[ Chuyện tình mùa đông ]
(2/10)
Summary:
Trước khi yêu Kyllian, Neymar không nghĩ mình sẽ yêu anh.
Khi Kyllian yêu Neymar, hắn đã nghĩ đến chuyện chia tay.Tác giả: CottonCandy_owo
Link: [https://archiveofourown(.)org/works/44058943/chapters/110779429]
Người dịch: Chả Tồm
❗️Mbappe x Neymar, Slut!Neymar.--------------------------------
[ Chương 2 : Phút giây ảo tưởng ]
Chloe sống với con gái và cháu gái của mình, không quá xa khu phố bà từng làm việc
Những người bạn thời trẻ của Chloe thay nhau biến mất trong một khoảng thời gian, điều đó làm khó bà ta trong việc nhớ lại lần cuối cùng bà được nhìn thấy bạn bè mình là khi nào. Mỗi buổi chiều bà thích ngồi trên chiếc ghế bập bênh cạnh cửa sổ và lật mở một quyển sách dày cộm, là một cuốn album ảnh, nó khiến bà chợt nhớ về quá khứ, thời đại này đã sớm không còn cần mấy loại giấy giếc như này nữa, mà thói quen sinh hoạt của bà ta đường như vẫn còn kẹt ở hàng chục năm về trước.
Cháu gái luôn khuyên Chloe nên nghỉ ngơi thường xuyên hơn để giảm bớt sự ăn mòn của bệnh tiểu đường gây ra cho cơ thể bà. Mà Chloe lại vui vẻ nghĩ, rằng cái xương già này của bà vốn nên được chôn sâu dưới đất từ lâu rồi, nhưng cùng lắm Chloe sẽ không thật sự nói với họ như vậy.
Bà sẽ cố làm cắt ngang lời cằn nhằn của gia đình: "Bé con à, thời gian là giả dối. Einstein đã từng nói rằng..."
"Quá khứ, hiện tại và tương lai chỉ là ảo giác, mặc dù nó là một thứ rất kiên cường" Một câu nói đã được vang lên quá nhiều lần trong căn phòng này, người phụ nữ tiếp lời Chloe, "Bà dấu yêu của cháu à, bà đã nói cho cháu nghe mấy điều sâu sắc này rất kỹ rồi, cháu nhớ. Vì thế bây giờ bà nên đánh một giấc trưa ngon lành đi".
Chloe ngoan ngoãn trở về giường, bà nhắm mắt lại, trong lòng thầm lặp lại câu nói. "Đây đúng là một câu sâu sắc". Chloe nghĩ thế, căn phòng ấm cúng làm người ta buồn ngủ, lần đầu tiên bà nghe thấy câu này, dường như bầu không khí cũng ấp áp như vậy.
"Wes... T... Falia... Cuộc họp... Cái gì đây? Nghiêm túc đó, Kyky, anh không thể tin được là em thà lãng phí một buổi sáng tuyệt vời chỉ để xem sách giáo khoa thay vì cùng anh dạo quanh mấy cửa hàng quần áo".
"Ney, Suỵt--" Một giọng nói khác ra hiệu cho Neymar hạ volume, "Đây là khu trung tâm, không cần phải cho mọi người biết chúng ta định làm gì đâu".
"Gì vậy nè? Đây là lần đầu tiên anh mày thấy ai đó vác bài tập lại làm ở khu đèn đỏ! Ê, mấy gái, có ai trong số các cô đã từng nghe kể về một thằng dở thuê điếm về để nhìn ổng giải quyết bài tập của mình chưa?", Neymar trực tiếp nâng đề-xi-ben, quay lại và dùng tay để phóng đại hình dạng chiếc kèn với những người khác, "Chỉ là bài tập về nhà thôi, có gì lãng phí thời gian hơn một cậu bé ngoan làm bài ở khu đèn đỏ không?".
Một cặp vợ chồng trẻ ồn ào hơn chim sẻ.
Sẽ chẳng ai quan tâm đến họ, dù sao đôi vợ chồng này cũng không thật sự muốn để ý đến người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mbappe x Neymar | Chuyện Tình Mùa Đông
Fanfiction[ Chuyện tình mùa đông ] (2/10) Summary: Trước khi yêu Kyllian, Neymar không nghĩ mình sẽ yêu anh. Khi Kyllian yêu Neymar, hắn đã nghĩ đến chuyện chia tay. Tác giả: CottonCandy_owo Link: [https://archiveofourown(.)org/works/44058943/chapters/110779...