Chương 3

151 12 5
                                    

Ben- Chuyện là vậy đó nội. Và bây giờ thì Aisian đã bị đưa đến đây.
Max- Ừm, nhưng hiện giờ không biết nên cho con bé ở tạm đâu.
Aisian- Nếu có thể thì ông cho cháu ở lại đây được không?
Ben- Đó không phải một ý kiến hay...
Max- Vậy cho cháu ở nhà Ben được chứ?
Ben- Khoan khoan đã ông không được đâu!! Thôi thì cho cậu ấy ở lại đây đi..
Max- Cháu chắc chứ?
Aisian- Được ở lại đây chắc sẽ rất vui nên mong ông giúp đỡ cháu ạ!
Max- Thế quyết định vậy đi, cháu sẽ ở phòng kỹ thuật của Blukic và Driba nhé.
Ben- Ơ, nội sao lại..
Aisian- Phòng kỹ thuật? Sẽ có nhiều đồ công nghệ cao nhỉ! Cám ơn ông!
Max- Nhờ cháu đưa con bé tới chỗ họ nhé Ben.
Ben- Vâng ạ..
Aisian và Ben đi sang một bên khác mà không biết đang có một tên đang từ trong phòng giam nhìn xuống với đôi mắt chết người.
________
Trong phòng kỹ thuật hai người Blukic và Driba ngồi trên bàn làm việc và thưởng thức ly sinh tố của cả hai.
Driba- Ưm, sinh tố của tiệm Mr. Smoothy's vẫn là tuyệt nhất.
Blukic- Cùng chung ý kiến.
Aisian- Hu hú!! Phòng kỹ thuật đây sao?! Thật là nhiều thứ kì lạ nha!!
Aisian- Yo yo, nhìn xem những thứ ở nơi này đi. Nó được phát minh bởi những nhà sáng chế nào vậy chắc chắn họ phải rất giỏi trong lĩnh vực khoa học đây.
Aisian thích thú khen ngợi những món đồ làm hai người tạo ra chúng bất giác tự hào.
Ben- Blukic, Driba ông nội tôi nói nhờ hai người giúp đỡ cô bạn mới này. Có thể cổ sẽ ở đây khá lâu.
Driba- Đương nhiên là được, không thành vấn đề!
Blukic-Miễn không làm phiền nhiễu thì tôi đồng ý.
Aisian- Waaa! Hai người là chủng loài gì vậy? Cũng là Alien!? Có phải cả hai là người sáng chế những thứ này không thế!?
Driba- Chính là chúng tôi đó. Nếu muốn biết thêm thì hãy hỏi tôi.
Blukic- Cũng có thể hỏi tôi.
Aisian- Rất mong được hai nhà khoa học chỉ giáo! Tôi cũng muốn biết thêm về các loài sinh vật kì lạ khác.
Ben một góc đứng nhìn cả ba vui vẻ thì thở dài nhẹ.
Ben- Chắc sẽ không có vấn đề gì.
Rồi Ben đi về phòng của mình nằm nghỉ. Kế bên là phòng của đồng đội Rook đang ngồi đọc sách.
Rook- Chào buổi tối Ben, việc của cô gái kia sao rồi?
Ben- Ổn. Ít nhất là không có gì đáng lo ngại. /nằm lên giường/
Rook- Vậy cậu cứ nằm nghỉ ngơi đi.
Ben- Ừm. /chùm chăn/ chúc ngủ ngon.
...
Vào buổi tối (khuya) khi mà hầu như tất cả mọi người đều đã chìm vào giấc ngủ. Có một bóng dáng kì lạ lẻn vào trong và lên phòng giam của tên Albedo.
Albedo- Ngươi cũng đến trễ quá đó chứ.
???- Im miệng đi. /mã hóa dữ liệu phòng giam/
Albedo- Nào nào, đừng nóng.
???- Tsk, muốn làm gì thì làm nhanh đi. Ta về đây.
Albedo- Được rồi, được rồi.

Tại phòng của Ben.
Nhìn người con trai nằm trên giường mà khẽ đưa tay sờ lấy mái tóc nâu ấy, Albedo tiếc nuối nhìn lên gương mặt Ben.
Albedo- Ta yêu ngươi đến phát điên mà ngươi nỡ lòng từ chối nó ư.
Vừa nói hắn cuối xuống sờ nhẹ lên đôi môi của người kia rồi đặt lên nó một nụ hôn tuy không mãnh liệt nhưng vẫn mang trong nó chút ham muốn. Hắn nhếch khoé miệng lên.
Albedo- Sẽ có ngày ta gặm nhắm đôi môi này đến bầm tím lên thì thôi.
Rồi lại cuối xuống cái cổ kia làm rõ ra một vệt đo đỏ. Có cảm giác lạ cơ thể cậu tự phản ứng mà khẽ run rồi cựa quậy nhẹ rồi lại nằm im.
Cứ thế, hắn ngồi ngắm nhìn cậu không biết đã bao lâu.
______
Sáng hôm sau
Mọi người trong căn cứ đều đã thức dậy và đang làm việc của mình còn Ben thì thức dậy với thân mình uể oải, đầu tóc có phần bù xù và đôi mắt mở hờ. Trong lúc vệ sinh cá nhân chẳng mảy may đến bản thân trong gương đang có một vết đỏ trên cổ.
Mặc lên bộ đồ in con số 10 quen thuộc lại lê bước vào phòng kỹ thuật của 3 con người hôm qua. Thấy Ben đứng ngoài cửa một trong ba giơ tay chào.
Aisian- Chào buổi sáng, Ben. Hôm qua như thế nào? Tôi đã được hai người đây giảng giải chút ít về một số thứ ở thế giới này.
Ben- Hờ..., chào buổi sáng Aisian, Blukic và Driba-
Nhìn lên bàn làm việc kia chỉ thấy hai cá thể đang nằm tê liệt.
Driba- Ôi..., hãy nói rằng là đã trôi qua hơn nửa ngày đi-
Blukic- Thì đúng là đã hơn nửa ngày mà... /nằm ngửa/
Ben- Tình hình này nhìn có vẻ không ổn-
Aisian- Uhh, cậu đã có người yêu chưa thế? /nhìn chằm chằm vào cổ Ben/
Ben- Chưa- Ừm, không hẳn. Mới chia tay.
Aisian- Hãy chắc rằng người nào đó không lẻn vào đây và...
Ben- Ây, xin lỗi nhé. Tôi và Rook có hẹn sẽ đi xem phim với bạn nên giờ tôi phải đi chuẩn bị đây.
Aisian- À, ồ..
Aisian ngước mắt nhìn Ben rời khỏi mà dường như muốn nói gì đó rồi lại ngừng.

[Ben 10 Omniverse] Anh Hùng Lại Đi Yêu Kẻ Thù?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ