Only 1 chương

1.2K 140 7
                                    

《Mấy Chuyện Làm Sau Khi Đánh Nhau》

Học Bá Châu x Giáo Bá Nguyên

"Nguyên Ca, mấy thằng đần lớp hai lại tìm tới rồi!"

Giờ giải lao trước tiết cuối cùng của buổi chiều, Trương Gia Nguyên nằm bò ra bàn học ngủ bù, vừa nghe thấy có người gọi tên mình liền sốt ruột nói: "Ồn chết đi được, ở đâu?"

"Ở hẻm sau cổng phụ!"

Trương Gia Nguyên mở mắt, khuôn mặt vẫn còn vẻ cáu gắt vì bị đánh thức, cậu đứng phắt dậy làm ghế ngồi ghì vào nền gạch đá hoa tạo ra âm thanh chói tai, bạn cùng bàn thấy vậy cũng không lấy làm lạ chỉ ngẩng đầu lên nhìn một cái rồi tiếp tục cúi xuống làm bài tập.

Nực cười, giáo bá đại nhân muốn đánh nhau là chuyện quá bình thường.

Trương Gia Nguyên sải bước về phía cổng phụ, nhưng lại bị món đồ kẹp trong mông kích thích đến lảo đảo không vững, mặt mày lập tức biến sắc.

Con mẹ nó chứ.

___

Giờ nghỉ trưa,

Châu Kha Vũ kéo tay Trương Gia Nguyên dắt vào nhà vệ sinh, tách hai chân cậu ra, trong lúc cưỡng hôn còn dùng tay vén đồng phục của Trương Gia Nguyên lên vuốt ve dọc sống lưng cậu chọc cho toàn thân người kia run lên cầm cập.

Cậu muốn đẩy Châu Kha Vũ ra, nhưng lại bị anh giữ chặt gáy, ép ngẩng đầu lên hôn mình, những tiếng ưm a trong miệng đều bị nụ hôn kia nuốt chửng.

Nhà vệ sinh trong giờ nghỉ trưa vô cùng yên ắng, chỉ có căn phòng ở cuối hành lang là đang phát ra những tiếng thở hổn hển.

Khi Châu Kha Vũ tiến vào trong, Trương Gia Nguyên không nhịn được liền hét lên một tiếng, nhưng sau đó lại sợ bị người đi bên ngoài nghe thấy mà cắn chặt môi, cậu tựa đầu lên vai Châu Kha Vũ, tư thế chính diện này cho phép cậu nhìn thấy biểu cảm lúc làm tình của Châu Kha Vũ, ngay khi yết hầu của anh trượt xuống dưới Trương Gia Nguyên lập tức cắn mạnh vào đó để trả thù, nhưng cuối cùng chỉ đổi lại được một cú thúc còn mạnh hơn nữa của đối phương.

Trong cơn mê loạn, Trương Gia Nguyên bỗng nghe thấy tiếng xé bao bì, cậu lập tức cảm thấy bất an vô cùng, Châu Kha Vũ lại định làm gì nữa đây?

Trương Gia Nguyên còn chưa kịp suy nghĩ, đã bị những cú thúc mãnh liệt của Châu Kha Vũ đẩy lên cao trào, hiện tại anh đang cật lực phóng tinh trong cơ thể cậu.

Trương Gia Nguyên đẩy anh ra, nghẹn ngào nói: "Cậu đang làm cái gì thế, mau móc ra cho tôi... a!"

Lời còn chưa dứt, hậu huyệt không kịp khép lại đã bị nhét đầy bởi một vật hình tròn nhớt nháp, tinh dịch cũng bị chặn lại bên trong, Trương Gia Nguyên bị trướng đến đỏ cả mắt, hai mắt cậu rơm rớm nước, cả người đáng thương run rẩy trong vòng tay của Châu Kha Vũ khác hẳn với dáng vẻ của một giáo bá thường ngày.

"Hu hu... cậu nhét cái gì vào rồi..."

Châu Kha Vũ vuốt ve má cậu, vén tóc mái đã ướt đẫm mồ hôi trên trán sang một bên, hôn lên đôi môi bị cắn đến ứ máu của Trương Gia Nguyên để an ủi, sau đó dùng giọng nói ấm áp như có ma lực dụ dỗ con người ta lên tiếng: "Ngoan, sẽ không làm đau em đâu, anh hứa đấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《Mấy Chuyện Làm Sau Khi Đánh Nhau》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ