one

1.4K 94 6
                                    

Học kì này Lee Jeno đứng nhất khối, hai thằng bạn cùng phòng Lee Donghyuck và Huang Renjun rất vui mừng, riêng thằng còn lại thì trông không vui mừng lắm.

Lee Jeno vừa có tiền vừa biết cách chơi, hắn quen mười người hết chín người đều muốn tiến xa hơn quan hệ xã giao với hắn, Na Jaemin thì ngoại lệ.

Na Jaemin có thể tươi cười với tất cả, cậu đồng ý mua giúp Donghyuck dao cạo râu, đồng ý giúp Renjun mua đồ ăn Trung Hoa nếu như đi trên đường có bắt gặp. Jeno không biết Jaemin ghét mình đến nỗi nào, nhưng mỗi lần hắn nhờ vả gì đó cậu đều đáp lại một câu giống như đã nằm trong khuôn đúc sẵn vậy.

- Cút! Mày có chân thì tự làm mẹ đi nhờ vả tao làm gì?

- Donghyuck với Renjun cũng có chân mà, sao cậu lại mua cho tụi nó?

- Bố thích thế, rồi sao?

Để không khí trong phòng kí túc không vì cái tên hay thích nổi điên này mà mất vui, những lúc ấy Lee Jeno chỉ nhếch nhẹ môi rồi chẳng nói thêm lời nào nữa.

Buổi sáng Na Jaemin cáu kỉnh gắt gỏng với Lee Jeno, hắn không chửi cậu hay hò hẹn kiểu "chiều nay gặp nhau trước cổng trường", Jeno chỉ phạt Jaemin bằng cách mỗi tối đều yên vị trên giường mình đánh giấc.

Na Jaemin ban đầu thấy cũng bình thường, qua hai ba hôm sau trong người cậu khó chịu muốn chết.

Nửa đêm, ở cái giường tầng kế bên tiếng thở của Donghyuck và Renjun vang lên đều đều, Na Jaemin rón rén thò chân xuống cầu thang, chưa kịp bước đã bị bàn tay của một người chộp lấy.

- Cậu nhớ tôi rồi phải không? - Jeno khẽ nói.

- Nhớ mẹ mày á.

Jeno bấu Jaemin nhè nhẹ, đợi hai chân cậu đã chạm mặt sàn, hắn lập tức dùng lực kéo Jaemin ngã lên người mình.

Jaemin vừa đáp xuống đã cảm thấy cái gì đó của Jeno nhô lên, hai má cậu hồng hồng, nhưng mồm thì vẫn rất cứng.

- Sao chưa gì mày đã cương rồi?

- Từ lúc nắm chân cậu tôi đã cương rồi.

Jeno nói xong rồi cầm lấy tay Jaemin đặt lên nơi ấy, Jaemin thẹn đến đỏ mặt. Thấy qua mấy giây rồi mà tay cậu vẫn nằm im không nhúc nhích, Jeno ghé đầu cắn lên vai Jaemin, in lại hai viền răng trên đầu vai gầy gò trắng bóc.

Jeno cắn nhẹ nhưng cũng đủ khiến Jaemin tỉnh người, lúc này cậu mới xoa đều cái thứ chỉ cách lòng bàn tay mình một lớp vải rất đỗi mong manh. Jeno cố ý dời môi đến lỗ tai Jaemin, phả từng luồng hơi nóng bỏng kèm theo tiếng rên trầm thấp tản đầy mùi vị đàn ông. Jaemin ngứa ngáy, máu trong người cậu sôi lên, động tác tay nương theo bản năng đã không còn gượng gạo giống như lúc bắt đầu.

Jaemin ghét Jeno, nhưng cơ thể cậu lại không hề ghét hắn.

Cậu mặc sức để Jeno hôn lên vành tai mình, hôn lên hai gò má xinh xinh, hôn lên rèm mi dài đen đều tăm tắp, nấn ná thật lâu nơi đôi môi màu đào thơm phưng phức. Động tác tay của Jaemin càng ngày càng nhanh và cuồng loạn, tim Jeno đập mạnh, khi đầu lưỡi hai người ngưng quấn lấy nhau, hắn nhìn Jaemin rồi thở dốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NoMin | Smut/ CatchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ