ALARM CLOC

949 0 0
                                    

Nakarating na kami sa bahay nito at agad nitong tinungo ang napakalaking kwarto, hindi ito nag dalawang isip at inihagis ako nito sa malaki at malambot nitong kama. Dinampot ko naman ang unan at ibinato sa kanya, ngumisi lang ito at tinungo ang pintuan saka sinara at nilock gamit ang padlock nito.

"Ano tingin mo sa'kin, tatakas? as if naman may masasakyan ako rito pauwi sa amin." Naiinis kong sabi sa kanya.

"Just in case, mabuti nang sigurado, wait for me here maliligo lang ako." Wika nito at umalis patungo sa kanyang paliguan.
Ilang minuto ang nakalipas nang makaramdam ako ng antok hindi na mapigilan at tuloyan ng bumagsak ang aking talukap.

Naramdaman ko naman na bumigat ang kalahating bahagi ng kama, wala namang ibang tao rito kun'di si Dianus at ako lang.
He was caressing my legs, I was wearing a mini skirt at long sleeve kasi iyon ang uniform ng university na pinapasokan ko, mala-korean ang style.

"Anong ginagawa mo?"Sabi ko at lumayo sa kanya.

"I told you earlier, I will punish you. So, come here baby." Wika nito sa marahuyo niyang tuno.
Habang papalayo ako sa kanya, siya namang lumalapit sa akin, hindi pa man ako nakahakbang ay nahawakan na niya ang balikat ko.

"On your knees." Utos nito at pwersahan akong pinaluhod.

"Aray!"Daing ko dahil sumakit talaga ang tuhod ko, bwesit na lalaking 'to. "Tuhod pa lang 'yan umaray kana, paano pa kaya kung ipasok ko ito?" Sabi nito at hinubad ang saplot nitong tuwalya.

Bumungad sa akin ang mataba at malaki nitong pagkalalaki, pagkahubad niyang iyon ay tumama ito sa aking ilong. "Open your mouth for me." Asik niya.

"Ano? ayoko." Pagmamatigas ko, paano kakasya sa bibig ko iyan? kanin pa nga lang nabubulonan na ako e.

"Ah.. you're playing hard to get, that's cute " Hindi ko siya pinansin at nakipag tagisan ako ng tingin sa kanya , hindi kalaunan ay sumuko ako, hindi ko kaya tumitig sa kanya ng matagal, nanlulumo ako.

"You give up, now open your mouth and suck my d*ck" Turan niya habang kumikislap ang mga nitong nakatingin sa labi ko.

"Sabing ayoko e.. ahhh!!" Napahiyaw ako sa sobrang sakit dahil bigla ako nitong sinab*notan. " You better shut the fvck, your beautiful tiny mouth or I will forcely put it on you, Darling?" Walang emosyon niyang sabi.

Wala akong magawa kundi sundin ang gusto niya, nanginginig ang mga kamay ko, nang simulan kong hawakan ang pagkalalaki nito. Tiningan ko naman si Dianus na nakatingala habang nakapikit, ninanamnam nito ang bawat pag haplos ng aking kamay sa kanyang kahabaan. "Use your mouth" utos pa nito sa akin.

Dahan dahan ko namang nilapat ang bunganga ko sa mainit init nitong pagkalalaki, hindi kasya , masyado itong malaki. Hindi ko na pinilit na ipasok pa at hanggang sa ulo lang nito, tumitigas at naglalaway ang kahabaan nito sa bawat ulos ng bungaga ko, nang magsawa ako ay nilaro laro naman ng dila ko ang maliit na butas nito. He growl as I teased him.

"Fvck." Matigas na ungol niya, Bakas sa mukha nito na nasasarapan siya, mas lalo ko pa itong inasar, bahala na kung magalit siya, wala na akong pake kung ano gagawin niya sa akin, sinimulan ko na ito kaya tataposin ko.

"Damn you lady, don't tease , your teasing is torture baby."Pagka sabi niyang iyon ay pinatayo ako at itinulak sa kama. "I like your clothes but i like you better naked". Namula ako sa sinabi niya, 2 years din kaming mag boyfriend at girlfriend pero hanggang kiss lang kami, wala pang nangyari sa amin.

"All I can think about is, ripping your dress off of you" Wika nito sa namamaos niyang boses

"You take me so well , I didn't know you're good at teasing!" Dagdag pa niya.

"You're my fantasy, I want to take you so bad , I want to make love with you , when we were still in a relationship. I cherish you , I respect you kasi mahal kita ayaw kitang masaktan kung pipilitin kita sa mga ayaw mo. Ang tagal kong pinigilan 'to, but I can't to hold it anymore Ally, I want you so bad" Nanlumo ako sa mga sinabi niya, kung alam ko lang sana matagal na akong nagpa angkin sayo.

"Baka isipin mo katawan lang habol ko sayo? No, malinis ang intensyon ko, totoo ang nararamdaman ko sayo. Ally! kung sakaling may mabuo handa akong panagutan ka, panindigan ka, I'll be a better husband and a father".

Tawa at iyak na lamang ang nagawa ko, wala akong masabi dahil sa biglang pag amin ng nararamdaman nito. Hindi na ako nag dalawang isip pa at sinunggaban ko siya ng halik. Sa nag aapoy na damdamin, sa mainit na pagmamahal ng bawat isa , sa mga haplos ng bawat puso. Isang matamis na halik ang aming pinagsalohan.

His kiss went to my cheeks down to my shoulder down to my chest, I could feel his warmth breathe, napaungol ako sa sarap ng bawat dampi ng mga labi niya sa balat ko. Walang pasabi ay pinunit nito ang uniporme ko at tumabad sa kanya ang mga malulusog kong bundok. "Dianus, iisa lang uniform ko". "I can buy you tomorrow." Sabi nito at agad na sinunggaban ang aking dibdib.

"Ahh!" Mahina kong ungol, he gave me mouthfuls and kisses on my chest. " You're so soft" Anas nito.
Hindi pa man tumatagal ang aming halikan , hindi ko namalayan na nakahubo't hubad na ako.

He was caressing my thighs, I felt nervous 'cause it was new to me and it was my first time, he didn't touch me before. Ang mga halik nito ay unti unting bumababa sa aking puson now I could feel his warm breathe.

I moaned in pleasure. "Ahh!" I mumbled, Dianus began touching my pearl, pakiramdam ko ay basang basa na ang ibaba ko, ngayon ko lang ito naramdaman ang ganitong sarap.

The force of those sensations were powerful and my lips are trembling with it.
Isang malamig na ungol ang kumawala sa aking bibig nang hawakan niya ang pagkababae ko

"Ahh, Dianus" Wika ko sa namamaos kong boses. "Yes baby, moan my name" Turan niya at binilisan ang paglaro sa mani ko. "Ahh fck , Dianus" Hindi ko mapigilan ang sarili kong umungol nang umungol dahil sa ginagawa nito sa aking bataan. "Make it louder, Baby".

Gaya ng sabi niya , umungol ako ng malakas at napasabunot sa kanyang ulo na kanina pa nilalaro ng mga dila nito ang mga utong ko.

"Dianus." Habol hiningang tawag ko sa kanya

"What? what do you want?" Napatigil ito sa kanyang ginawa, at tumitig sa akin. " I want..." Napalunok ako habang napapatitig sa mga mata nito. He did not have to ask twice , his lips fells over mine; he devoured them with his.

Sa buong buhay ko hindi ko pa nararanasan ang ganoon katinding pagnanasa , that of just applying our lips, our skins, the fusion of the heat of our bodies. Dahil sa nag aapoy na damdamin hindi ko namalayang pinaibabawan na niya ako . Humiwalay ako sa kanyang halik para habulin ang aking hininga.

Our lips met again and this time his hand crawled towards my butt, he rubbed it and he slapped my butt-cheek. "Ahhh I like that." I growled.

" Your lips make me wonder what you taste like " Anas nito , his eyes full of desired and lust , pumwesto ito sa naka awang kong hita , nakatitig lang ito sa pagka babae ko isasarado ko na ngunit pinigilan niya. "Don't hide from me, I want to se you ".

"Do you want me to eat it, Darling" Para itong asong ulol na hinihintay yung sagot ko. Bago pa niya pa sugorin ang kweba ni Maria ay biglang tumunog ang Alarm clock.

R18+ ONE SHOT STORIES Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon