Sáng hôm sau em thức dậy thì đã ko thấy hắn bên cạnh hơi ấm vẫn còn chắc là hắn rời ik chưa lâu em cũng thức dậy thay quần áo chuẩn bị lên đường em cx đã khỏe hơn r, lúc em vừa khoác xong áo khoác r akatsuki thì hắn đã về.
Tobi : Ô tiền bối tỉnh r à chúng ta ik lm nhiệm vụ típ thôi
Dei : ừm
Hắn quay ra cửa em cx ik theo sau ik đến nơi vắng thì người thì dei lấy ra con chim đất sét.
Dei : KATSU, ngươi mau lên ik phải rút ngắn thời gian chúng ta đã chậm trễ nhiệm vụ lắm r.
Tobi : Vâng vâng
Sau khi một hồi tìm kẻ cần giết thì họ đã tìm đc là đánh một trận khá ác liệt và cx đã hoàn thành nhiệm vụ và lãnh tiền thưởng và trở về tổ chức để nhận nhiệm vụ mới, trời bắt đầu tối họ cx phải dừng lại nghỉ ngơi họ đến bên bờ sông và bắt cá nướng ăn, dei thì ik bắt cá dei thả vài con cá nhỏ bằng đất sét xuống sông và.
Dei : KATSU
Khi dei mang cá về tobi vẫn chưa nhóm đc lửa dei mặt đầy gân nhưng vẫn bình tĩnh lấy một con đất sét nhỏ thả và đóng củi 'Katsu'.
Tobi : wow tiền bối giỏi thật
Dei : Chứ ai như ngươi
Dei bình tĩnh trả lời và bắt đầu nướng cá tobi cứng họng cũng ngậm ngùi nướng cho bản thân con cá sau khi ăn xong dei ik lại sông uống chút nước thì ' ào' tobi hất nước vào mặt em, em liền định lấy nghệ thuật của em ra định bụng sẽ cho hắn bt thế nào là bùng nổ của nghệ thuật thì lại bị hắn hất nước típ bây h đất sét em ướt r em giận hắn lắm em liền vứt đất sét qua một bên r bỏ ik chổ khác hắn thì dị bt mình làn em giận r liền chạy theo nhưng em liền quay lại hét vào mặt hắn.
Dei : CÚT ĐỪNG THEO TA
Tobi bt mình gây họa r liền lại ôm em lại dỗ dành
Tobi : Tiền bối tobi xin lỗi mà.
Dei : Cút ta ko cầ.......
Tobi liền kéo mặt nạ sang một bên mà hôn em đưa lưỡi vào khoang miệng em mà khám phá, em vừa đẩy hắn vì thiếu oxi nhưng vô ít nước mắt em ko kìm đc mà chảy ra nước miếng chưa kịp nuốt mà chảy xuống càm r cổ, Tobi dứt ra kéo theo sợi chỉ bạc đứt ra và tan mất, em lúc này trong vô cùng khiêu gợi hắn nuốt nước bọt.
Tobi : Em xin lỗi
Dei : Trc khi cho vào thì ngươi làm ơn hãy tháo cái mặt nạ này ra.
Sau lớp mặt nạ là một gương mặt thanh tú và có những vân vân bên mặt phải nhưng ko vì thế mà giảm ik nét thanh tú trên giương mặt hắn em nhẹ nhàng sờ lên mặt hắn và hôn nhẹ lên môi hắn
Dei : nhẹ nhàng thôi
Hắn gật đầu r liền cho tay vào áo em và sờ soạng vừa cho tay vào áo em lại hôn em, em bị hắn làm cho đầu óc quay cuồn ko theo kịp hắn, vừa hôn vừa sờ hạt đậu của em khiến em bị khoái cảm mà hắn đem lại làm cho quay cuồn, chơi chán chê r hắn lại bắt đầu lần mò xuống nơi tư mật của em cho một ngón vào, em bị hắn làm cho giật mình vì có dị vật xâm nhập, hắn típ tục cho thêm 2 ngón nx vì hắn sắp ko chịu đc nx r hắn hứng lắm r nhưng vẫn phải kìm chế vì nếu ko dạo đầu mà vào lun sẽ rất đau sau một lúc thấy đã đũ hắn liền lôi ra niềm tự hào của thg đàn ông ra một phát lúc cán, em đag mơ màng bị cơn đau phía dưới truyền lên đại não mà phát hoảng
Dei : K...ko đa..u q..u. á t...tobi r..rút r..a
Tobi : Ngoan tí sẽ sướng ngay ngoan nhé tí sẽ hết đau ngay thả lỏng nào tiền bối anh siết chặt vậy làm em cx đau đấy mún giết em sau.
Em đau đến phát khóc hắn thấy vậy luống cuống dừng lại để em thích ứng vừa dỗ dành em vừa tạo thêm khoái cảm để em quên ik cơn đau phía dưới, sau một hồi thích ứng hắn liền ra vào ko ngừng cơn đau bây h đã biến thành khoái cảm dồn dập lên đại não em
Dei : ưm..a..tobi..m..a..mạnh....l..ê..n ư s..sướng..q..úa ư a~
Tobi : Rin ri....
Tobi hoảng vì bt mình vừa nói j liền nhìn dei
Dei : Rin là ai?
Tobi :....
Dei : Rin là ai hả ngươi mau trl ta nhanh lên
Tobi :.....
Dei : Ta là trò đùa của ngươi à
Tobi :.....
Dei thấy hắn im lặng càng giận dữ hơn nước mắt cx trực trào ko kiểm soát em tát hắn một cái r kéo áo khoác rút ra r chạy ik vào rừng em vừa chạy vừa ko kìm đc mà khóc, tại sao trong tim hắn đã có người con gái khác mà còn iu em chứ em đâu phải người thay thế em chạy một hồi thì đụng độ với anbu của làng đá em bt bản thân bây h ko nên đánh với bọn chúng mà ở đây có tới 5 tên em liền chạy ik nhưng chạy ko bao lâu liền bị bao vay
Dei : Khốn kiếp
Em vừa mắng vừa đưa tay ra sau lấy đất sét vừa lấy ra thì.
Dei : KATSU
Em liền chạy sau khi cho nổ nhưng em ko chú ý bị một tên đã dùng kunai phóng rất nhìu về phía em mãi lo tránh mấy thanh kunai mà ko chú ý có một tên đang vòng ra sau lưng bắt lấy tay em vặn ra sau lưng em đè mạnh em xuống đất lực đạo quá mạnh và tư thế vặn tay ngược ra sau đã khiến tay em kêu lên răn rắc mặt em méo xệch vì đau từ cánh tay gãy bọn chúng nắm tóc em kéo lên nhìn gương mặt em và nói.
Ninja 1 : Ô chẳng phải là tội phạm cấp S làng đá deidara thuộc akatsuki đây sao tội chưa kìa, nhan sắc ko tồi nhỉ.
Dei : IM MỒM CHO TA
Hắn bóp mạnh lên lấy gương mặt em kéo sát lại và cảnh cáo đồng thời bóp mạnh cánh tay gãy của em làm t đau mà phải rên lên vì ko chịu đc.
Dei : ưmm..
Ninja : Im mồm ik đừng trách ta ác
Hắn còn đấm vào bụng em khiến thổ cả huyết. Em thật sự đau đến ko chịu đc r, hắn vác em lên vai và đem ik.
Phía Tobi
Sau khi thấy em trong ánh mắt thất vọng nhìn hắn khi đag làm vs em mà hắn là gọi tên người con gái khác hắn ko bt biện minh gì cho bản thân hắn thấy rất tội lỗi vì làm em tổn thương nhưng lúc này hắn cảm thấy nhưng bản thân phải ik tìm em thật nhanh có cái gì đó thôi thúc hắn phải nhanh lên em đag gặp nguy hiểm hắn ik chưa lâu thì liền đến chổ có tiếng nổ khi nảy liền thì máu trên mặt đất và một vết lõm dưới đất có thể là do em dùng đất sét nổ mà thành hắn chạy khắp nơi kím em ko ngừng kêu tên em.
Tobi : Deiara anh ở đâu deidara
Dei nghe đc chần chừng nhưng cx đã dùng hết sức lực mà bản thân còn để la lên.
Dei : TA Ở ĐÂY TOB..I
Em chưa nói hết câu liền bị hắn vứt xuống mà đá vào bụng em liền nôn ra ngụm máu tươi lí trí em bắt đầu mơ hồ r sm ko còn tỉnh táo nx bọn anbu kia cảm nhận đc nguồn chakra lớn đag đến gần liền rút .
Tobi nghe tiếng em liền chạy như bay đến ko ngừng lo sợ em sẽ có chn j bất chắc lúc hắn vừa lại thì đag thấy em nằm dưới đất cơ thể tơ tả liền lại đỡ em lên ko ngừng gọi tên em.
Tobi : Deidara anh sao vậy đừng có chn j mà làm ơn em bt sai r.
Tobi thấy một bên tay em đã gãy và trên miệng em còn có vệt máu hắn thấy hối hận khi đã để em ik mà ko giữ em lại để bây h em ra nông nỗi này phải lúc đấy hắn giữ em lại thì đâu ra cớ sự này hắn hối hận lắm.
Hắn bế em chạy thật nhanh về tổ chức em đag trong tình trạng mơ hồ và ko nhận thức đc gì nx hình ảnh cuối cùng mà em thấy là hắn vừa bế em chạy mà nước mắt ko ngừng chảy sau lớp mặt nạ nó đã nhỏ xuống mặt em làm em bất ngờ vì đây là lần đâu em thấy hắn khóc và em dần chìm vào giấc ngủ ko nhớ đc gì nx.
BẠN ĐANG ĐỌC
(tobi x deidara) Tiền bối em thích anh
Короткий рассказThể loại : boylove Cặp : obito x deidara Bám kịch bản naruto sẽ có vài yếu tố viễn tưởng Lần đầu viết có sai xót mn comet góp ý chứ đừng toxic ạ CẤM ĐỤC THUYỀN Chúc các đọc giả có một ngày tốt lành