Ghen

2K 201 15
                                    



Summary:
Gần đây Isagi cảm thấy buồn rầu về việc bản thân trở nên thái quá khi nghĩ thấy Nagi và Reo thân thiết với nhau.

###
Đó là một buổi chiều đầy nắng, khi Bachira cùng Isagi hẹn nhau đi chơi sau khi kỳ nghỉ ngắn hạn của Blue Lock bắt đầu. Cả hai đã có một buổi đi chơi vui vẻ với nhau, hmm ít nhất là vậy cho đến khi Isagi vô tình nhìn thấy điều gì đó trong điện thoại cách đây nửa tiếng. Và giờ đây, thay vì đi chơi blowling hoặc game ở trung tâm thương mại cả hai đứa lại ngồi ở một tiệm cafe ven đường. Bạn cậu - Isagi Yoichi  lúc này dường như đã thả hồn theo mây.

"Isagi đây đã là lần thứ 36 cậu thở dài trong buổi chiều ngày hôm nay rồi đó"

Bachira khẽ hắng giọng để lôi kéo sự chú ý của kẻ đang lơ đãng kia. Ừm thì có lẽ thở dài 36 lần trong vòng nửa tiếng chỉ là cách nói quá của cậu mà thôi. Nhưng nhìn xem, Isagi còn chẳng thèm phản bác nữa kìa ƪ(˘⌣˘)ʃ

"Có chuyện gì với cậu sao?"

-À không...

Isagi giật mình đưa mắt nhìn Bachira đang ngồi kế bên với đôi mắt vàng chăm chú nhìn về phía mình. Cậu vừa nhận ra bản thân đã ngó lơ Bachira từ nãy đến giờ, và hiện tại hẳn cậu nên đưa ra một lời giải thích phù hợp cho bạn mình

-Là chuyện của bạn tớ ấy mà

"Hmm chuyện của bạn hả?"

Bachira đưa tay xoa xoa cằm ra vẻ đăm chiêu, sau đó lại tủm tỉm cười:

"Cụ thể là chuyện gì vậy? Biết đâu tớ lại giúp được thì sao?"

Isagi bối rối trong giây lát. Cậu sợ rằng Bachira sẽ dễ dàng biết được vấn đề của mình. Nhưng lại có một suy nghĩ khác nhen nhói rằng: Có lẽ Bachira sẽ không nhận ra đâu. Và ít ra thì cậu cần ai đó lắng nghe sau đó đưa lời khuyên chứ cứ ôm đống cảm xúc đó trong người hẳn cậu sẽ phát điên mất!

Vì vậy Isagi cố tỏ ra thật tự nhiên. Sau khi uống một ngụm nước chanh nhỏ, cậu bắt đầu kể:

-Ừm... tớ có một người bạn chung trường cấp hai, là kiểu rất rất thân ấy. Cậu ấy mấy tháng trước có tham gia thi đấu giải và tình cờ trở thành bạn bè với một người khác. Cả hai người họ từ đối thủ trở thành chiến hữu, cũng càng ngày càng hiểu nhau hơn..."

- Thế nhưng dạo gần đây bạn tớ bỗng trở nên hơi... khó hiểu. Kiểu như khi thấy người kia thân thiết với người bạn khác ấy. Chuyện đó có hơi kỳ lạ đúng không?

"Hmm tớ không chắc"

Bachira tỏ vẻ đăm chiêu. Thật sự thì lúc này trong lòng cậu thừa biết cái người bạn kia là ai rồi. Cũng thừa biết là Isagi đang gặp vấn đề về chuyện gì rồi. Haha tuổi 17 ấy à, đúng là tuổi của yêu đương mà \(//∇//)/

"Ví dụ là tớ và cậu đi nha. Nếu tớ trở nên thân thiết với người khác cậu có cảm thấy... ờm khó chịu không?"

- Không @@

"Đại loại như ghen tỵ hay cảm giác bị bỏ rơi, mình không quan trọng bằng người kia... cũng không có đúng không?"

[NagiIsa] 1001 câu chuyện tỏ tình của NagiIsaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ