14.

509 31 0
                                    

kết thúc bữa tiệc sinh nhật của kim seokjin đã là 1 tiếng trước.

kim taehyung theo lời hôm qua mà gắng gượng đi xem phim cùng hắn.

hiện giờ là cậu muốn tự kí đầu mình lủng cho rồi, hai hôm trước cậu còn máu lửa quyết tâm "TỪ BỎ JEON JUNGKOOK", thế mà bây giờ lại sướng trong lòng là thế nào? trái tim trí đang đánh lộn dữ dội, rốt cuộc có nên từ bỏ hay không đây.

- "cậu còn giận sao?" - jeon jungkook lái xe nhưng không quên để ý người ngồi kế bên có vẻ như không thoải mái, tưởng rằng cậu còn giận.

- "không đâu." - cậu cố tình trả lời lạnh nhạt để giữ miếng giá cuối cùng còn sót lại của mình, vì cậu biết mình toang mẹ rồi, sao tới giọng nói cũng phải khí chất nam tính thế nhỉ.

hắn thầm nghĩ cậu nhóc này đúng là giận dai, thật tình thì hắn vẫn chưa biết mình phạm lỗi gì, nhưng rồi vẫn xuống nước...

- "tôi xin lỗi, cậu đừng giận nữa."

là một tác giả khiêm luôn nhân vật phụ trong fic, tôi phải chấp tay quỳ lạy kim taehyung vì cậu là người đầu tiên mà khiến cho GIÁM ĐỐC CÔNG TY JEONBE, CON NGƯỜI LẠNH LÙNG, LÃNH KHỐC 26 NĂM CUỘC ĐỜI CHƯA BIẾT CÚI ĐẦU NHẬN LỖI VỚI AI LẦN NÀO VÌ ANH TA QUÁ HOÀN HẢO KHÔNG CÓ MỘT LẦN MẮC LỖI nhưng lại dịu dàng xin lỗi với mình cậu dù anh ta đéo sai!!!!!!

chấm than nhiều cho thấy điều này cực kỳ nghiêm trọng ok.

còn cậu đúng là có bất ngờ vì người ta xin lỗi đột ngột như vậy, nhưng cái đầu ngu ngốc của cậu không cho phép cậu hiểu được sự nghiêm trọng này, nên cậu đơn giản suy nghĩ, có lẽ một người biết làm ăn lớn như jungkook chắc chắn điều xin lỗi là một chuyện dễ dàng và chẳng đáng để tâm, nên cậu quyết định vô tình mà không tha lỗi dù lỗi là của cậu!

-" tôi không giận." - miệng nói không giận nhưng lại khoanh tay không thèm nhìn hắn, tỏ vẻ là Ừ TÔI GIẬN ĐẤY NHƯNG THÍCH NÓI KHÔNG ĐẤY THÌ SAO. tánh nết gì mất dạy.

- "tôi biết cậu còn giận, nhưng tôi phải nói là hôm trước trông cậu rất đáng yêu, không xấu xí tí nào đâu."

- "..."

tác giả 6,6 điểm văn học kì nên không biết tả, nhưng hiện giờ thì kim taehyung kiểu:

tác giả 6,6 điểm văn học kì nên không biết tả, nhưng hiện giờ thì kim taehyung kiểu:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

LÝ TRÍ À, MÀY THUA RỒI

trong lòng vui sướng đến nỗi không thể che giấu được nụ cười, kim taehyung giả vờ ngắm cảnh đồ đó không để ý câu nói vừa rồi, nhưng cậu không biết rằng tai mình đỏ từ bao giờ.

Lỡ mê anh tổng tài | text kooktae ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ