Chương 10

286 20 0
                                    

Sau khi bài đăng được xuất, dân cư mạng đã ngay lập tức ùa tràn vào, để lại những bình luận ác ý.

Jisoo mở tài khoản clone, vào trong bài viết của nàng.

--------------------------------------------
@xxxxx :Trời ạ, tôi theo dõi cô lâu lắm rồi á, mà không ngờ người tôi ủng hộ bấy lâu lại làm ra cái chuyện này, cô bận việc rồi thì nghỉ buổi biểu diễn kia đi, hay là thèm fame của nhà thiết kế Ahn quá?

@xxxxx : Lầu trên nói đúng quá, tôi là tôi không ưa cái thái độ của cô ta lâu rồi, cái loại thích b* fame người khác như cô ta, có chó nó thèm.

@xxxxxxxxxx: Tội cho EunEun của tôi quá, chơi với Jennie Kim xong là thành con hầu luôn rồi, hãy giải cứu EunEun của chúng ta.

@xxxxxx: Cái cô Ha-eun này cũng tội nghiệp quá đi, cũng chưa chuyên nghiệp là bao, đã bị lợi dụng rồi!

@xxxxxxxxxx: Mà tôi cũng thắc mắc sao cô ta có việc mà không hủy biểu diễn cho Mr. Ahn nhể?

@xxxxx: Giời ạ, thế cũng hỏi, đương nhiên là để b* fame anh ta rồi!

@xxxxxxxx: Biết người ta gọi là loại gì không, hám danh đó!!!

@Xxxxxxxxxxxxxxxx: Nói z mà ko nghĩ hả? Làm như Nini của t flop lắm á 😠

@xxxxxx: Nổi r vẫn muốn nổi hơn thì sao? Không chừng sau này không những ôm chân anh Ahn, mà còn leo lên giường rên rỉ cho anh ta nghe mỗi tối đó! 😏

→@nguyenduongmac: An noi xa lo, sao con noi zay!!

→@xxxxxx: Chứ t nói không đúng sao, những lời t nói không đúng sao?

@xx: Đồ hám danh!!! Cô đúng là loại dơ bẩn!!! EunEun của tôi, đứng lên bảo vệ cô ấy thôi!

@xxxxx: Đồ hám danh hám lợi! Ai mà biết cô như vậy chứ!

@xxxxxx: T đợi lâu rồi, cuối cùng cũng có ngày con ả chảnh choẹ này cút khỏi ngành 😏😏

...
..
.

Jisoo tức giận tắt điện thoại, cái bọn chết tiệt này thì biết gì chứ?

Cô liếc mắt nhìn bé con đang mặt mày nặng trĩu kia, ngồi ngay ngắn lại, khởi động xe " Tôi chở em về nhà!"

"Ừm..." Jennie gật đầu, cài lại dây an toàn.

Jisoo lái xe về căn hộ cao cấp của nàng. May là ban chiều đọc qua thông tin về nàng, cô có ghi nhớ lại địa chỉ nơi ở của nàng rồi .

Nàng dựa đầu vào cửa kính ô tô, mắt nặng nề nhắm lại, ngày hôm qua của 6 năm trước, con tim nàng đã từng đập rất nhanh, cảm xúc trong lòng cũng đã từng cuồn cuộn hết lên, bởi vì chàng trai trong mộng đã tỏ tình với nàng. Còn bây giờ thì sao? Chàng trai năm ấy đâu rồi? Beak Hyoen hiện tại chẳng còn là người sẽ yêu nàng bằng con tim nữa rồi!! Nghĩ ngợi thật nhiều, nước mắt nàng lại rơi, âm mũi nghèn nghẹn nức nở.

Cô đang lái xe, ánh mắt lén lướt qua nàng, bỗng nhiên cô thấy nàng khóc, bé con của cô lại khóc nữa rồi, ngày xưa trông bé con ấy khóc cô cảm thấy vui lắm, vậy mà bây giờ trong lòng cứ đau đáu. Cái cảm giác này khó chịu quá đi thôi!

Jisoo tăng tốc, chiếc AMG cứ thế lao vun vút trên đường lớn.

Tới phân khúc chung cư cao cấp của nàng, Jisoo tự nhiên đỗ xe dưới hầm, sau đó nằng nặc đòi vào nhà của nàng.

Jennie nước mắt tèm lem trên mặt, dứt khoát từ chối cô, mà Jisoo không để ý lời nàng nói, cứ thế đẩy nàng vào thang máy, mặt dày bám theo nàng lên đến tận cửa nhà.

"Jisoo, chị muốn làm gì?"

"Ừm thì người ta muốn vào nhà vợ sắp cưới tham quan một chút thôi mà! Có được không?"

Jennie dụi dụi mắt, giọng vẫn còn nghèn nghẹn "Nhà tôi chỉ có ba gian chính với 4 căn phòng thôi, không có gì để chị tham quan đâu!"

"Ưm, thôi mà, cho người ta vào đi!" Jisoo níu níu tay áo Jennie, nũng nịu nói.

Jennie thở hắt một hơi, cái gì mà chủ tịch chứ, khác nào một đứa con nít đâu.

"Tùy chị!" Nàng xua tay, sau đó bỏ vào nhà trước, tiếp đó là Jisoo với gương mặt đắc ý bước theo sau.

Jisoo cởi giày, ánh mắt lia vào phòng khách, đơ luôn.

Sàn nhà trải thảm lông và bộ sofa da trắng bị nguốm một màu đỏ au, mặt bàn kính thì đầy những chai rượu vang hảo hạng đã cạn khô.

Jennie ngại ngùng, che đi tầm mắt của cô,"Xin lỗi, tối qua tôi chưa kịp dọn... "

Jisoo ậm ừ, bước tới sofa ngồi xuống, đánh giá hiện trường một lượt. Ái chà, Krug 1928 nè, nồng độ cồn chỉ 5,5% thôi nhưng mà uống đến tận mười hai chai thế kia thì xác định là say khướt, trời ơi uống rượu thôi mà đem tấm thảm nhuộm màu thấy ghê...

Jennie vừa dọn dẹp vừa nhìn lên cái biểu cảm đánh giá của cô mà phát ngượng, tối hôm qua đã say xỉn đi cưỡng ép hôn môi người ta, bây giờ còn bị người ta phát hiện ra cái đống hổ lốn này, nói không xấu hổ tức là nói dối.

Cô thấy nàng lúi húi dọn, cười cười một chút, mới ra phụ nàng lau sofa và giặt thảm.

Rốt cuộc lại thành cùng nhau dọn dẹp đến một tiếng sau.
~~~
"Làm phiền chị rồi!" Jennie vừa tắm xong, nhìn thấy Jisoo đang ở phòng khách hong khô áo sơ mi bị ướt, trong lòng nàng liền cảm thấy áy náy.

Mà Jisoo không để ý, cô chỉ tiếc là tại sao nàng không cho cô tắm cùng.😿

Sau đó nàng bỏ vào phòng, để lại Jisoo đang ủ rũ sấy khô quần áo.

Đến lúc Jennie trở ra một lần nữa thì Jisoo đã ở ghế sofa lật xem quyển album ảnh hồi bé của nàng.

"Xin lỗi em, chị hơi tự tiện rồi! "

"Ừm, chị biết vậy là tốt! "Jennie đi lại gần, ngồi xuống bên cạnh cô.

"Hồi đó trông em dễ thương ghê"

"Chứ bây giờ tôi không như vậy à?"

"Bây giờ em đáng yêu..."

Jisoo cười cười, lật sang trang kế bên, úi, cô hồi bé nè, sao hồi đó đen dữ vậy. Cô nghịch ngợm chỉ vào bản thân trong ảnh.
"Đây là ai vậy Jen?"

"Ò, đó là một người chị của tôi thôi , ngày bé chúng tôi thân nhau lắm..."

"Còn bây giờ?" Cô đưa ánh mắt long lanh lên, mong chờ nàng.

"Hình như chị ấy mất rồi... "

"Hả!!??? "

Jisoo hét lên, trời ơi, còn sống sờ sờ ra đây, mất đâu mà mất.







--------------------------------------
14.2.2023

NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ