Đọc part 1 để hiểu câu chuyện hơn nha mọi người <333
_________________________Một buổi sáng yên tĩnh như mọi ngày.
Venti thức dậy, thứ luôn đập vào mắt em ngay tức khắc là trần nhà trắng xoá kia. Nhạt nhẽo, nhưng ai quan tâm đâu chứ? Điều mà em luôn làm ngay khi vừa thức dậy chính là đi đến bên cạnh cửa sổ, ngắm nhìn chậu hoa cúc một hồi rồi tưới nước cho nó.
Xiao mà biết chậu hoa cúc này vẫn đang còn tươi tốt thì chắc hẳn em ấy sẽ vui lắm. Em nghĩ thầm.
Rồi như thường lệ, đúng tám giờ sáng, nữ y tá kia sẽ mang đồ ăn sáng đến cho em.
"Bữa sáng của cậu đây. Cậu ăn đi, rồi còn uống thuốc cho mau khoẻ nữa."
Cô đặt bữa sáng của em lên bàn. Em nhanh chóng ngồi xuống bàn và ăn sáng.
"Ồ, chậu hoa càng ngày càng nở đẹp quá!"
Cô nhìn chậu hoa, nói.
"Ừm, tôi đã luôn tưới nước mỗi sáng cho nó đấy! Xiao chắc hẳn sẽ rất vui..."
Nữ y tá kia chỉ im lặng một hồi, sau đó liền lấy ra một bức thư.
"À, Xiao nhờ tôi đưa bức thư này cho cậu! Anh ấy nói nếu cậu đọc được thì mong cậu sẽ viết lại thư hồi đáp cho anh ấy!"
Em nhận lấy bức thư từ tay cô, nhìn nó một hồi rồi mỉm cười. Như thể đang mỉm cười với người mà mình vừa nghĩ đến.
"Cảm ơn, tôi biết rồi."
Sau khi ăn sáng xong, nữ y tá vừa rời khỏi phòng, Venti đọc bức thư.
"Từ Xiao.
Venti, dạo này anh thế nào rồi? Ở bệnh viện người ta có chăm sóc cho anh không? Anh đã khoẻ hơn chưa?
Em xin lỗi vì dạo này em bận quá, chẳng thể nào về được. Nhưng đó không phải là em rời bỏ anh đâu. Em không chắc là mình sẽ về thăm anh được, nhưng khi nào xong việc, nhất định em sẽ về.
Anh giữ gìn sức khoẻ nhé, có gì thì mong anh sẽ gửi lại thư cho em.
Xiao, người thương của anh."
Em bất giác mỉm cười sau khi đọc thư, rồi lôi bút giấy ra mà viết thư cho gã. Bao nhiêu là thứ mà em muốn kể và nói cho gã biết, em đều viết ra hết. Đến nỗi bức thư của em dài đến tận bốn trang.
Viết xong, em bỏ vào phong bì, rồi để nó ở trên bàn. Đợi khi nữ y tá kia vào rồi thì em đưa thư cho cô, để cô gửi lại cho gã.
Sau đó, em đi xuống công viên ngay trong bệnh viện. Ai ai ở đó sẽ luôn thấy hình ảnh một cậu con trai, lúc nào cũng trong tâm trạng vui vẻ, đi dạo quanh công viên. Đôi lúc lại ngồi xuống một băng ghế mà đung đưa chân, ngắm mây trôi qua giữa trời.
Như mọi hôm, em đang ngồi thơ thẩn thì thì em thấy có một chàng trai đang đẩy xe lăn cho bạn gái mình đi dạo công viên. Nhìn cái cách anh ta ân cần chăm sóc cho bạn gái của mình, trong lòng em bỗng có cảm giác ghen tị.
Nhớ Xiao quá đi mất thôi!
__________________________
Ngày nào cũng vậy, sáng nào em cũng sẽ nhận được thư của gã, sau đó em sẽ viết cho gã một bức thư. Rồi em lại đi dạo, trong lòng không ngừng nhớ đến gã. Lúc nào em cũng ôm hy vọng rằng một ngày nào đó, Xiao sẽ về, em sẽ không còn cô đơn hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][XiaoVen] Missing U (Part II)
FanfictionTittle: Missing U (Part II) Author: @hiyorihonda_ Fandom: Genshin Impact Main pairing: Xiao x Venti Au: Hiện đại Rating: 15+ Số chương: Oneshot Status: Đã hoàn thành . Summary: Sau đó, em đi xuống công viên ngay trong bệnh viện. Ai ai ở đó sẽ luôn t...