"thấy chưa tui biết tỏng là kiểu gì hai ổng cũng yêu nhau thôi"
"bạn kêu anh nghe lén làm gì để anh ớn hết cả ra đây này" ruto bất lực ngồi trên ghế nhìn bạn người yêu ngồi trên giường nói huyên thuyên từ nãy giờ, nào là nói lúc trước hai ổng thế này thế kia bây giờ thì thế nọ nghĩ lại vẫn còn thấy sến sẩm đây này, thầm nghĩ "hồi đó mình cua chong ú có tới vậy đâu ta".
"ai kêu nhiều chuyện làm gì rồi giờ than với chả vãn" jeongu liếc xéo ruto một cái rồi nằm ìm ra chơi game.
"cho anh nằm với" ruto định leo lên thì nhận một cú đạp từ bé ú nhưng mà vẫn được cho lên "anh lên đây nhanh".
---
đến buổi tối jaehyuk đã khoẻ thấy hơn, anh vừa đi ra khỏi phòng thì thấy anh em chí cốt của mình ngồi đầy ở phòng khách nhìn mình chằm chằm.
"em qua đây ngồi ăn với tụi tui nè" thầy điển đưa tay ngoắc ngoắc jaehyuk lại rồi lấy miếng bánh đưa cho út ăn.
jaehyuk thấy vậy liền đi thẳng đến chỗ sahi ngồi xuống thì nghe junkyu hỏi "hai bây yêu nhau ròi à?"
"em biết nè để em kể cho mà nghe" ruto nhanh nhẹn giơ tay xin phát biểu cho đồng bào nghe.
"kể nghe chơi coi em" đỏ young cũng bật mood hóng chuyện lên to mắt nghe ruto kể.
ruto khi này mới nhìn lại hai nhân vật chính thì thấy bốn mắt đang liếc mình như thể sẽ bắn đạn bằng mắt vào mình bất cứ lúc nào, tự nhiên cái thấy lành lạnh.
"kể đi đại ka bảo kê em" gì chứ hai cái đứa bạn cùng tuổi này mashi chấp tụi nó một tay mà nếu đánh không lại thì gọi jihoon bảo kê là xong ngay=)
"là dzay nè hồi chiều lúc mọi người ra ngoài hết ròi đó, em với ú có ở lại nghe lén cái mới biết được hai cha này ở trong phòng bày tỏ nỗi niềm với nhau, còn anh anh em em gì nữa nghe đảk hong quí dzị"
"dữ dzay chèn" hyunsuk nhướng nhướng mày nhìn hai thanh niên ngồi đực mặt ra ở đó không khỏi bật cười.
"nghe đảk lỗ tai dzay trời ơi" út cưng nay cũng biết trêu anh em quá ta.
"anh nói có sai đâu, tin anh không có thua chứng khoán được đâu jaehyuk nhỉ?" jihoon ngã người ra sofa lên tiếng trêu chọc.
"có hai đứa em đáng ghê á trời" yedam bật ngón tay cái khen ngợi hai đứa em đáng đồng tiền bát gạo của mình.
"nhưng mà nói chứ tui nhìn bình thường cũng biết hai ẻm thể nào cũng thích nhau thôi" junkyu vừa nói vừa chỉ vào hai đứa em vẫn đang đờ người ra.
"thôi em chúc hai anh trai yêu quý của em hạnh phúc nhé" doyoung cười cười nhìn hai anh mình.
"yoon jaehyuk có làm gì mày thì nói để tao tẩn nó hộ mày" mashi nói rồi còn xoắn tay áo nhướng người lên ra vẻ sẽ đấm jaehyuk tại chỗ.
"thôi bé ngồi xuống hộ anh" junkyu lôi người mashi lại.
"nhưng mà sao trước đây asahi cứ tránh jaehyuk mãi thế?" hyunsuk thắc mắc câu này lâu lắm rồi mới có dịp hỏi.
"umm tại em sợ cậu ấy không thích em" sahi nói mắt vẫn nhìn jaehyuk.
"tròi hồi trước anh mày thích xong lại nói thẳng với hyunsuk một cái là ổng đồng ý liền luôn đấy" jihoon nhìn hyunsuk liếm môi một cái liền nhận một cú đấm từ anh cả.
"kính ngữ của em đâu rồi hả?"
"thôi mà anh xin lỗi bé nhá"
"thôi hai cha chim chuột thì đi chỗ khác giùm" yoshi dùng ánh mắt kì thị nhìn anh em của mình.
"thôi ăn xong ròi giải tán nào, nhà ai nấy về" jeongu nói xong đứng dậy chạy đi mất làm ruto phải đuổi theo.
"hai đứa nó lại giở trò để khỏi dọn nữa rồi đó" mashi đứng dậy dọn dẹp chỗ đồ ăn trên bàn và mọi người cũng cùng nhau dọn dẹp rồi ai về phòng nấy.
---
*cộc cộc cộc* *cạch*
"jaehyuk chưa ngủ à sao lại qua đây?" sahi chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng rõ cửa, bước ra mở thì thấy jaehyuk ôm gối đứng đó."bạn cho anh ngủ chung với" lại bày cái bộ mặt đó ra asahi thề rằng mình có thể không phản ứng với nhiều thứ nhưng đôi mắt cún con của jaehyuk thì không, không thể.
cậu dịch người sang một bên đợi jaehyuk đi vào rồi đóng cửa lại.
...
vừa leo lên giường jaehyuk đã ôm lấy asahi vào lòng, anh yêu cái mùi hương dễ chịu này chết đi được, anh đặt cằm lên đỉnh đầu của người nhỏ tay xoa xoa tấm lưng gầy rồi thủ thỉ
"asahi làm người yêu anh nhé?" đáng lẽ anh phải nói câu này từ lúc chiều rồi nhưng mà mãi ôm người thương nên quên mất, chắc bây giờ nói vẫn kịp mà nhỉ?
cậu không đáp chỉ gật gật cái đầu nhỏ rồi mỉm cười, anh nâng mặt cậu lên đặt lên môi một nụ hôn nhẹ nhàng, anh nói tiếp
"anh phải vỗ béo bạn mới được, người gì đâu mà gầy vậy không biết nữa" tay vẫn xoa lưng cậu giở giọng trách móc.
"jaehyuk nấu cho em đi" asahi vẫn vùi mặt mình vào ngực anh, nhõng nhẽo đòi anh nấu cho mình.
"anh nấu cho bạn cả đời cũng được" jaehyuk mỉm cười gật gật cái đầu đồng ý.
"bạn biết không trước đây anh sợ nhiều thứ lắm đấy" jaehyuk bĩu môi nhìn xuống ngắm gương mặt bạn nhỏ đang nhìn mình.
"bạn sợ gì nói em nghe với"
"anh sợ anh không xứng với bạn, anh sợ bạn ghét anh, anh sợ đến cả xem anh là đồng nghiệp bạn cũng không muốn, anh sợ mất bạn" bỗng nói đến đây anh lại rưng rưng nước mắt, cậu thấy vậy liền ôm lấy mặt của anh mà nhỏ giọng vỗ về "em hiểu mà, em cũng sợ như vậy, bạn đừng khóc nhé, em thích nhìn bạn cười thôi, em yêu bạn mà"
jaehyuk mỉm cười, một nụ cười ngọt ngào "anh cũng yêu bạn" rồi ôm cậu vào lòng, anh thủ thỉ
"ngủ ngon nhé bé con"
"jaehyukie ngủ ngon"
và cả hai ôm nhau chìm vào giấc ngủ...
chúng tôi đều thích thầm nhau rất lâu nhưng lại chẳng ai dám nói với nhau câu nào.
tôi đã từng rất lo sợ nếu biết được chuyện này cậu ấy có ghét tôi không.
tôi lại nghĩ nếu như không nói ra thì có lẽ chúng tôi vẫn có thể là bạn hoặc ít nhất thì vẫn là đồng nghiệp.
nhưng lại không biết vì lí do gì mà tôi đã thổ lộ với cậu ấy
và may mắn là cậu ấy đã đáp trả tình cảm của tôi.
tôi không thể diễn tả được cảm xúc của mình chỉ trong vài ba câu nói được
tôi chỉ biết là..
tôi yêu cậu ấy và cậu ấy cũng yêu tôi.end.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jaesahi | thích thầm?
Fanfiction"sao cậu cứ giữ khoảng cách với mình thế?" "mình không có"