1

52 3 0
                                    

Fic thứ 2 của mình về hieuhuy mong mọi người sẽ ủng hộ
[alo mấy bà ơi tui định ngược nhưng tui ko thể nếu ngược thì tui toàn viết otp âm dương không à cho tui thứ lỗi tui chỉ định ngược phần giữa thôi😢]
"xin chào tôi là Hiếu, tôi đang trong một mối quan hệ với một người con trai đó là huy tình cảm của chúng tôi hiện giờ rất mặn nồng phải nói nó là một tình yêu đẹp"
- chồng nhỏ của tôi tên Huy cụ thể là Ngô Kiến Huy - 20 tuổi anh đang làm giáo viên ở trường THCS tôi cũng hay gọi anh bằng nhiều biệt danh như: bé cưng , em bé, thương thương vì tôi quá yêu Huy đi
- còn tôi là chồng lớn trên tôi là Trần Minh Hiếu - 20 tuổi cũng đang làm giáo viên nhưng tôi dạy thể dục còn anh dạy ngoại ngữ [huy hay xưng là anh  nha]
[hieuhuy yêu nhau 5 năm nha]
"Hôm nay là tối thứ 7 nên bọn tôi rủ các thầy đi nhậu xả láng sau một tuần mệt mỏi . Sau một lúc chúng tôi cũng đã xỉn còn chồng bé của tôi đã xỉn quắc cần câu vì tửu lượng kém mà thích hay ra dẻ:)) . Tôi xin đi wc chồng bé cũng đi theo, vào đó tôi rửa mặt cho tỉnh táo rồi anh bé bỗng dựa vào ngực tôi và bắt đầu nhõng nhẽo".         -chồng lớn ah~
-huh? bé cưng gọi em ?
- umm hôn anh~
-*chụt*
- có vẻ anh say rồi em bế anh về nhé?
-uh💞
"tôi bế anh ra ngoài và xin phép mn về nhà
riêng, khi về tới nơi anh bụng xoã . Chỉ còn tôi đủ tỉnh táo bế anh lên phòng và bắt đầu thay đồ cho anh . Tôi cho anh mặt chiếc áo ngủ của tôi còn phía dưới thì mặc một chiếc boxer để khiến anh thoải mái nhất có thể có tôi thì mặc chiếc quần ngủ của cái áo ấy vì vốn dĩ nó là một bộ"
[kiểu anh mặc áo em mặc quần í]
"Tôi bế anh lên giường cho anh gác đầu lên tay mình và bọn tôi bắt đầu chìm vào giấc mộng. Sáng sớm tôi tỉnh dậy, vì hôm là chủ nhật cho anh ngủ thêm tí cũng không sao . Tôi vscn rồi bắt đầu vào bếp. Bỗng nhiên tôi lại suy nghĩ ,bọn tôi yêu nhau cũng ngần ấy năm nhưng chỉ mấy thầy ở trường biết. Tay tôi cứ nấu ăn và não tôi vẫn suy nghĩ . Trong lòng cứ khó chịu nhưng chưa nghe suy nghĩ của anh nên tôi mặc kệ, nhưng cũng thôi tôi vào phòng đánh thức bé cưng của mình dậy sau một đêm ngủ sảng khoái. Tôi vscn cho anh , rồi để anh tự ra bàn mà tôi đã chuẩn bị đồ ăn . Cuối cùng không chịu nổi nữa tôi quyết định nói với anh suy nghĩ của mình"
- anh huy..
-sao hôm nay em không gọi biệt danh có chuyện gì quan trọng lắm hả?
-mình yêu nhau lâu như vậy mà chưa ra mắt bố mẹ của hai đứa, em nghĩ chiều nay sẽ ra mắt anh nghĩ sao..?
- mọi thứ theo ý em, chiều nay chúng ta sẽ đii
- ahh yêu anhhhh🫶🏻💞💞
"tôi thốt lên với vẻ mặt vui sướng còn anh nhìn tôi cười dịu dàng . Buổi chiều chúng tôi mặc đồ thoải mái nhất có thể . Chúng tôi ra mắt bố mẹ tôi trước, nhưng bố mẹ không chị không ghét mà còn rất ưng chàng rể này cưng chiều anh khiến tôi như trở thành con ghẻ^^ .Lúc này mọi chuyện rất suông sẻ, nhưng tôi không biết sóng gió sắp ập đến. Khi tới nhà anh bố mẹ anh , tỏ ra rất ghét tôi ghê tởm tôi và chửi tôi thậm tệ và nói đã sắp đặt hôn thê cho anh. khoảng khắc ấy trái tim tôi như ngừng đập, cơ thể dường như tê cứng , đôi chân không tự chủ mà gục xuống , khoé mắt đã ực nước . Khi tôi ngước lên anh không những không khóc mà có vẻ đang buồn cười . Tôi gượng dậy cố lết thân xác mình về nhà bố mẹ . Bật điện thoại lên thứ tôi thấy là hình ảnh tôi và anh đang vui đùa trong rất hạnh phúc. Tôi không mạnh mẽ được nữa mà bật khóc  .Tiếng khóc của tôi đã khiến bố mẹ Lo lắng mà chạy lên phòng tôi mẹ lao vào ôm và không làm gì được mà khóc theo bố tôi thì ngồi cạnh vỗ vai và cố gắng hỏi tôi chuyện gì đã xảy ra . Sau một hồi bố cũng biết chúng tôi đã chia tay và cố gắng an ủi , nhưng lúc đó tôi chẳng làm gì ngoài việc khóc . Hôm sau tôi đã xin nghĩ làm ở trường và lao đầu vào rượu cố quên đi anh nhưng chẳng có ích gì . Cuối cùng khi hết rượu ,tối hôm ấy đi mua rượu nhưng tôi bắt gặp anh và cô ấy . Định giơ tay lên chào anh nhưng khi vừa đưa tay lên tôi đã vội đặt xuống anh thấy tôi như vậy cũng lơ đi . Ha đúng rồi giờ thân xác tôi tàng tả vầy anh chắc cũng ngại nói chuyện. Tôi đi ra đường vô tình có một chiếc xe đang tiến tới với tốc độ cao . Tôi nghe anh hét lên rằng"
-HIẾU ! CẨN THẬN XE!!!
"Tôi thấy anh hốt hoảng khi tôi bị tung, anh chạy ra ôm thân xác tôi vào lòng lúc ấy tôi nhìn vào mắt ấy sự bi thương khó tả , đôi mắt anh nhoè đi vì nước mắt . Tôi dùng sức lực cuối cùng nói với anh"
- Khi em ch*t anh chắc sẽ vui lắm nhỉ..
-KHÔNG! HIẾU ANH YÊU EM!!
-anh đừng khóc ạ..
-em ngủ một lát thôi.. sẽ tỉnh lại ngay í mà
"đôi mắt anh đỏ lên , anh khóc nhiều hơn nhưng tôi khuyên anh không khóc mà mắt tôi cũng đã lệ dài"
-em muốn anh cười nên đừng khóc nhé
-em xin lỗi em yêu anh..
"sau đó tôi được xe cứu thương đưa đi . Tôi bất tỉnh tầm vài ngày sau đó tỉnh lại . Kế cạnh tôi là anh , anh nắm tay tôi và thiếp đi . Đôi mắt anh đỏ hoe , như đã khóc rất nhiều, quần thâm ở dưới mắt anh trong thiếu sức sống hơn ai hết. Tôi thử cử động nhẹ tay thì cơn đau từ phía dưới quặn lên . Anh thức dậy tôi cử động đầu xoay về hướng khác để không nhìn thấy anh . Anh cầm chặt tay tôi và khóc những giọt lệ cứ rơi xuống tay tôi khiến tôi lại muốn bao bọc che chở cho con người này thêm lần nữa . Tôi cất tiếng nói"
- anh không về với cô ấy hả.?
- không để anh giải thích được không..
-anh cứ việc 
- anh với cô ấy và gia đình anh chỉ diễn để thử lòng em thôi.. mình quay lại nhé..?
- Tụi mình vốn dĩ đã chia tay đâu..
- cho dù như thế nào em cũng vẫn chỉ yêu mình anh..
———————————————-
còn nha

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hieuhuy]-Chỉ yêu mình anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ