Phóng viên: Có thể cho em biết một chút về mối quan hệ của các vị với cậu Takemichi và ngược lại không ạ? Câu hỏi được đề cập nằm trong top đó là ai đã đổ ai trước vậy?
Mikey: ...Tao, ai mướn dễ thương quá làm gì.
Sanzu: Nói chuyện nghe mắc cười, tất nhiên là nó rồi, nghĩ sao mà tao được.
Rindou: Đừng tin lời thằng Xuân, tin ai chứ đừng tin nó.
Sanzu: Im mồm.
Kakuchou: Tao thích Bakamichi từ khi tao biết 1+1=2 lẩn đấy. Biết thế lúc trước hốt mẹ cho rồi, giờ lòi đâu thêm mấy đứa ất ơ bực thiệt!
Sanzu: Có biết câu "Cơ hội không đến với những người đ*o biết nắm bắt" không mày?
Kakuchou: Ngậm mõm cái thằng đ*o tốt nghiệp được cấp 3.
Chí mạng...
Ran: Mày biết cái gì gọi là định mệnh không? Thích thì nhích thôi muâhhahhah!!!
Kokonoi: Xàm cu riết quen.
Ran: Haiz thật ra là cái đoạn tao chuẩn bị dduj cục cưng thì thấy cục cưng khóc nên tao đổ xừ luôn. Nói gì thì nói đổ xong tao vẫn mần như bình thường.
Phóng viên: "Trời ơi đang trực tiếp đấy cha nội!! Dduj là cái đ*o gì?!!"
Rindou: Nhân sinh, đâu ai lường trước được điều gì. Nguyệt lão se duyên, tình chàng ý thiếp thì dduj thôi đếch nói nhiều.
Kokonoi: Trong những đứa ở đây, tao thấy Takemichi là giống con người nhất nên tao đổ thôi. Sống là phải đúng với chuẩn mực của đạo đức và xã hội mới là sống!
Takemichi: Thật ra tao là trap boy.
Phạm Thiên: ???!!!