[ Chuyện tình mùa đông ]
(1/10)
Summary:
Trước khi yêu Kyllian, Neymar không nghĩ mình sẽ yêu anh.
Khi Kyllian yêu Neymar, hắn đã nghĩ đến chuyện chia tay.Tác giả: CottonCandy_owo
Link: [https://archiveofourown(.)org/works/44058943/chapters/110779429]
Người dịch: Chả Tồm
❗️Mbappe x Neymar, Slut!Neymar.---------
Chloe đã sống trên đời đủ lâu, lâu hơn nhiều so với hầu hết mọi người. Bà từng có một mối tình mãnh liệt, cũng như có một sự nghiệp nhiều thăng trầm; bà từng là người của nhóm gái đứng đường, sau khi lớn tuổi cũng từng làm ma cô; phần lớn đời bà đã gắn liền với khu đèn đỏ của Paris. Cho đến khi con cái bà lớn lên, và những người bạn cũ của bà lần lượt bỏ đi, bà cũng rời khỏi nơi này. Hàng chục năm qua, khách và gái điếm ở đây cứ đến rồi đi, nhạt nhoà như lướt dòng facebook.
Nhưng luôn có một vài hình ảnh mà Chloe nhớ rất rõ ràng.
Đầu mùa đông ở Paris không quá lạnh, sau khi nghỉ hưu, Chloe thích đi dạo trong công viên bên bờ sông Seine vào những lúc rãnh rỗi. Mụ ta già lắm rồi và chẳng thể tiếp tục đi lâu nữa. Bà chậm rãi ngồi xuống chiếc ghế dài, bên cạnh một cô nhóc tầm tám, chín tuổi đang ăn kem.
"Mùa đông ăn kem sẽ rất lạnh".
Con bé tủm tỉm: “Nhưng ăn kem vào mùa đông thú vị lắm”.
"Cháu gái bà cũng thích ăn kem vào mùa đông," Chloe hồi tưởng: "Nhắc mới nhớ, bà biết rất nhiều người thích ăn kem vào cái mùa rét lạnh này".
"Vậy bà có thích không? Có lẽ bà cũng nên thử".
"Bà già rồi, một cây kem có thể tiễn bà đi trong mùa đông năm nay".
"Chà," cô bé vừa liếm một ngụm kem, vừa lẩm bẩm: "mẹ cháu luôn than rằng mùa đông lạnh, nhưng cháu thì không nghĩ vậy. Cháu rất thích mùa đông, nó yên tĩnh và có tuyết rơi. Cháu thấy mùa đông là một mùa lãng mạn".
“Chỉ có con nít mới nói như thế, rõ ràng là rất lạnh, nhưng chúng vẫn thích mùa này”. Chloe nhìn ra sông, bờ Seine cho ngay cả vào mùa đông cũng không bao giờ vắng bóng khách du lịch. Thật ồn ào, Chloe nghĩ, có lẽ đã đến lúc về nhà và đốt lửa lên rồi.
"Bà có nhiều cháu không?".
"Không, nhóc à, bà chỉ có một đứa cháu gái. Nhưng bà biết nhiều người trẻ tuổi cũng hoạt bát và đáng yêu như con".
"Ôi, bà ơi, cháu nghĩ bây giờ họ không còn trẻ nữa đâu. Có lẽ khi lớn lên rồi thì họ không thích mùa đông nữa ạ?”.
“Ừ, khi già đi thì sẽ không còn lãng mạn như thế nữa,” Chloe đặt cây gậy của mình lên vịn ghế và chà xát hai tay vào nhau: “nhưng có một ngoại lệ, bà nghĩ gã ấy vẫn luôn yêu mùa đông”.
"Tại sao? Con người thường trở nên nhàm chán khi họ lớn lên mà". Ăn gần hết kem, con bé ra sức hút chút kem tan còn sót lại bên trong vỏ ốc quế
“Có lẽ thế, nhưng không phải tất cả”. Chloe mỉm cười, “Nhóc à, khi lớn lên, con sẽ phát hiện thế giới hoàn toàn khác với những gì con tưởng tượng”.
“Được rồi, về sớm đi nhóc con”. Sức mạnh của gió mùa đông không nên coi thường, gió bắc đem theo lá rụng thổi qua, khiến gậy chống mém chút nữa rơi xuống đất. Chloe cầm lấy cây gậy, "Bà sẽ quay lại, nhưng nếu có thể gặp con lần sau, bà sẽ kể cho con nghe một câu chuyện, một câu chuyện lãng mạn về mùa đông".
BẠN ĐANG ĐỌC
Mbappe x Neymar | Chuyện Tình Mùa Đông
Fanfiction[ Chuyện tình mùa đông ] (2/10) Summary: Trước khi yêu Kyllian, Neymar không nghĩ mình sẽ yêu anh. Khi Kyllian yêu Neymar, hắn đã nghĩ đến chuyện chia tay. Tác giả: CottonCandy_owo Link: [https://archiveofourown(.)org/works/44058943/chapters/110779...