My hands are shaking while opening Sheena's door. This girl is freaking crazy!
I immediately closed my eyes after witnessing their annoying sweetness of her boyfriend! They are so cheesssssy! Iw!
"You brat!" sigaw sa akin ni Sheena after ko pumasok, her boyfriend bit his lips and fix their things. Wtf are they doing in the middle of the day?
Buti na lang at nagsisimula pa lang sila sa kung ano mang plano nila sa buhay!
"Bruha ka! Paano kung mabuntis ka? Paano kung hindi ka panagutan ng lalaking ito? Hoy, Sheena! Kilala ko na itong lalaking ito bago mo ito makilala, para sabihin ko sayo. Ilang babae na ang niloko ng taong ito--" Tinadyakan ko sa paa si Bruce noong lagyan niya ng papel ang bunganga ko.
Yes! This man right here is my fucking cousin! And he's an ultimate playboy!
Wala siyang magulang, they abandoned him when he was 15, years old. Sa amin siya iniwan, so fucking irresponsible.
"I changed" masungit niyang sabi at hinalikan si Sheena sa noo at nag paalam na aalis na.
He tried to kiss my sa cheeks pero binantaan ko siya!
"Don't you fucking dare, Bruce! Sinasabi ko sayo, galing ka sa pakikipag halikan tapos ikikiss mo ako!? Wtf? Hygiene please!" reklamo ko at tumawa lang siya pagkatapos ay lumabas na.
"Eksena ka naman eh!" inis na sabi ni Sheena at pinagpagan ang kama niya
"Sis, tanghaling tapat gagawa kayo ng bata? Totoo ba?" hindi makapniwalang reklamo ko.
"Oh, bakit? May oras ba dapat?" natatawa niyang tanong at tiningnan ko siya habang nandidiri.
"That's why wala akong interes sa pag boboyfriend" sarkastikong sabi ko
Speaking of! Muntik ko na makalimutan kung bakit ako nandito
"SHEENA, ano ito!?" pinabasa ko sa kaniya ang text galing sa Dat Ent.
"What? Hinamon mo ako, that's just what I did!" nakangising sabi niya at hindi natinag sa masama kong tingin.
"Bawiin mo 'yon!" inis kong sabi
"I can't! I don't have 200, 000 pesos!" natatawang sabi niya
"What!?" kunot noo kong tanong.
"Yeah. You need to pay them that huge amount, nasa contract 'yon na nafill up'an ko before ko ipasa 'yung form. It says there na hindi na pwedeng mabawi ang form na naipasa na!" paliwanag niya at lalo akong nakaramdam ng inis!
Sinamaan ko lalo siya ng tingin noong iabot niya sa akin ang papel at pinapipirma ako doon.
"May 200, 000 ka ba?" natatawa niyang tanong
"Sheena, umalis ka sa paningin ko" napabuntong hininga na sabi ko
"This is my house. This is my room" mariin na sabi niya habang nakanguso kunwari.
"I'll read this for you ha?" natatawang sabi niya "Good day, this is Dat Entertainment! This is to inform you that you're one of those lucky--"
"Oo na! Nag text na 'yan sa akin kagabi!" inis kong sigaw
Nginuso niya ang papel at dahil sa inis at walang magagawa ay pinirmahan ko na iyon ng hindi binabasa.
YOU ARE READING
Loving you unexpectedly
RandomA love wherein no one knows what the love story's ending will be. A dating story that tackles about different people who will meet different kinds of them and finally find the love of their life. Will it be the love story that they ever dreamed of?