[ MAU XUYÊN ] TÙY Ý NHÂN SINH
Tác giả: Lương Qua
Converter : Anrea96
Tấn giang 2015-05-19 kết thúc
Văn án :
Nói xong cùng hệ thống đi, ăn uống gì đều có, nhưng là hệ thống không đáng tin thế nào làm?
Vì sao một cái lại một cái thế giới không là khiến hắn cứu vớt cái này liền là khiến hắn trợ giúp cái kia?
Sở Thâm có chút không lời, "Hệ thống, ngươi tên nên không là gọi lôi phong đi?"
( đinh đinh đang đang, hệ thống đang tại thăng cấp, tỏ vẻ cái gì đều không nghe được. )
Ấm áp nêu lên: Vừa vào hệ thống sâu tựa như biển, rất có thể biến tinh phân.
Dong dài vài câu
Nam chủ là công, nam chủ là công, nam chủ là công, trọng yếu lời muốn nói ba lần ╮(╯◇╰)╭
Văn phong có thể sẽ cùng nam chủ tính cách một dạng lơ lửng bất định, nam chủ tính cách hơi băng, bất quá yêm là mẹ ruột, cũng sẽ không ngược bọn họ.
An lợi lạp, cơ hữu văn, các loại loại hình, thích liền ôm đi đi (☆_☆)/~~
Cao lãnh học phách cùng xuẩn manh trạch nữ có duyên phận thấy thời gian tiệm ảnh đế công X tinh phân áo rồng chịu manh manh đát ngụy huynh đệ sủng văn hào môn hôn yêu hạ sủng văn ngựa triết giảng sư cùng vật lý giáo sư
Nội dung nhãn: Mau xuyên hiện đại mất quyền lực xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Sở Thâm ┃ Phối hợp diễn: Một hai ba bốn năm ┃ Cái khác: Chủ công
==================
☆, chương 1:
Mùa xuân ba tháng, vốn là đào hồng liễu lục, xuân về hoa nở mùa, nhưng hách thành lại bị âm mai bao phủ.
Hách thành trong kiến trúc cao nhất đỉnh tầng, một thân hắc y quần đen Sở Thâm đứng ở cửa sổ bên nhìn ngoài cửa sổ, đen kịt đáy mắt nhìn không ra bất kỳ tâm tình.
Cửa đẩy ra, lâm minh trực tiếp đi tới, Sở Thâm không quay đầu lại, trong trẻo nhưng lạnh lùng tiếng nói tại này gian không đãng căn phòng bên trong vang lên, trong phòng thậm chí còn có hồi âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] TÙY Ý NHÂN SINH
Teen FictionVăn án : Nói xong cùng hệ thống đi, ăn uống gì đều có, nhưng là hệ thống không đáng tin thế nào làm? Vì sao một cái lại một cái thế giới không là khiến hắn cứu vớt cái này liền là khiến hắn trợ giúp cái kia? Sở Thâm có chút không lời, "Hệ thống...