Lee Donghyuck

250 28 2
                                    

Ở bên Donghyuck từ lúc bé tí, lúc nào anh cũng oang oang "sau này anh lấy em đấy" rồi tôi sẽ đáp "ừ biết rồi" chỉ đợi có vậy Donghuyck phá lên cười.

Làm gì, đi đâu cũng không quên tôi. Từ xưa đến nay, Lee Donghyuck và Mark Lee luôn là mái che, chiếc ô, tài xế rồi kiêm luôn vệ sĩ. Sau anh Mark đi học xa thì Donghyuck phụ trách luôn phần anh Mark.

Khi Lee Donghyuck lớn lên bất công thế nào mà càng ngày càng đẹp. Không phải do ở bên Donghyuck nhiều hơn mà thiên vị nhưng mà anh bỏ xa mấy nhóc lom com ở cái đảo này rồi.

Mark Lee luôn miệng khen "Donghyuck xinh như thiên thần ấy em nhỉ?"

Dáng vóc thanh mãnh, đôi chân thon dài làm mấy chị cùng trường phải gọi là điêu đứng. Nhưng chưa bao giờ anh nhận lời ngỏ ý muốn làm quen của ai.

Tính tình líu lo không thể ngồi yên nhưng anh chàng này năm 18 tuổi hùng hổ xin bố vay ít tiền để mở một tiệm hoa.

Lúc nhận được tin nhắn: "Ăn cơm xong sang xin xỏ giúp anh một tay, sau này ế thì anh cưới thật cho."

Tôi cười lộn hết cả ruột gan ra ngoài, vội cap màn hình gửi ngay sang cho anh Mark.

Mark Lee seen tin nhắn xong thì ba mươi phút sau đã đổ xe ở trước sân nhà tôi, mồ hôi còn chưa kịp lau: "Đi, anh với em sang xin phụ Donghyuck."

Thế rồi ba đứa chúng tôi mất cả buổi tối bị muỗi thiêu để xin cái tiệm hoa cho Donghyuck.

- Nói rồi đó. Sau này em cần mà anh chối bỏ không cưới là không yên với em đâu.

Anh xoa đầu tôi nở một nụ cười trong veo:

- Ừ ừ anh cưới, anh cưới mà.

- Anh nữa nha Hyuck.

- Dạ???

Thấy cậu nhóc tóc nâu há hốc nhìn mình Mark Lee chữa thẹn:

- Cho anh góp 20% cổ phần với Donghyuck nữa nha.

- À...da..dạ

Ừm thì bây giờ đến phiên ông chủ tiệm hoa tương lai thẹn. Lee Donghyuck ngượng đến đỏ mặt trong rất đáng yêu vậy mà bố anh ấy tưởng anh bị sốt liền gọi cả ba đứa vào nhà không để đứng ở ngoài hiên gió lạnh nữa. Tất nhiên, cái tiệm hoa cũng được thông qua.

Và rồi không đợi chúng tôi kịp đếm thời gian cứ thế nhanh chóng trôi đi.

Một năm sau khi học xong đại học tài chính Lee Donghyuck về quê mở tiệm hoa Fullsun. Cái anh này, nghiêm túc chuyện gì là sẽ theo đến cùng nhỉ?

Giống như việc anh Donghyuck oai phong, nghiêm túc nói rằng: "Donghyuck sẽ bảo vệ cho anh Mark ở trường. Không ai dám ăn hiếp anh đâu."

Lúc ấy, Donghyuck nói cái gì Mark Lee cũng cười, khen đáng yêu và tin Hyuck cho đến khi đi học Hyuck quậy tưng bừng. Đến lúc học cấp ba anh Mark vẫn đi họp phụ hyunh cho Donghyuck vì anh Donghyuck trốn học đi đá bóng nhiều quá, sợ bố dầm tương nên phải năn nỉ Mark Lee đi hộ.



****Cậu chuyện mà Jun KHÔNG hề biết***

- Lee Donghyuck tại sao em dám trốn học ba ngày liên tiếp hả?

 DEPTH - [MARKHYUCK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ