon. Ta là tới Kyoto phá án lạp, về ' Minamoto thị huỳnh ' cái kia án tử."

[ Tổng ] Thân là thật rượu ta bị bắt công lược Edogawa-Túc Sơn SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ