- Không có chủ ý hay ý định nhục mạ các nước
- Thể loại : boygirl, showbiz.
- AU : ca sỹ nổi tiếng tham gia gameshow tình cảm.
Xưng hô : anh- Germany
em- Italia
🇩🇪🫶🇮🇹 (real life) =)))
________________________________-Gu của bạn là gì?-
Germany : Gu của tôi là Italy, người gì đâu mà chỗ nào cũng to và đầy đặn. Tính thì luôn lạc quan và yêu đời, đáng yêu..
Italy : gu của tôi á? Chắc là người hoạt năng, nhiệt huyết chứ anh Germany chỉ toàn nghĩ đến công việc thuii!! Nhưng anh ấy đẹp trai khoai to =))!
Germany cảm thấy em người yêu mình hơi dâm..
-Bạn thấy yêu đối phương có là sai lầm không?-Germany : Không bao giờ. Yêu được em ấy là phước nhà tôi đấy, nhưng bố tôi có vẻ không ưa bố vợ.. ( Nói thẳng là cay vụ WW2 =))
Italy : Yêu anh ấy lúc buồn lúc vui. Kiểu anh ấy hay chăm công việc hơn tôi ýyyy. Buồn lắm, bố tôi còn bảo chia tay mẹ đi cho nhanh (=))))
Italy Empire đã nghe và nhận xét..
-Mức độ hiểu nhau đạt bao nhiêu %?-
Germany : Trước chúng tôi có tham gia vô quiz nhỏ thì tôi hiểu em ấy đến 85%. Tôi hiểu em ấy hơn bố tôi nhiều!
Nazi đã nhận xét câu trả lời của cậu bé nhà mình
Italy: 95%. Tôi không ngờ anh chỉ có 85%!! Japan tận 90% cơ đấy! Chia tay đi.
______________________Sosgermany__Sau hôm ấy, fan nữ thấy rằng anh có một vết bầm ở mắt và khuôn mặt xanh xao tái nhợt. Còn em mặt hớn hở hơn mọi ngày, trông tự mãn lắm.
Fan nhìn là biết chuyện gì sảy ra liền!!!
Nhấn #F giải cứu Germany =)))) !
#투아인
BẠN ĐANG ĐỌC
!Oneshot Countryhumans! Nơi mình thả tương tư nơi đáy lòng
FanfictionOneshot ngán ngẩm về otipi hoiiii.