Chương 3: Người bạn mới

895 0 0
                                    

Mười một giờ đêm, Thành mở điện thoại, nhấn vào một app gay quen thuộc để xem buổi livestream của Nick, anh chàng người Mỹ sống ở HCM. Vào các ngày thứ ba, năm, bảy trong tuần, đúng giờ này Nick sẽ livestream những trò dâʍ ɖu͙© của mình, những trò khiến Thành mỗi lần xem đều phải hi sinh một lượng tϊиɧ ŧяùиɠ không nhỏ.Nick làm công việc ở một quán bar, anh cao 1m85, nặng 68kg, hơi gầy một tí, nói tiếng Việt khá ổn vì đã sống ở Việt Nam được 7 năm.

- Russo, thèm không? - Nick ngồi trên ghế xoay, cầm ©ôи ŧɧịt̠ 17cm nhẵn nhụi vẫy vẫy.

Vài giây sau, nhân vật Russo tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ bò đến dưới chân Nick, mau chóng ngậm lấy ©ôи ŧɧịt̠ cứng như đá của Nick. Russo vừa ngậm vào liền bị Nick tát thật mạnh, ngã sóng soài trên sàn nhà.

- Tao cho mày bú chưa hả? - Nick giọng không chút cảm xúc, đưa chân đạp lên đầu Russo đang nằm co người ôm mặt đau đớn.

Russo không trả lời, lồm cồm bò dậy nhưng chỉ nhỏm được đít lên, đầu vẫn bị bàn chân của Nick dán chặt dưới sàn. Đến khi Nick bỏ chân ra Russo vội vàng bò lại liếm những ngón chân Nick như một con chó nịnh chủ của mình.

Nick dùng một chân luồn xuống kẹp lấy đầṳ ѵú Russo khiến chàng trai gồng người uốn éo một cách cứng nhắc, nửa vì đau mà muốn tránh né, nửa lại sợ vị chủ nhân lạnh lùng của mình.

Chỉ mới xem phần dạo đầu mà ©ôи ŧɧịt̠ Thành đã cứng ngắc, bắt đầu được Thành sục từ từ. Cảnh tượng chàng trai khoảng 25 tuổi, cao 1m87, thân hình vạm vỡ phục tùng dưới chân thật sự quá kí©ɧ ŧɧí©ɧ với Thành.

Lúc này Russo đang ngồi xổm bú ©ôи ŧɧịt̠ cho Nick, một tay cầm ©ôи ŧɧịt̠ giả nhét vào đít, một tay đang sục ©ôи ŧɧịt̠ hơn 18cm đang rỉ nước của mình. Côи ŧɧịt̠ Nick ốm, dài và cong lên trên nhiều, Thành có thể cảm nhận được sự khó khăn của Nick khi bú ©ôи ŧɧịt̠ này. Nick không chút khoan nhượng hẩy mông liên tục, đẩy ©ôи ŧɧịt̠ thật sâu khiến Russo không ít lần sặc đến đỏ mặt nhưng ©ôи ŧɧịt̠ Russo chưa bao giờ là xìu xuống, trái lại ©ôи ŧɧịt̠ to lớn ấy càng ngày càng căng ra và rỉ nước nhiều hơn. Côи ŧɧịt̠ Russo thật sự rất đẹp, to lớn và thẳng, trên người không một cọng lông càng khiến ©ôи ŧɧịt̠ trông to hơn nữa. Côи ŧɧịt̠ Thành so với nhiều người đã thuộc hàng khủng, nếu so với Russo thì lại trông như một đứa bé. Gương mặt Russo cũng rất nam tính nhưng mỗi khi nhận một lệnh mới từ Nick, gương mặt ấy không giấu được sự run rẫy, lo lắng nhưng sau đó lại có chút sung sướиɠ.
Nick ghì chặt đầu Russo nhấp vài cái thật mạnh trong khi Russo siết chặt miệng hơn. Hàng tϊиɧ ŧяùиɠ trắng đục chảy ra từ miệng Russo sau từng cú nhấp thô bạo làm Thành không thể chịu nổi mà sục liên hồi ©ôи ŧɧịt̠ gân guốc.

Sau khi rút ©ôи ŧɧịt̠ ra, Nick cho Russo nằm ngửa. Nick một tay cầm sεメ toy đâm thật sâu thật nhanh vào c̠úc̠ Ꮒσα đã giãn rộng, một tay sục mạnh ©ôи ŧɧịt̠ khủng căng cứng đã ướt nhẹp nước nhờn. Russo quằn quại, gồng cứng người, phát ra những tiếng rên lớn vô cùng dâʍ ɖu͙©, gương mặt trở nên nhăn nhó vừa thống khổ vừa sung sướиɠ cực độ. Nửa phút sau Russo bắn thật mạnh lên khắp ngực và bụng của mình.

Thành không chịu nổi cảnh tượng này, ©ôи ŧɧịt̠ giật lên vài cái xả tinh lên đám lông bụng rậm rạp.

Russo sau khi bắn tinh nằm thở hổn hển, Nick lấy tay móc vào miệng Russo lấy ra một nhúm chất nhờn. Lúc này Russo mới há miệng ra, thì ra nãy giờ Russo vẫn luôn ngậm tϊиɧ ŧяùиɠ của Nick trong miệng. Nick gật đầu nhẹ một cái, Russo lâp tức nuốt hết số tϊиɧ ŧяùиɠ đã hóa lỏng trong miệng rồi bò dậy mút sạch sẽ ©ôи ŧɧịt̠ đã xìu xuống của Nick. Russo mút xong nằm ngửa ra sàn, thân thể vạm vỡ trần trụi phập phồng theo từng nhịp thở mệt nhọc. Nick đưa máy quay cận cảnh từ đầu đến chân của Russo, quay kỹ những vũng tϊиɧ ŧяùиɠ đọng trên cơ thể cậu trai trẻ, quay xuống c̠úc̠ Ꮒσα giãn ra vì sεメtoy đang từ từ khép lại.
- Các bạn hãy cùng trao đổi sở thích cùng mình nhé - Nick vẫy tay tạm biệt, khép lại buổi livestream đầy nɧu͙© ɖu͙©.

Thành lúc này quá đỗi kí©ɧ ŧɧí©ɧ, liền gửi Nick ảnh ©ôи ŧɧịt̠ còn đang cứng ngắc của mình và đống tϊиɧ ŧяùиɠ vừa mới bắn.

HSnungcac: Hi, nứиɠ quá luôn a.

Nicky85: Chao e, slave cua a rat tuyet dung khong?

HSnungcac: Quá đã a ơi. Lần đầu tiên coi cái này, nứиɠ hết cả ©ôи ŧɧịt̠

Nicky85: Haha. E la slave hay boss?

HSnungcac: Như a gọi là boss đúng không?

Nicky85: Dung roi

HSnungcac: E muốn làm boss nhưng không có slave. Sao a ấy nghe lời anh vậy?

Nicky85: Co nhieu cach. Co nguoi sinh ra da thich lam slave, co nguoi e phai thuan phuc moi duoc.

HSnungcac: E thích loại thứ 2 haha. Làm cách nào để thuần phục một người nhỉ? Nếu e có 1 slave như của a thì thật tuyệt.

Nicky85: Russo a phai thuan phuc moi duoc do. E phai khong che duoc doi tuong roi moi tu tu huan luyen cho den khi nguoi do tro thanh con cho cua em.
HSnungcac: So cool. A chỉ e nha!

Nicky85: Sure. A se huong dan e tu tu haha. Cac e to va nhieu long nhu vay, ai duoc lam slave cua e se rat suong day.

HSnungcac: Thanks a. Nghĩ thôi đã nứиɠ hết rồi haha

Nicky85: Dau tien em phai ...

Thầy giáo trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ