Euan's P.O.V
I'm still thinking where the heck I am. Masyadong nagwapuhan yung babae kaya tumakbo -,- tumayo ako at nag-ikot. Not minding that I'm naked at all, well there's nothing to be shame of naman eh *wink*
Nasa isang kwarto ako na puro may puting tela na nakataklob sa isang parang kama na ginagamit sa ospital (A/N: hindi ko alam tawag dun -,-) huli na ng nag-register sa gwapo kong utak (pati utak ko gwapo! Walang kokontra.) Na nasa isang morgue ako.
"Kaluluwa na ba ko? Ang gwapo kong kaluluwa."
Kaya pala tumakbo 'yung babae. (Assuming mo kasi -,-) manahimik ka. *tulak pa-alis sa kabilang utak niya.* pumunta ko sa isang desk na mukang lagayan ng gamit ng mga namatay. Nakita ko ang pantalon at shirt ko pero wala ang underwear.
"Pati ba naman underwear ko nanakawin? Mga babae talaga tsk."
Butas butas ang damit at puro dugo, pa'no kaya ko nabuhay? Naisip kong kung lalabas ako rito ng nakaganito malamang pagkaguluhan ako. (Bakit?) Gwapo kasi ko. (*roll eyes*) magiisip na nga lang ako ng paraan. Batman na si Euan! (Alam ko bahala na si batman 'yon eh.) Lagi mo kong kinokontra! (Kakontra kontra ka kasi.)
Si sibuyas pie kaya ayos lang? Kaylangan ko nang makaalis para makita siya, baka mag-suicide 'yon. (Asa! Nasa bar 'yon nagpaparty kasi patay ka na.) wala siya dun. (Pa'no mo nasabi?) Nasa puso ko kasi siya nagkakape *wink* (bumanat na naman -_-)
Tammie's P.O.V.
Nagising ako at nakitang naka-on ang laptop ko tapos muka ni Euan ang nasa screen. Pinatay ko 'yon at sinarado. Panira eh. Ewan ko ba , parang kagabi lang umiiyak ako pero ngayon wala kong madamang lungkot. Nakonsensya lang yata ko eh -_- pero weird feeling ko buhay siya at nagkalat lang kung saan.
May kumatok at sumilip, si Aeva. May awa sa mata niya at tinignan ako. Napatingin din tuloy ako sa sarili ko. Nakatulala ko sa salamin ngayon at nakanganga. Ako ba 'to? May eyebags, maga ang mata, mapula ang ilong, magulo ang buhok, baliktad ang damit. Anyare?
Gan'on ako ka-affected sa gunggong na 'yon?
"You okay?"
"Yeah, I'm fine."
"Tammie, you don't have to pretend."
Di ko nga malaman kung bakit pero parang nararamdaman ko si Euan. Kaya parang masaya ako.
"I'm fine. You don't have to worry."
Ngumiti ako sa kanya at tumango lang siya.
"Nag-aalala 'rin sila sa'yo tammie."
"Okay lang ako, ahm ganto na lang punta tayo haven. Sabihan mo sila. I'll fix myself first."
She's weird, kahapon lang halos hindi siya makausap ng matino eh. - Aeva's thought.
Nakita ko ang nagtatakang tingin kay Aeva. Kahit ako nagtataka, pero parang gusto ko magcelebrate.
Nagulat kami ng pumasok si cola. Spell 'di marunong kumatok C-O-L-A.
"Aeva, she's fine. Let's just wait for her on the haven."
I smirked, I knew it since then. Aeva must be clueless. Perks of seeing the future is great. - cola's thought.
Huh? Alam niya pinaguusapan namin?
"O-okay."
Agad na tumalima si Aeva at sumunod kay cola. Okay, cola's creepy.
Mabilis na nagbihis ako at sumunod sa kanila. Nakita ko silang lima sa isang lamesa. Si Aeva nakatingin ng mabuti kay cola na walang paki sa mundo, si Sab naman busy sa pakikinig ng kanta, si Steph tawa ng tawa sa pinaglalaruan n'yang isang costumer. (Alam niyo na, yung iuutos niya yung gusto niyang gawin no'ng kawawang subject niya. -_- kagaya ng lang ng ipasok yung toothpick sa ilong, yung tissue sa tenga kawawa naman pinagtitinginan na.)