[ Phần 1 ]
Hôm nay LaLisa Manoban và Park Chaeyoung chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Lễ thành hôn kết thúc cũng là đã mười giờ hơn. Đây có thể nói là ngày hạnh phúc nhất đời nàng, được sánh đôi cùng với người thương ai lại không vui cơ chứ.
Chaeyoung vì đi tiếp khách trong buổi lễ nên đã say khướt nằm một đống chẳng biết trời trăng mây gió gì nữa, đành phải nhờ Lisa đánh xe đưa về nhà. Đến căn biệt thự lộng lẫy, nàng vội vàng đưa cô vào trong nhà. Chưa kịp tháo giày vội vã bế Chaeyoung hí ha hí hửng chạy lên phòng tân hôn của hai. Nàng đã luôn mong chờ giây phút này, giây phút cùng cô vợ nhỏ âu yếm nhau trên chiếc giường êm ái, ngọt ngào trong căn phòng của vợ chồng mới cưới.
Cửa phòng bật mở, Lisa đặt cô xuống giường rồi bản thân cũng dần lột bỏ từng lớp xiêm y, nhưng khi định nhào lại Chaeyoung thì..
- Hình như mình chưa tắm.
Dù sao đây cũng là đêm động phòng hoa chúc, nàng cũng nên sạch sẽ một chút rồi muốn làm gì thì làm. Nén lại sự nôn nóng, Lisa thong thả đi vào nhà tắm rửa ráy thật kỹ đỗ nửa chai xà bông kỳ cọ cho mình thật thơm tho.
Khi xong xuôi, bước ra người trên giường vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh rượu. Lisa lắc đầu thở dài, sao con người này tửu lượng yếu mà sao cứ thích ra vẻ ? Cô là cô dâu, nàng đây là chú rể mà chẳng đi tiếp khách đến nỗi say mềm như thế.
Trên người Lisa đang mặc là chiếc áo màu trắng hai dây mỏng manh, đã vậy còn cúp ngực nữa chứ! Làm cho khe giữa đồi núi non như ẩn như hiện trước ánh đèn vàng mờ của căn phòng.
Quá mức gợi cảm rồi ! Nàng tiến đến cái giường nơi cô đang nằm, chậm rãi cởi bỏ áo cưới cồng kềnh lộ ra lớp nội y sexy.- Ngon ! - Ai kia thiếu liêm sỉ mà liếm môi
- Ưm..
- Cục cưng, em tỉnh rồi à ?
Người nằm dưới cảm nhận được sự ướt át trên môi mình, đầu choáng váng liền mở mắt ra lại thấy người nọ đã thay đổi y phục đang nằm trên thân mình hôn sâu, bình tĩnh hỏi
- Chị làm cái gì đấy ?
- Thì làm chuyện mà vợ chồng nào sau khi cưới sẽ làm. Động phòng thôi em yêu ~
- Động phòng cc !! - cô gái tóc vàng thẳng chân đá một cước cho con người kia lăn quay xuống sàn trong ngơ ngác
- Ơ em !??
- Tôi phải nói bao nhiêu lần nữa đây ? Lalisa tôi không hề yêu chị ! Không bao giờ có tình cảm với chị ! Sao cứ phải cố chấp thế làm gì ?
- ...
- Chúng ta vốn dĩ đến với nhau đâu phải vì tình yêu xuất phát vì hai bên. Nếu không phải bị ép buộc tôi cũng sẽ chẳng bao giờ cưới chị. Tôi không yêu con gái ! Không yêu chị ! Mãi mãi và luôn luôn như thế, mong chị hiểu giùm cho !!
Tức giận xổ ra một tràng với Lisa. Thật chẳng thể hiểu nỗi, cô không có thiện cảm nào với nàng nói gì đến tình cảm ? Sao nàng cứ cố tình làm những hành động thân mật như thế với cô, mặc cho cô có khó chịu và khinh bỉ nàng đến mức nào ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelisa ] Series - Sóc Chuột Yêu Gà Bông
FanficNgày hạ hôm ấy, tại nơi tầng hầm cũ kỹ, chiếc thang máy định mệnh đã mở ra chuyện tình hai ta. 7/5/2012 - We met Ngày gieo trồng : 25/2/2023 Ngày hái quả : ??? Fic đầu tay, tui không phải chuyên văn, là người chưa trải nên văn phong có thể khu...