1

76 5 0
                                    

Thẩm Thanh Thu mở mắt ra thấy có chút quen thuộc giường màn trong lòng có chút nghi hoặc, hắn chết đều đã chết, như thế nào còn sẽ nằm mơ?

"Sư tôn! Sư tôn!"

Nghe này quen thuộc vô tâm không phổi thanh âm, Thẩm Thanh Thu đè đè kinh hoàng huyệt Thái Dương, ngồi dậy tới nhanh chóng rửa mặt thay quần áo sau đó mở cửa đi ra ngoài.

"Anh Anh, làm sao vậy?" Thẩm Thanh Thu đánh giá một chút trước mắt tiểu nữ hài, lại giương mắt hướng phương xa nhìn ra xa, là hoàn hảo không tổn hao gì thanh tĩnh phong...

"Sư tôn hôm nay như thế nào khởi như vậy vãn? A Lạc đã ở sảnh ngoài chờ đã lâu, sư tôn chúng ta mau chút đi thôi!"

"......"

Thẩm Thanh Thu nhìn về phía trên mặt đất quỳ Lạc Băng Hà, trong tay còn giơ chén trà, vì thế ngồi xổm Lạc Băng Hà trước mặt, dùng quạt xếp khơi mào Lạc Băng Hà cằm, đánh giá, hồi tưởng thượng một lần thấy này hỗn trướng đồ vật là khi nào.

Là khi nào...

Đúng rồi, là Thẩm Thanh Thu đã chết thật lâu về sau.

Thẩm Thanh Thu chỉ có thể tính thượng là một con du hồn, hắn vẫn luôn đứng cách Lạc Băng Hà không xa địa phương, đảo không phải hắn không nghĩ đi, chỉ là hắn mới vừa đi xa, Lạc Băng Hà liền sẽ chiêu một lần hồn, vừa đến lúc này hắn liền bám vào Tâm Ma trên thân kiếm không trở về đến trong thân thể, loại này thời điểm Lạc Băng Hà liền sẽ một bộ đã chết lão bà bộ dáng, Thẩm Thanh Thu sẽ có chút trả thù tính vui vẻ, hắn bị như vậy nhiều ủy khuất, liền không nghĩ làm Lạc Băng Hà được như ý nguyện.

Thẩm Thanh Thu đều mau đã quên chiêu hồn bao nhiêu lần, hắn thật nhiều thứ cho rằng Lạc Băng Hà có thể nhìn đến hắn, cuối cùng liếc mắt một cái nhìn về phía Lạc Băng Hà khi còn bị phun ra vẻ mặt huyết...

Nghĩ tới, chính là lúc ấy chính mình mới ngủ, hình như là rơi vào đáy hồ cảm giác, vẫn luôn xuống phía dưới chìm, trầm rốt cuộc, liền làm cái này mộng.

"Sư... Sư tôn..."

Thẩm Thanh Thu hoạch vụ thu hồi tưởng tự nhìn về phía tuổi nhỏ Lạc Băng Hà, hắn phía trước giống như không nhìn kỹ quá, như vậy một nhìn kỹ, còn có điểm đáng yêu, đáng tiếc không phải cái nữ hài tử, khuê nữ thật tốt a...

Thẩm Thanh Thu đột nhiên đứng dậy, nề hà vừa mới ngồi xổm lâu lắm, chân giống như không quá nghe lời, vừa mới đứng lên liền lại đi phía trước tài qua đi.

Lạc Băng Hà hoảng sợ, ném chén trà, liền ôm Thẩm Thanh Thu eo, chính là chính mình quá nhỏ, quỳ thời gian cũng có chút lâu, ôm Thẩm Thanh Thu liền ngã trên mặt đất.

Sư tôn như thế nào nghe lên như vậy hương... Eo cũng tế, liền chính mình đều có thể ôm vòng lấy... Sư tôn có phải hay không quá gầy, tạp trên người cũng không đau...

Thẩm Thanh Thu thở dài một hơi, yên lặng đứng dậy, trầm mặc nhìn về phía ngoài cửa mấy cái tự cho là tàng thực tốt đệ tử, lại cúi đầu nhìn về phía Lạc Băng Hà, nâng lên tay tới, Lạc Băng Hà ngốc ngốc bắt lấy Thẩm Thanh Thu tay áo, sau đó bị kéo lên.

[Băng Cửu] Ngược hướng chạy vội--Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ