8 - 8 - 2023
Hôm nay BLACKPINK có tổ chức một bữa party nho nhỏ để hội tụ lại bốn thành viên mừng kỉ niệm bảy năm thành lập nhóm.
Bình thường như mọi năm có lẽ các cô gái đã V-live cùng fan mà ăn mừng, nhưng vì lần này khá đặc biệt nên mọi người nhất trí tụ họp làm bữa tiệc dành chút thời gian cho nhau sau vài tháng bận rộn vì lịch trình cá nhân riêng.
JenChuLiChaeng tối nay uống khá nhiều là đằng khác. Họ nói về đủ chuyện trên trời dưới biển, người kể về những chuyến công tác, người thì chia sẻ về những câu chuyện trong công ty, có người tâm sự về cuộc sống thường ngày của mình.
Đồ ăn cứ đầy rồi vơi dần, bàn ăn đầy tiếng trò chuyện và tiếng cười rôm rả. Họ gắp thức ăn và đút cho nhau, chăm sóc nhau từng chút một, mái ấm nhỏ gồm bốn thành viên. Sự thật không thể phủ nhận, BLACKPINK là một gia đình.
Thì ra đằng sau ánh hào quang và sự thành công trên sân khấu các cô ấy vẫn sẽ quay lại là chính họ thôi, bốn cô gái nhỏ với cuộc sống bình thường, vô ưu. Cả nhóm quây quần bên nhau suốt nhiều tiếng đồng hồ, những câu chuyện ngớ ngẩn không đầu không đuôi, những lời tâm sự dở dang không hồi kết, ấy thế mà cả bọn lại bật cười vô tri. Đâu nhất thiết phải gặp nhau mỗi ngày, chuyện gì cũng kể cho nhau nghe. Thân là khi cả chị và em, bốn người chúng ta vẫn có thể ngồi lại hàn huyên tự nhiên sau một thời gian dài không liên lạc.
Chẳng cần xa hoa hay bày vẻ gì nhiều. Chỉ cần có đủ bốn người, đó là điều tuyệt vời nhất.
...
Trời dần ngã sang tối rồi khuya, chỉ còn hai người nào đó vẫn còn tỉnh táo, một người vì từ đầu đến cuối chỉ dám uống chút rượu, người còn lại vì tửu lượng mạnh bẩm sinh.
- Hừm... Mai là lễ đính hôn của hai đứa rồi nhỉ ? Giọng nói khàn khàn mang theo chút ngà say từ trong men rượu của cô chị cả. Jisoo đỡ lấy đầu óc đang quay cuồng, ánh mắt vì dư âm của chất cồn mà lờ đờ, tuy vậy vẫn chứa chang yêu thương nhìn qua đứa nhỏ.
Sau khi công khai cho toàn thể BLINKs và cả thế giới biết về mối quan hệ tình cảm thì cô và nàng đã quyết định nghiêm túc đăng kí kết hôn trước sự bàn tán xôn xao của dư luận truyền thông. Người ủng hộ có, kẻ chê bai có. Có thể BLACKPINK sẽ mất đi một lượng fan, nhưng bù lại họ sẽ nhận được phần lớn sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng LGBT và các shipper Chaelisa trên toàn cầu.
Đây là đêm trước ngày đính hôn của cả hai cũng là ngày cột mốc đánh dấu hành trình âm nhạc của nhóm tròn bảy năm hoạt động.
- Vâng ! Chút cồn này cũng chẳng đánh gục được sự tỉnh táo của cô và chị trước vấn đề đang bàn.
- Chậc. Chị tặc lưỡi. - Thật sự chị cũng không phải người ăn nói xuất sắc lắm, với cương vị là người chị cùng nhóm, người thân, thì chị chúc hai đứa luôn ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau trong tình yêu tuyệt đẹp này nhé. Hãy cùng nhau bước tiếp cuộc hành trình này tới cuối đời. Đừng quan tâm đến miệng đời làm gì nha em, sống sao cho trọn vẹn, đầu bạc răng long là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelisa ] Series - Sóc Chuột Yêu Gà Bông
FanfictionNgày hạ hôm ấy, tại nơi tầng hầm cũ kỹ, chiếc thang máy định mệnh đã mở ra chuyện tình hai ta. 7/5/2012 - We met Ngày gieo trồng : 25/2/2023 Ngày hái quả : ??? Fic đầu tay, tui không phải chuyên văn, là người chưa trải nên văn phong có thể khu...