Two

4 0 0
                                    

OCTOBER NA!!!

Nagtweet ako, "Pano ba to." Biglang nagsubtweet si Casper "Ganito kasi yun."

Nakakapagtaka. Pero hindi ako nagassume.

Nagtweet ulit ako "Tulog na ko"

Subtweet ulit siya "Tara tabi tayo."

IBA NASA ISIP KO NOON. Anong pumasok sa utak neto at trip nya ako? -_- Hahahaha!

Kinabukasan...

Gabi!

Nagtweet ako "Parang baliw tong si Nick."

Tapos nun, biglang nagpm saken si Casper,

"Vanessa! Kayo ba ni Nick? Tanong lang ah?"

"Ha? Bakit? Hahaha"

"Wala lang."

"Ah."

"Ano nga? Kayo ba?"

"Hindi ah. Hahaha!"

"Ah akala ko kasi kayo eh. Kasi sa tweet mo."

"Ano naman connect dun?"

"Wala."

"Ah ok. Hahaha!"

"Hahaha! Kala ko ba antok ka na?"

"Oo nga"

"Tulog ka na :*"

"Ha?"

Nagulat ako bakit may kiss mark. Dun na ko napaisip.

"Sige goodnight na!"

Shocks. :"""""""""""> HAHAHA

October 16 2012

Dismissal time. Cleaners ako. Nakakaasar lang. May janitor naman bakit hindi sila yung maglinis!! Hahahah! Joke

Sabi ni Jessie, bestfriend ko. "Nessa! Tawag ka!"

"Nino?"

"Casper!"

"Bakit daw?"

"Pumunta ka nalang dito."

Pumunta ako.

Lumapit saken si Briggs. Sabi nya, "Vanessa pwede daw ba manligaw sabi ni Casper?"

"Bakit ikaw nagsasabi?"

tapos nun lumapit na saken si Casper at sabi "Vanessa pwede maging tayo."

ETO YUNG MALI KO. ANG TANGA TANGA KO KASI. SINAGOT KO KAAGAD.

Pagtapos nun, edi yun nga! Kami na. 16 :">

Ang saya lang! :)

After nun nagbreak kame ng November 12. Hindi siya directly ang nagsabi saken kundi yung classmate nya.

After nun nung nalaman ko shempre iyak dito iyak doon.

Pero after 10 days feeling ko okay na ko :) tapos nung November 20, binalikan nya ako :(

Eto naman ako, si oo. Sige lang! Oo na tanga na kung tanga pero wala eh. Ganun naman talaga pag nagmamahal diba? Nagpapakatanga! So yun nga. Kame na ulit.

Nung December pasko! Malamang december e. =)) tapos wala siyang niregalo saken pero ako meron. Hahha! Nakakagago lang diba!?

Babae pa nagreregalo -.- hahahahah!

December 16 2012 niregaluhan nya ako ng ferrero :) isang box yung madami. Pero hindi naman talaga ako kumakain ng ferrero. Or kahit anong chocolate na may nuts.

Kasi ayoko nga! Hahaha!

Sainyo nalang? Ferrero naman. Hahahaha!

So kapatid tsaka mommy ko nalang yung kumain.

Ang cute nga nun eh. Nung binigay nya saken yun, nandun pa yung daddy ko sa bahay.

Sabi pa ng daddy, "tigil tigilan mo yan ah."

Ohhh he's mad.

Eh sa mommy ko lang kami legal. Napagalitan pa ako diba.

Pero okay lang yun. Mahal ko nga kasi diba?

Hahahaha!

2013!! HAPPY NEW YEAR!

January 16. Best monthsary. Ang effort nya dito ha. Pero may pagkasablay ng konti.

Niregaluhan nya ako ng Teddy bear galing sa blue magic

Pabango....

pero may resibo pa

Tsaka yung FAKE na flowers na may nakalagay na happy monthsary.

Cute no? May resibo? Hahahaha!

Pero magkaaway kami nung monthsary na yun :)

Pero sabi nya, sinadya daw niya yun. Hahaha!

FEBRUARY 16!

Niregaluhan naman nya ako ng string sa gitara tsaka 3 ferrero na heart. PUTA Walang sawang ferrero!? Pinapataba mo ba ako!? Hahahaha! Valentines day wala din :) saya diba? Ako pa may regalo nung valentine's. :(

Actually, galing sa nanay ko yun. Hahahaha!

MARCH 16.

Wala siyang regalo. Bakit? Kasi inuuna nya yung dota tsaka Wipcaps nya kesa sa girlfriend nya. Hahaha! Ang saya diba? <3

After nun.

SUMMER!!!!!! <3

April 1 pumunta sila ng Bicol. Family vacation daw. Tapos umuwi sila ng april 7.

April 7. ETO NAAAAA

Mga 2:20+ ng hapon, nagttext kame. Magkaaway kami nun. Sobrang babaw lang ng away namin.

Tapos bigla sya nagtext ng

"Tigil na natin to ha?"

TUMIGIL ANG MUNDO KO.

"Bakit? Di mo na ko mahal?"

"Mahal pa. Pero 50% nalang"

"Bakit? Anong nangyari?"

"Ewan ko din eh. Basta tigil na natin to ha? Tsaka sinasabihan na din ako ng nanay ko"

NAWALA NA YUNG TAONG GINAWA KONG MUNDO FOR THE LONGEST TIME.

Nung kumalat na, madaming nagttext saakin. Kinicomfort ako.

Nandun si Nikkie na tinawagan pa ko magfacetime daw kame. Tapos si Angelica na naka call. Si Janine na katext ko. Tapos si eugene na taga advice ko. Tapos ang mommy ko.

April 7 8:30 pm

NAGKABALIKAN KAMI. Pero di ko na feel. Ang tanga ko talaga!!

April 8 4:30 AM

"Vanessa! Okay lang ba na friends muna tayo? Sorry talaga."

WTH BINALIKAN MO PA KO MAKIKIPAGBREAK KA DIN NAMAN KINABUKASAN. Nakakaasar!

Pumayag nalang ako. Kesa pagpilitan ko sarili ko sa taong hindi naman ako mahal. Masakit yun.

So yun. Dun ako natuto na hindi naman pala lahat ng tao masaya sa relasyon nila. Lahat tayo nasasaktan. Pag hindi ka nasaktan hindi ka tao. Abnormal ka pag ganun :) Tanggapin nalang natin na ganun talaga ang mga nangyari. At wala na tayong magagawa pa.

DreamboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon