Trong phòng tắm.
Cậu kì kì cọ cọ thân thể mình, một tay xoa vú một tay thọc xuống lồn mình chọc ngoáy nó.
" ưm...a...ha..a...a...um...um.."
Nước chảy từng giọt lên 2 quả ngực khủng. Trắng nõn, mềm mịm...Hình ảnh thật khiêu dâm.
Bên ngoài.
Ông Hoàng Văn Hùng, ngồi trên giường của mình, ánh mắt lơ đãng nhìn phòng tắm phát ra âm thanh của nước.
Lần đầu khi gặp mặt cậu, thân dưới ông nôn nao, nóng rực.
Cơ thể nóng bỏng gợi cảm, sau lớp áo kia ông ta có thể thấy rõ 2 quả ngực to. Nó to hơn của vợ ông nữa.
' cạch '
Tiếng cửa phòng tắm mở ra, một cậu trai mảnh khảnh, đôi chân thon dài, đang quấn khăn tắm qua thân mình.
Tóc rũ nước xuống từng giọt. Thậm chí vài giọt nước trên bầu ngực vẫn đọng lại.
Vì ngực quá to khăn không thể che hết, ông ta có thể thấy hình ảnh đó. Một hình ảnh gợi cảm.
" A cháu...cháu xin lỗi...cháu không nên mặc vậy đi ra ngoài...cháu thật xin lỗi!"
Cậu tỏ vẻ giật mình, ngại ngùng 2 tay che lại cơ thể, giọng nghẹn ngào như muốn khóc.
" Không...không "
Ông ta cảm thấy tốt nhất là bỏ luôn cái khăn kia ra, thật là một cái vướng víu.
____________
Tối đến.
Cậu nằm dưới đất, ông ta ngủ trên giường.
Cậu đã ngủ rồi nhưng ông ta thì chưa, mắt vẫn trằn trọc không ngủ được cứ lăn qua lăn lại.
Cảm thấy nghẹn, ông ta bật dậy đi xuống giường, đi tới chỗ cậu. Nhìn thật lâu, 2 tay bế cậu lên giường mình, đặt cậu nằm ngay thẳng.
Ánh mắt như muốn đâm xuyên qua áo, khám sâu bên trong.
Hơi thở có chút dồn dập, 2 tay kéo áo cậu, cởi luôn áo và quần quăng thẳng xuống đất.
Lúc này một sự nóng như lửa đốt muốn đốt cháy ông ta.
Đưa miệng mình sát với ti ngực, ra sức ngậm bú nó. Ông bú ' chụt chụt ' vang lên khắp phòng.
Miệng thì bú ngực, một tay thì xoa xoa vú còn lại, tay kia trườn xuống phía dưới trêu chọc cái lồn đầy nước kia.
" hưm...hưm...."
Cậu thiếu niên đang say giấc nồng, miệng bật âm thanh rên rỉ nho nhỏ. Dù biết có thể đánh thức cậu, ông vẫn tiếp tục công việc.
Ông mạnh bạo ấn 2 ngón tay của mình vào trong lồn cậu.
Ra sức đâm, khiến cậu đang ngủ run rẩy, 2 chân vùng vẫy như rằng muốn thứ khó chịu kia bỏ mình ra.
Dù vậy cậu vẫn chìm đắm trong giấc ngủ mặc kệ thứ kia đang làm loạn trên người mình.
Còn ông ta thì tiếp tục với cơ thể của cậu, thậm chí ông ta nằm đè lên người cậu mà ngủ, miệng thì bú mút ngực, tay thì để trong lồn cậu suốt cả đêm cho tới 5h sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Yêu Nghiệt Dụ Dỗ Đàn Ông
Non-FictionBạch Ân kiếp trước là một con hồ ly đực, có cơ quan sinh dục của nam và nữ. Sở hữu mùi hương quyến rũ, chiếc lồn chảy nhiều nước. Vì một lí do lãng xẹt, chết rồi đi qua thế giới khác. Vì tính cách thích đàn ông chịch lồn mình, cậu đã quyết định dụ d...