Mở đầu

242 24 20
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu, ánh nắng chan hoà ấm áp cũng đã bao trùm lên con phố nhỏ quen thuộc...

Bỗng tiếng mè nheo của những đứa trẻ con ở đâu đó cất lên, trộn lẫn với những thanh âm náo nhiệt hằng ngày của người dân nơi đây, làm bầu không khí có phần trở nên khác thường hơn...

Vừa tất bật với chuỗi những công việc phải làm mỗi ngày, vừa phải dỗ dành lũ trẻ, khiến cho tiếng quát tháo cũng văng vẳng xa gần... Không có gì to tát cả, chỉ là... tiệm bánh ngọt mà lũ trẻ vẫn hay xin tiền ba mẹ để ra vào, bỗng dưng hôm nay lại đóng cửa...

CHAMELEON vốn rất được lòng bọn trẻ con ở khu phố này cơ mà... Bánh thì ngon, chủ tiệm lại rất ngọt ngào, đến cả người lớn thỉnh thoảng cũng phải lui tới vài lần, huống chi là mấy đứa vẫn còn ham ăn ham chơi, cả ngày vòi quà bánh..

Nhưng đã từ lâu, ai ai cũng đều biết chuyện cậu chủ tiệm bánh kia và anh cảnh sát cao to ở cục hình sự có tình ý với nhau.. Mấy hôm nay cũng không thấy bóng dáng anh cảnh sát ấy ra vào cục nữa.. Hai người họ, chưa biết chừng là đã lên kế hoạch cùng nhau đi du lịch rồi cũng nên..

.

.

Giới thiệu

.

Job Yosatorn - Thiếu tá thuộc Cục cảnh sát hình sự tỉnh Chon Buri, phòng Trọng án, 34 tuổi

Thời gian làm việc: 8 năm

Học vấn: Tốt nghiệp loại giỏi Học viện Cảnh sát Hoàng Gia, khoa Nghiệp vụ Cảnh sát điều tra

Tình trạng hôn nhân: Độc thân

.

Bas Asavapatr - Chủ tiệm bánh ngọt CHAMELEON, 24 tuổi

Học vấn: Sinh viên Đại học Quốc tế Silpakorn, khoa Hội hoạ, điêu khắc và Đồ hoạ, nhưng đã bỏ dở dang việc học vì biến cố gia đình

Tình trạng hôn nhân: Độc thân

[JobBas] CHAMELEONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ