(AtsHina) Vương triều (End)(H)

1K 126 2
                                    

Shoyo chỉ cần nhìn biểu cảm hắn khi nói là đủ hiểu chuyện hắn cần nói với mình tuyệt không tốt đẹp. Quả nhiên giây sau Atsumu đã kéo cậu đến bên long sàn của hắn, cậu bị đẩy ngã đến choáng váng một lúc.

Cạch

Âm thanh khiến cậu chú ý, đã thấy chân mình thêm một sợi xích. Đôi mắt nâu mở to hoang mang, cậu không tin được nhìn hắn.

_ Anh làm chuyện điên rồ gì đây, mau mở xích ra.

Shoyo hét ầm lên không chỉ đơn giản là tức giận, mà nó còn mang theo sợ hãi. Atsumu sao không rõ, vì hắn thích gương mặt sợ hãi của cậu nên mới bày ra trò kích thích. Đơn giản mà nói muốn khiến Shoyo ngoan ngoãn cam chịu hắn có rất nhiều. Nhưng lần này hắn muốn xem cậu phản kháng trong tuyệt vọng.

Giống như lần đầu hắn chiếm đoạt cậu, thiệt có bao nhiêu kích thích. Cũng là trừng phạt cậu vì nghĩ mình đã thoát khỏi hắn. Xem cậu những năm gần đây bay nhảy tự do quá đủ rồi. Đến lúc cậu nên trở về vòng tay hắn. Nếu năm đó không bị phụ hoàng phản đối, hắn chưa nắm đủ thực quyền thì có lẽ Shoyo không có nhiều thời gian giải thoát đến vậy.

Atsumu mặc cho kháng cự của cậu, đôi tay hắn nắm lấy bộ trang phục vướng víu xé thoát ra. Bản thân cũng cởi phần dây thắt lưng xuống. Thân thể cậu vẫn như trước dụ dỗ hắn phạm tội. Thật muốn in lên tấm da xinh đẹp này tên hắn.

_ Ngừng lại....đừng mà....ức....đừng...

Shoyo miệng không ngừng lẩm bẩm và thứ đến với cậu chính là nụ hôn sâu của Atsumu. Nụ hôn bạo ngược đầy xâm chiếm, hắn còn cắn môi cậu đến bật máu. Chiếc lưỡi của hắn chen vào bên trong khuôn miệng bắt lấy lưỡi cậu quấn lấy đòi hỏi sự đáp trả.

_ ưm....ah...ưm....khoan....há....ưm...

Đầu óc cậu loạn thành một đoàn đến khi Atsumu thỏa mãn rời đi thì một đường chỉ bạc cũng rơi xuống khuôn ngực phập phồng của cậu vì thiếu dưỡng khí.

_ Ah...ah...

Đôi mắt nâu ngập nước vì cơn ái tình bất chợt. Atsumu khẽ nhếch mép vì cơ thể cậu sớm đã bị hắn quen thuộc. Hắn vuốt ve eo cậu rồi từ từ lướt xuống bắp chân đến khi mắt cá thì bỗng nâng nó lên cắn vào phần thịt đùi non trắng trẻo.

_ Á...ư....nhả ra....đau...hức...

Shoyo hét lớn cầu xin hắn ngừng lại, mùi sắt thoảng phất lên đủ biết vết cắn của hắn hung hiểm đến cỡ nào.

_ Chỗ này không được à ?

Atsumu giả ngây ngô nhả ra miệng vẫn còn dính màu đỏ tươi của máu. Một đường máu đỏ thật bắt mắt cứ thế xuất hiện. Shoyo thút thít khóc không trả lời hẳn thì lần này hắn đã vươn lên ngậm một bên điểm anh đào của cậu đưa vào miệng. Bên khác thì bị bàn tay hắn xoa nắn trêu đùa.

_ Vậy chỗ này...ưm..rất múp...

Atsumu mút rồi cắn nhẹ như muốn hù dọa bé con của mình. Lưỡi của hắn còn cố tình nhấn nhấn đầu ti cậu trêu ghẹo. Quả nhiên Shoyo bật khóc nức nở vì sợ Atsumu sẽ cắn đầu ti mình giống như nãy.

_ Hức...đừng mà...xin anh...đừng cắn nó...đau lắm...

Thấy cậu bị mình dọa đến mức khóc như một đứa trẻ hoàn toàn bỏ qua bộ dáng xù lông như lúc nãy mới phì cười. Mà hắn hứa sẽ không cắn ti cậu thật nhưng những chỗ khác đều bị hắn gặm cắn thõa thích.

_ Ah....cứu....đừng cắn nó....thả tôi ra...cứu mạng....

Shoyo bất chợt vùng vẫy vì quá hoảng sợ, cậu thấy hắn quả nhiên mất trí rồi. Hành động càng lúc càng bạo dâm, cậu hét lên với mong muốn nhỏ nhoi là ai đến cứu cậu cũng được.

_ Ư....a...a....

Bỗng nhiên mông cậu được đưa lên cao, Atsumu không lời nào cũng không mở rộng trước đâm vào đột ngột. Shoyo há hốc cảm nhận dị vật to lớn xâm nhập cường bạo.

_ Chậc đúng là khít như ngày nào...ah...thở ra đi Shoyo của anh...thả lỏng ra..

Atsumu thô bạo chen vào với lòng hưng phấn vì hắn biết cái lỗ nhỏ này ngoài hắn ra đã không ai xâm phạm. Mặc cho máu tươi theo dọc chân cậu chảy xuống. Atsumu lấy đó làm chất dịch tiến công đem hung khí của bản thân đâm đến lút cán.

_ A...ah....đầy...ssaau.....á....hức...đau.....

Trán hắn cũng đổ cả tầng mồ hôi vì nội bích cậu chật hẹp ôm sát lấy dương vật hắn. Cảm giác ấm áp quen thuộc khiến hắn kích động nắm lấy vai cậu bắt đầu luận động từng nhịp nhẹ nhàng.

_ Shoyo....shoyo....anh yêu em....

Hẳn nỉ non gọi tên cậu, mà lúc này Shoyo đã không còn nhận biết điều gì khác. Miệng cậu tuôn ra từng âm thanh rên rỉ trong vô thức. Càng lúc càng rõ ràng hơn khi nhịp hông của hắn nhanh hơn nữa.

_ ah...nhanh quá chậm lại....hức....

Atsumu kéo tay xuống lấy eo cậu mà bắt đầu dập mạnh hơn, còn cố tình chạm vào cậu bé của Shoyo tuốt lộng khiêu khích. Cho đến lúc Shoyo cương lên muốn bắn thì nắm chặt lại..

_ Buông ra...ahm....khó chịu...hức..

_ Cùng bắn...ngoan..

Nhịp hông càng lúc càng nhanh hơn đến khi hắn rùng mình đâm sâu vào cũng là lúc Shoyo bé được buông tha phóng ra tinh dịch...

_ Ah...ah...ah...

Shoyo giật nhẹ người nằm đó, trận làm tình khiến cậu khó lòng dứt khỏi ngay lập tức. Nhưng chưa được nghỉ bao lâu cậu đã cảm thấy thứ bên trong vừa bắn giờ lại cương lên một lần nữa..

_ Cố lên nhé, sư đệ

KHÔNG!!

.
Trận hoan ái điên rồ qua đi, Atsumu nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt cau có ngủ say của cậu đầy yêu thương. Nói ra hắn vẫn chưa gọi là thỏa mãn nhưng Shoyo của hắn làm sao chịu nổi đòi hỏi vô độ từ kẻ cấm dục đã mấy năm. Thôi thì cứ từ từ bắt đầu trả gốc lẫn lời cho hắn.

Atsumu yêu thương vị tình nhân nhỏ của mình thì lúc này Thanh vương cũng đã đi đến. Atsumu liền lấy rèm kéo xuống che cho cậu. Còn bản thân lại nở nụ cười toan tính.

_ Người cũng đã trở về tay, Yasa Vương thỏa thuận của chúng ta tiếp chứ..

Thanh vương có chút cảm giác tội lỗi khi thấy hình bóng cậu. Dù vậy hắn vẫn là vua một nước không thể vì để một người mà hi sinh quốc gia. Chỉ có thể có lỗi với cậu và hoàng hậu của mình.

_ Tất nhiên là được. Ngài cũng nên chiếu cáo thiên hạ là ba ngày sau Hinata Shoyo sẽ chính thức làm vật hòa bình của hai nước đúng không nhỉ.

Atsumu gian xảo cười đến híp mắt khi thấy tay Thanh vương siết chặt.

_ Ngài đây là chặt đứt mọi đường của anh ấy.

_ Đúng vậy thì sao, ngài không đồng ý

Thanh vương làm sao có thể trái ý hắn, là cá nằm trên thớt tất nhiên trò chơi vương quyền chỉ có kẻ thắng mới được lên tiếng. Sự đồng ý bất lực của kẻ làm vua, hắn phất tay không muốn nói thêm gì nữa mà bỏ đi để lại Atsumu cạnh cậu.

Hắn cúi người ôm lấy cậu đang say giấc, đôi mắt vàng rực rỡ lại ánh lại màu của độc chiếm và vui thích..

"Đường lui, em làm gì có Shoyo của anh. Chỉ có thể bên cạnh anh là con đường duy nhất của em "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(AllHina) Thao túngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ