Let's get it 💜
♤At night Anika house♤
Ellvarum koodi dinner kazhikarrnu . Anika erre thavana chithichathinu sesham aval rishi parnja karyam ammayodu paryam ennu vicharichu..
Anika : Amma njn nattilootu pova nalekanu ticket kittiyokune
Athuvare adiyude koode samsarichu kondirunna amma anika paryunathu kettu avale onnu nokki.
Amma : Eth?
Anika : Amma vicharikum pole Avideku alla njn pokunne .. Rishi yude friend tte casenu ente help avanu avashyam indennu. And it's an important case
Amma : ohh etra divasthika?
Anika : Avan paranje oru 3 masamegillum
Amma : Apo adi ? Ninakariyallo Adiku nee illathe pattilannu?
Anika : Adi ne njn kodu pokundu amma . Avanu athu valiya santhosam avum . Afterall it's his dream place Alleda adi?
Adi : Amma sarikum namal nattilu pova?
Anika : Sarikum.
Adi : Ahhh njn nale ente ella friendsondum parayum finally njn ente achante nattilleku povannu..
Athum paranju adi dinning table tte avide ninu ennittu poyi. Anikayum ammayum avane thanne nokki. Adi paranja vakkukal cheruthayi avale pazhaya kala ormkal varathan tudagi. Appozhekkum avlude amma samsarichu
Amma : Anika nee ethayallum achane villichu parajekku.
Anika : ok amma. Alla ammaku valla opnion indo njn pokunathil ?
Amma : Illada . Nee nite job ne sambathicha pokunne pinnentha prasanm.
Anika : ok enna njn poyi pack cheyatte
Athum paranju anikayum avidennu ennittu. Anikayude ammaku onne prathichallu veedum anikaye parishikalle ennu .
♤ on other side shivay ♤
Ee 5 varashthil shivay kure adikam mariyirunnu. Ippo avan a worldwide businessman annu. Avante company annel top notch ilum. Padathe pole giggly silly character mari kurachum koodi matured and arrogant ayi. Pashe oru karyam matram mariyittila athu avante mansil eppozhum avide thanne indu ahh allude mugam.
Ipo shivay avante parisil ninu meeting kazhiju Airport il nilkannu. Avan avante car kathu ne wait cheythu . Kurachu kazhijappo avan phn edduthu avale villichu.
Shivay : Hello nee evideya?
Nanda : njn ivide thanne indu? Oru min njn avide plzz enne kuttam paranjitu karyam illa ellam nite ammuse karyanma avalku chocolate venatre ?
Shivay : ohh saramilla njn wait cheyam nee namde ammusnu ishtamulla chocolate veddichu koduthittu vanna mathi
Nanda : Ayyada etha sneham ammusindou .
( Ammu) Alkaritha
Nanda : Ammuse vegam nadanne nite papa vannekannu.
Ammuse : Ee ammayannu vegam naddakathe
Ennum paranju avalu nandayude kay vittu oddan tudagi.
♤ At the same time ♤
Anikayum Rishiyum case tte karygal okke paranju nadakkarnnu adi annel avarude munnil thanne chuttum nokki naddakundayirunnu. Pettanu anikyudeyum Rishi deyum sredha adi de ocha villi kettu agottu nokkiyathu.
Avaru nokkiyappo adi annel thaze veenu kiddakunnu athitte sideil oru penkuty. adi veenathu kandathum anika vegam oddichennu adi ye piddichu ennippichu. Avalu avanu oru scratch um illa ennu urappu varuthayithinu sesham aval appurathu venna ahh kuttiye ennippikan nokkan ennu vicharichu thirinju nokkiyathum arre anno kannarthu ennu vicharichathu ayyalude mugam thanne aval kandu SHIVAY . Shivay ammusine doore ninu kandathum kay kondu kannichu , ammuse annel shivay ne kandathum vegam oru ottam vechu kodduthu. Ammuse vennathu kandappo thanne shivay avide ninu oodi vannu ammusine ennippichu. Ammuse karayunonnum indayirilla pashe avalde chocolate veenathil oru cheriya sagadam atra matram. Anika shivay ye mind akkathe ahh kuttiyodu choichu .
Anika : Molku kuzhapponnum pattiyillalo?
Ammuse : illa aunty but ente chocolate?
Anika : njn vere chocolate veddichu thartte ?
Adi athu kettathum adi snikyodu paranju .
Adi : Amma it's her mistake. She should say sorry to me .
Adi anikaye amma ennu villichathum shivay avan onnu kanndachu ammusine irriki piddichu Kazhija 5 varashathinu sesham iganoru koodi kazcha alla avan prathekishichidayirunne.
Anika : Adi ammede monu athinonnum pattiyillalo pinnenthina sorry? Vaa povam namku
Shivay : Ey agane alle Adi mon paranjatha sari . Ammusitte kayila thettu . Ammu say sorry to him.
Ammu : sorry
Adi : it's ok ... Amma ennacha pova namaku
Anika : inni agottu ammede kay piddichu nadanna mathi ok?
Adi : ok
Athuparanju anika yum adiyum avide ninu poyi. Anika caril irikkana samaythu aval ahh scene kandu . Ee oratta reasonu annu aval annu nattil ninu ponnathu thanne.
Avide airportil nandayum ammusum shivay what a beautiful family. Avalku itra nall oru hope indayirunnu one day shivay will be her but not anymore she thought. Pashe kurachu koodi neram aval avide ninirunegil avalku ellam mansailayanne.
Anika poyathinu kurachu nerathinu sesham. Nanda vannu ammusinodu karyam okke choichu. Nandayum ammusum samsarikunathitte edayil orlu ella suit case thaggipiddichu kondu vannu . Ayyale kandathu ammuse vegam poyi kettipichu.
Ammuse : PAPA ..
Nanda : welcome back hubby
End of the chapter....💜
Please comment & Vote 🙏🥺 and i am extremely sorry for the late update 😪
YOU ARE READING
SASSY ATTORNEY
Fanfictionshivay( Taehyung) yum Nanda ( jimin) um married annu past 2 years ayi. avarde married life oru normal ayirunilla..oru tharam toxicity niranjatharnnu..ahh samayathannu Nandayude best friend aya Anika( jungkook) varunnathu Anika : i will fucking make...