16/3/2015

5 0 0
                                    

Grabi ang laki ng pinaglalaban ko kht n alam kung ala ng pagasa.

Paano kung ngyari ng ulet n ako un sumuko ulet tas sya palaging late. Late makaramdam nasobrahan b sya sa anesthesia?? Nkkasar talaga cno b talaga ang dapat cchin ?? Ako n umaasa o sya n nagpapaktanga sa iba??

Grabe kailan kaya un time n pwd maging tau?? :/ paano kung ala talagang pagasa hanggang kaibigan nlng b tau?? Tas alang closness communication ?? Paano kung aantayin kita ng matagal may pagasa p b ko ?? Kaso paano pag ala n talaga?? Balik n b ko ulit sa pagging snobera at mataray??

Nang dahil sau nagging ganto ako?? Ang laki ng epekto mo saakin sana d k n lng n buhay para d ako magkkaganto. D kayang ifocus ang sarili ko sa iba kc ikaw lng talaga ehh haist ...

Magppkatanga talaga ako sau ang bobo ko noh?? Hahaha kht sabihin ntn n ala n talaga akong pagasa!!!
Grabe hnd pala 22o un cnabi ko dati n d ako umaasa .

Ang gago ko talaga hahaha letcheng buhay 2
Sana malaman mo n Mahal prn kita !!! letche k talaga :'(
Tapos n sumusuko n ako!! Paalam n sau :'( 22o n talaga toh paalam wag pababayaan ang sarili mo.

#ayan n realize mo n talaga na ala kang halaga sakanya kc kht ano gawin mo un ex prn ang mahal nya and your just a memory of the past and there is nothing you could do to change it.

May magagawa k p b ?? Tanggapin mo n lng ang k22hanan n friends n nga lang kau. Wag mo nang pilitin amg sarili sinasaktan mo lng ang sarili nang dahil sa pagasa mo para sakanya

NoteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon