naver đã cập nhật một bài viết
shock : fashionisto yawnzzn c.h.ử.i n.h.a.u dưới bài viết của người yêu cũ.
vừa qua, người hâm mộ đã bắt gặp khoảnh khắc fashionisto cãi nhau bằng ngôn từ tục tĩu dưới bài viết của người yêu cũ, đáng nói...xem thêm.
120000 lượt thích.
10000 lượt bình luận.fanshion thật à=)))) thật luôn @yawnzzn
plsforgetme thế này thì chịu, chẳng còn gì để nói:))))
hatend có sức ảnh hưởng ăn nói như này là dở rồi.
congchua anh ta quên là chén cơm của anh ta là do ai hay sao mà ăn nói thế ztr=))))
hahaha có thể chọn cách văn minh hơn mà???
uoauoauoa cười ỉa với cái câu tự cho mình sống tốt, sống tốt ấy là công khai dạy đời, hạ bệ người khác=)))
lonetrietmuong câu cmt của bạn thớt đấy bình thường vđ, yawnzzn kiễu : hạ bệ người khác rồi dạy đời, vu khống=))) nghĩ mình hơn ai vậy=)))
temptation đcm chửi đúng rồi còn đ gì, chả qrtd vãi ra=))))))
useramyeon yawnzzn đ sai ở đâu cả mấy con giời ạ=))) mẹ mấy cái cmt qrtd vãi ra, phải ai nói với bạn t thế t còn chửi hơn ấy=))))
aleala thằng yawnzzn nổi tiếng mắc bệnh ngôi sao mà=))) mẹ fashionisto mà làm như chúa, suốt ngày tự khen mình đẹp trước mặt đồng nghiệp với phóng viên rồi đ biết bỏ cái đống đồ hiệu ra thì được clg=)))
tải thêm lượt bình luận...
---
yawnzzn đã cập nhật một ảnh
show diễn tuyệt vời lắm ạ. chúc mừng anh @uarmyhope với bst siêu siêu chất lượng này:333
100.000 lượt thích
7000 lượt bình luậnuseramyeon nhan sắc, body và style siêu siêu chất lượngggg <333
yawnfan aisshhh, lên bài về bst đi anhhhh
yawnzzn sớm thôi nhé:333sleepzzz huhu style tối giản này làm em mê quá ạ TT
moadiary ảdu vjp pro
gbgbtilte cúc áo chắc cũng nghị lực TT
BẠN ĐANG ĐỌC
[yeongyu] clip
Fanfictionmột ngày nọ, tôi bị người yêu cũ tung clip. warning : lowercase, fanfic có sự đan xen giữa textfic và văn xuôi, chủ đề nhạy cảm.