[II] Ra mắt Bastard München

373 53 4
                                    

"Ừm...ừm... Chào mọi người... Cháu là Tias Alicia, trong thời gian tới sẽ làm quản lí sức khỏe và phụ trách sắp xếp lịch trình cho mọi người ạ."

Giọng nói khe khẽ phát ra từ một đứa con gái đứng nép sau cánh cửa ra vào, khiến họ chỉ thấy lấp ló được mái tóc màu vàng nắng và cặp nơ tai thỏ màu đen trên đầu.

Vả lại nếu không phải là vừa mới vào giờ giải lao, chưa bắt đầu ồn ào thì xin thề với Chúa, bọn họ sợ rằng chẳng thể nào nghe được gì đâu. Giọng nó nhỏ khiếp!

Nhưng có vẻ sự xuất hiện của người quản lí mới kia cũng chẳng được đặt vào mắt của mấy thành viên trong đội cho lắm. Chỉ có vài người ngồi gần cửa thấy động tĩnh thì còn ngóng ra nhìn, nhưng sau đấy thì cũng tặc lưỡi nhúm vai không thèm quan tâm. Hay những người còn lại thậm chí còn chẳng buồn để ý đến sự hiện diện kia nữa.

"Chà, phản ứng của các cậu tệ hơn tôi tưởng đấy. Alice đi vào đi."

Mãi cho đến khi Noel Noa bước ra và mang theo giọng nói nghiêm nghị có phần như đang nạt nộ bọn họ thì chân diện của người kia mới thực sự xuất hiện, ra mắt thành viên của đội bóng.

Đó là một cô gái có chiều cao ước chừng 1m6, dáng người có phần gầy gò và mảnh khảnh, trông như chẳng thể làm nổi được việc gì nặng nhọc.

Mái tóc màu vàng ánh kim xoăn đuôi dài quá eo. Trên đầu là một chiếc nơ tai thỏ màu đen tuyền đang vung vẩy trông vi diệu vô cùng. Trên người diện một chiếc váy màu xanh đơn giản dài đến đầu gối. Phía dưới đi đôi giày Mary Jane màu đen.

Đường nét khuôn mặt mềm mại, dịu dàng tuy mang nét ngây thơ nhưng vẫn có chút gì đó rất lôi cuốn.

Nhưng thứ cuốn hút họ hơn tất thảy, là đôi mắt - một đôi mắt kì lạ mang sắc xanh trong vắt đến khó tin.

Nó trong sáng, sạch sẽ đến mức mà họ còn có thể tưởng tượng ra hình bóng phản chiếu của bản thân trong đôi mắt xanh ấy.

Nếu ví đôi mắt xanh của Michael Kaiser là đáy biển sâu thẳm, cất giấu sự tham vọng và kiêu ngạo của đế vương thì đôi mắt của người con gái này là mặt hồ lúc trời đông, trải lên mình lớp băng mỏng manh, phản chiếu cả những tâm tưởng mà họ ngày đêm dấu diếm. Trong suốt, dễ vỡ đến mức khiến người ta phải nghi hoặc tựa như nhìn thấu cả chân dạng của bản thân.

Và cũng đôi mắt ấy, Michael Kaiser đã nhận ra em.

Không phải biển xa, là mặt băng !

Trong chốc lát, cả đội bóng cùng chìm trong lặng thinh. Các chàng trai Bastard München thậm chí còn chẳng dám thở mạnh. Bởi sự hiện diện của người kia quá mức mong manh, dễ vỡ tựa như chỉ cần một hành động sơ suất, cả mặt băng liền sẽ tan vỡ, kéo họ xuống hồ băng lạnh ngắt.

Mới vài phút trước, bọn họ còn đang phớt lờ sự xuất hiện của em, mà chỉ trong vài phút ngắn ngủi, tất cả đều phải chìm trong im lặng để mà ngắm nghía thật kĩ đôi mắt xanh trong vắt ấy...

Thật ngạt thở...

Alicia núp ra phía sau lưng Noa, tay phải bấu chặt lấy gấu áo của anh ta. Trông có vẻ rất sợ hãi...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|| 𝔹𝕝𝕦𝕖 𝕃𝕠𝕔𝕜 || 𝔸𝕝𝕡𝕥𝕣𝕒𝕦𝕞 𝕦𝕟𝕕 𝔾𝕖𝕟𝕚𝕖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ