"Anh đang mang thai con người khác đấy.""Không ...ah...không phải ..." Omega thường dễ bị pheromone và bản năng chi phối, không giỏi giữ bình tĩnh như Alpha, anh phản bác lại theo bản năng, nhưng anh không chắc là mình muốn bảo Kylian đừng ngừng lại hay phủ nhận "người khác" trong lời cậu nói
Kylian ôm lấy má Omega bằng đôi bàn tay dài rộng, kéo anh lại đối mặt với mình.
Chiếc mặt nạ đeo trên mặt Neymar mấy tháng qua đã biến mất, anh không còn là một kẻ thờ ơ lãnh đạm, hai má nóng bừng vì những cơn sóng nhiệt. Đôi mắt anh vẫn quyến rũ như vậy, nhưng Kylian đã lâu không nhìn thấy ánh sáng trong đôi mắt ấy, ánh sáng rực rỡ mỗi khi nhìn về phía cậu năm nào, tia sáng cuối cùng dường như đã vụt tắt từ lâu, hoàn toàn biến mất.
Đôi mắt đen kịt của Alpha dán chặt vào Neymar, cậu hôn nhẹ lên môi anh rồi vội vã rời ra. Kylian nhắm mắt nhìn xuống, biết rằng cuộc làm tình lén lút này đã được định sẵn kể từ khi cậu bước vào phòng tắm.
Cảm xúc trong đôi mắt đó không nên xuất hiện, và những lời dịu dàng xưa cũ cũng chẳng thể nói ra.
"Xin lỗi."
Kylian không biết mình nói xin lỗi vì những rạn nứt trong quá khứ hay vì hành động ngủ với một omega mang thai đã được đánh dấu.
Cậu tháo thắt lưng trên tay Neymar, sau đó ân cần điều chỉnh tư thế, dương vật bị rút ra kéo theo một vệt chất nhầy trong suốt. Neymar vừa được thả tay liền bất mãn kéo eo Kylian về phía mình, hung khí còn chưa rút ra hoàn toàn lại được đẩy vào thật sâu, "Đừng nhanh như vậy... chỉ là... đừng mà. . . . . Kyky."
Nếu nghe xong câu này mà vẫn có thể tỉnh táo, vậy thì Alpha cần phải hẹn gặp bác sĩ sinh lý rồi.
Như mọi lần ân ái trước khi chia tay, Kylian ghì chặt cặp mông vểnh của Neymar, ngón tay vờn quanh hõm eo nhạy cảm. Alpha xoay người để đẩy anh vào tường, một lần nữa đâm sâu vào thành ruột ấm áp của Omega. Các nếp gấp nơi lỗ nhỏ được kéo căng hết cỡ, mỗi nhịp đưa đẩy đều không còn gượng ép, nhờ đó các cử động phối hợp của cả hai trở nên mượt mà hơn.
Neymar mở miệng định nói, nhưng cổ họng anh khô khốc, và lỗ sau trơn tuột của Omega đang dần thích nghi cho vừa với kích thước của bạn trai cũ. Nếu như cậu nhóc ngủ với Neymar lần đầu cách đây 6 năm vẫn cần anh chỉ dẫn từng bước thì Kylian giờ đã là một Alpha hoàn toàn trưởng thành. Sáu năm qua họ đã ân ái vô số lần, Neymar thuở ban đầu không thích hành động quá mạnh bạo của Kylian, sau khi chiến tranh lạnh cũng từng lên giường với những Alpha khác, và rồi họ rơi vào vòng xoáy cãi vã, chia tay rồi lại làm hoà.
Hồi đó, Kylian sẽ lúng túng nhắn tin vào đêm muộn để hỏi liệu cậu ấy có phải người anh thích hay không. Kylian mười tám tuổi cho rằng trong lòng Neymar có quá nhiều chỗ trống, còn cậu lại giống như một đứa trẻ xin kẹo, muốn nhận 100% yêu thương.
Khi đó Neymar còn rất trẻ, người bình thường 24 tuổi cũng chỉ mới tốt nghiệp đại học. Trong cuộc sống, anh có cho mình những người bạn đồng hương, một sự nghiệp đầy hứa hẹn và cuộc sống về đêm rực rỡ ở Paris. Đúng là anh thích Kylian, nhưng nó chỉ đơn giản là cậu được ưu tiên hơn so với những đối tượng khác. Cơ thể họ hợp nhau một cách hoàn hảo, và Kylian sẽ luôn ngưỡng mộ anh như một ngôi sao, nhưng từng ấy không đủ để Neymar coi Kylian là Alpha mình sẽ gắn bó suốt cả cuộc đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MbappNey] My BF got pregnant unexpectedly
Fanfiction[MbappNey] My BF got pregnant unexpectedly Tác giả: CottonCandy_owo Link gốc: https://archiveofourown(.)org/works/44413528 Summary: Neymar đang mang thai nhưng có vẻ Kylian không muốn đứa bé. Note: ABO Dịch với mục đích phi thương mại và đã được sự...