Chap 4

123 13 11
                                    

Đến nước này đã là vượt quá giới hạn chịu đựng của Sykes rồi, gã bắt lấy eo nhỏ của mèo con, mạnh mẽ lật cậu xuống giường, tự tay cởi phăng chiếc áo sơmi trên người ném vào một góc... Phần thân trên cường tráng lấm tấm vài giọt mồ hôi của Sykes sừng sững ngay trước mặt làm Bas có phần khiếp sợ.. Quên tất cả những gì cậu vừa làm được đi, chỉ bấy nhiêu đó thôi, cậu chỉ làm được đến đó.. Hiện tại đang bị khống chế dưới thân một gã to lớn, lại chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, Bas chỉ nằm bất lực cùng hô hấp hỗn loạn, chờ đợi..

....

Sykes nhìn từ trên xuống, Bas dưới thân lúc này đôi mắt đang nhắm nghiền, cả gương mặt co rúm lại vì sợ, hệt như con mồi nhỏ đang chờ bị xơi tái.. Mắt gã lướt dần từ đôi hàng mi cong đến sống mũi thẳng tắp, dừng lại nơi bờ môi hồng đang mím chặt.. Sykes nuốt nước bọt trong vô thức, gã cúi xuống, chóp mũi chạm nhẹ vào một bên gò má của Bas, hít một hơi thật sâu và chậm rãi rồi nhẹ nhàng đặt môi lên chỗ đang đỏ bừng ấy, chẳng biết do ngượng ngùng hay là đang sợ hãi nữa..

- Hít thở đi nào, không cần phải căng thẳng như thế!! - Sykes thì thầm cùng tiếng cười trầm trong vòm họng..

Bas lúc này mới chợt nhận ra từ đầu đến giờ mình đã vô ý nín thở, buồng phổi bắt đầu kháng nghị sau tiếng cười của người bên trên.. Cậu gấp gáp hít một hơi thật sâu, không khí tràn vào cơ thể khiến bản thân cũng phần nào cảm thấy tỉnh táo hơn..

Hiện tại, chút can đảm ít ỏi mà Bas gom góp để làm ra những hành vi "dày dặn kinh nghiệm" trước đó đã nhanh chóng bị hơi thở nóng phả trên má thổi bay đi mất.. Cậu sợ, thực sự rất sợ!! Hơn hai mươi mấy năm cuộc đời chưa từng thân mật quá mức với ai như thế này, không ngờ đến bản thân lại có lúc hoá thành cừu non yếu ớt nằm phơi bụng trắng mềm chờ sói đến vung nanh ăn sạch sẽ..

Khi thị giác bị cản trở thì các giác quan khác sẽ liền phát triển mạnh mẽ, và trong trường hợp này cũng vậy.. Đôi mắt Bas dù đang nhắm nghiền, nhưng vẫn cảm nhận được bờ môi nóng ấm của Sykes lúc gần lúc xa, chạm rồi lại rời, nhẹ nhàng ôn nhu đến lạ.. Mỗi lần như vậy lại xảy ra ở một vị trí khác nhau trên gương mặt cậu, khi là mi mắt, khi thì gò má, lúc lại là nơi chóp mũi nhô cao..

Những cái lướt môi chớp nhoáng khiến Bas thực sự ngứa ngáy trong lòng.. Cậu muốn hôn, muốn cảm nhận hơi thở của người kia bên trong khoang miệng, muốn môi lưỡi quấn quýt lấy nhau như đang say trong những vũ khúc nồng cháy mà chỉ có hai người biết đến.. Khoảnh khắc hai cánh môi khẽ chạm, Bas cứ ngỡ cơn khát của mình sẽ được thoả mãn, nhưng không, sự mềm mịn ấm áp kia lại nhanh chóng dứt ra trong tích tắc.. Bas vô thức rướn cổ lên, kịp thời bắt lại được bờ môi đáng ghét ấy, để rồi nghe thấy tiếng khục cười trong vòm họng quen thuộc..

- Sao thế?! Thích tôi đến vậy à??

Quá đáng lắm rồi!!! Bas mở bừng mắt, cốt là để lên án những hành động khiến cậu bực tức trong lòng từ nãy đến giờ, nhưng thứ đầu tiên trông thấy lại làm cậu bất giác thẩn thơ.. Phía trên Bas lúc này, đôi mắt sáng lấp lánh đằng sau lớp mặt nạ ấy đang nhìn thẳng vào cậu.. Bas nhìn thấy được những dục vọng kìm nén, niềm vui cùng sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.. Cậu ngẩn ngơ, rồi chìm đắm trong đôi mắt đen như vực thẳm của gã to lớn, chẳng nhận ra rằng khoảng cách giữa cả hai đang càng lúc càng bị thu hẹp..

[JobBas] CHAMELEONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ