Bạch Ân hiện đang là học sinh cấp 2, học lớp 8 Trường Yamaji Afuri.
Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, trắng trẻo, đôi mắt như hồ ly quyến rũ lòng người.
Vóc dáng của cậu đều hoàn hảo, chiếc mông cong vểnh, đôi chân thon dài thẳng tắp. Đi tới đâu mọi đàn ông đều nhìn mông vểnh to của mình với ánh mắt thèm thuồng.
Ngay cả trong trường học sinh nam kết bạn với cậu cũng rất nhiều, mọi khi bọn họ bắt chuyện với cậu đều sờ loạn lên cơ thể cậu.
Những bàn tay kia sờ mông to của cậu, bóp nó, có tay khác trườn lên vị trí ngực xoa xoa bóp nó....vì một trong số đó đã chịch cậu, nhìn thấy cơ thể không miếng vải, thấy cả 2 quả ngực to hơn cả bọn con gái mới lớn.
Họ yêu nó, yêu cơ thể cậu, yêu mông yêu ngực to, yêu cả đôi môi đỏ hồng ngọt ngào, yêu tất cả về cậu.
Thầy giáo trong trường cậu cũng không bỏ qua, cậu thường ưỡn ngực ưỡn mông câu dẫn họ. Thành công câu dẫn thầy giáo cậu rũ họ chịch cùng mình.
Thế là giáo viên là nam cậu đều không bỏ qua, bọn họ khi chịch cậu 1 lần như bị điều khiển, mê hoặc yêu cậu say đắm .
Cậu biết là hồ ly khi sử dung kĩ năng mê hoặc, đàn ông khó dứt ra khỏi. Tráng để rắc rối cậu đã điều chiểu thuật mê hoặc của mình xuống một chút để bọn họ vừa có lí trí vừa bị mê hoặc không làm xằng bậy.
......
Hôm nay Bạch Ân đi đến trường của mình. Đi những bước nhỏ tới trường đều thu hút đàn ông trên đường.
Họ nhìn 2 chiếc mông vểnh kia chỉ hận không thể cắn nó, nuốt xuống bụng mình.
Tới lớp của mình. Học sinh nam trong lớp thấy cậu tới đồng loạt đứng lên, từng người ôm cậu, hôn sâu cậu trước mặt những học sinh nữ.
Còn hs nữ mặc bình thường, không hiện lên vẻ mặt kinh hoảng, ghê tởm nào cả...bởi vì cậu đã dùng thuật che mắt các hs nữ đó.
Trong mắt hs nữ, những hs nam kia chỉ tới bắt chuyện, hỏi thăm chứ không làm ra hành động gì cả.
Phía cậu, ôm hôn từng người, đôi mắt rung rung chảy nước mắt, hơi thở nồng nàn cực kì bắt mắt khiến người ta chỉ muốn bắt nạn.
" Ưm..ah..ah..ưm..các...các...cậu...thật là quá đáng mà ~"
Cậu thở hộc hộc, miệng nói câu yểu điệu, trách yêu họ.
" Do em mộng nước quá thôi"
Hoài Sơn cười khẽ, 2 tay dở cúc áo cậu, luồn tay vào 2 bầu ngực to bóp bóp nó.
2 bầu ngực to, mềm mại, trắng trẻo và 2 núm ti đỏ hồng cực kì bắt mắt.
Những kẻ kia cũng không yêu phận, tuột chiếc quần ren của cậu xuống, thò tay vào mép lồn, cọ cọ xoa lồn cậu khiến cậu nứng lên, âm thanh dâm đãng rên rỉ.
" Đừng...đừng mà~"
Em bắt lấy cái tay không yên phận của Lãnh Binh đang cọ lồn mình. am thanh cầu xin ngọt liệm.
" Sao lại đừng? Không phải em đang rất nứng sao Hửm?"
Sức tay của cậu sao bằng sức tay của hắn.
Hắn làm lơ cánh tay nhỏ nhắn, trắng trẻo đang lấy cổ tay mình. Hắn tiếp tục cọ xoa lồn cậu, đáng giận hơn hắn vòn nắm lấy hột le cậu bóp thật chặt.
" Ah~ Binh đừng...đừng bóp chặt hột le như vậy chứ...a..a.."
Lãnh Binh làm lơ tiếp tục công việc của mình. Hắn ra sức xoa xoa rồi bóp hột le cậu khiến lồn cậu chảy nhiều nước hơn.
Thậm chí phía dưới lồn cậu có hai cái miệng há mồm liếm uống nước dâm.
Kích thích quá đi, cậu không nghĩ rằng họ lại dâm tới vậy. A~ thật muốn...muốn nhiều hơn. Muốn nhiều tinh dịch,muốn những con cặc đâm nát lồn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Yêu Nghiệt Dụ Dỗ Đàn Ông
Non-FictionBạch Ân kiếp trước là một con hồ ly đực, có cơ quan sinh dục của nam và nữ. Sở hữu mùi hương quyến rũ, chiếc lồn chảy nhiều nước. Vì một lí do lãng xẹt, chết rồi đi qua thế giới khác. Vì tính cách thích đàn ông chịch lồn mình, cậu đã quyết định dụ d...