Chapter 6
Tiếng bước chân đều nhịp trên dãy hành lang tòa dinh thự, nói đúng hơn là một tập đoàn nổi tiếng. Người phụ nữ trung niên mặc chiếc áo sơmi trắng và chiếc váy đen quý phái đi trước, theo sau là những tên vệ sĩ bự con. Đi kế bên người phụ nữ ấy cũng là một người đàn ông trung niên.
" Thưa chủ tịch, đại tiểu thư đã về nước rồi ạ. "
'' Vậy sao ? Nói nó sau giờ họp đến gặp tôi nhé, trợ lý Kim."
" Vâng."
Ngay sau đó, họ bước vào một phòng họp rộng lớn, tập chung tất cả các chủ tịch của những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và một số nước trong khu vực Châu Á. Không khí cuộc họp đầy uy quyền và ngột ngạt đến khó thở, đây cũng là lý do tại sao cả hai tiểu thư tập đoàn Kwon chẳng muốn dính líu gì đến ngoài việc ăn chơi.
******************
" Yah, đưa tôi đến đây làm gì vậy hả ? Còn các cậu sao lại ở đây ? " Jessica lườm liếc Yuri rồi quay nhìn xung quanh.
" Ăn nói kiểu gì thế hả ? Chẳng phải đã nói đi chơi rồi còn gì ? " Yuri hằng giọng, cô bước đến chiếc ghế sofa giữa phòng ngồi phịch xuống thản nhiên trả lời.
" Hhehe, xin lỗi đã không nói trước. Bọn tớ chỉ muốn cậu bất ngờ thôi mà hả. Chúng ta sẽ đi picnic. " Sunny cười gian tà nói tiếp, cô đứng dậy kéo Jessica ngồi xuống bên cạnh mình.
" Đi picnic cùng F4 không phải muốn là được đâu. Người bình thường như cậu kiếp sau chắc có mơ cũng không được."
Yuri hất mặt lên nhìn Jessica. Điều này làm nàng công chúa lọ lem tóc vàng kia tức sôi máu. Cô cứ nghĩ mình đã nhìn nhận được điểm tốt nào đó ở tên than củi kia từ hôm đi party về. Nhưng cô đã lầm, tên đó vẫn chảnh chọe, kiêu ngạo như ngày nào. Vì không muốn đánh mất hình tượng, à mà không cô làm gì có hình tượng để mà mất chứ, nhưng dù sao cũng phải giữ thể diện trước mặt mọi người, nhất là Taeyeon nữa.
Nhận ra không khí dần trở nên căng thẳng, cô nàng mắt cười lên tiếng trước khi kéo những bà nội trợ đảm đang vào bếp. Cô chạy đến kéo tay Jessica, Sunny, Sunye và Seohyun vào phòng. Yoona là người hụt hãng nhất, cô đang cố dụ dỗ trẻ nhỏ bằng con thú nhồi bông Keroro để Seohyun xiêu lòng và hòng mục đích xấu xa mình sẽ được tha thứ. Nhưng khi không đâu bị bà chị vô duyên kia cướp mất cơ hội ngàn vàng, cô giận sôi máu ,uất ức nhưng chẳng nói lên được tiếng nào.
Trong khi đó Taeyeon, con người im lặng suốt từ đầu đến giờ chỉ biết thở dài, cô đeo cặp mắt kính đặt bên cạnh chiếc bàn gỗ, cầm tờ báo lên lướt qua tình hình thế giới hôm nay. Có một chút thất vọng khi biết là không phải chỉ có mình và Tiffany sẽ cùng đi picnic, nhưng thôi kệ, người ta nói càng đông càng vui. Đằng nào thì cô cũng biết mình và Tiffany sẽ chung phòng.
Sooyoung nãy giờ không biết làm cái gì mà cứ hì hục nhìn chăm chăm vào màn hình laptop. Gương mặt cô ấy cứ ngơ ngác cả ra khiến cho Yuri tò mò ngồi xuống bên cạnh nhìn ké.
" Cái quái gì mà nhìn mặt cậu ngu thế hả ? '' Yuri đánh cái bốp vào đầu Sooyoung.
" Nhìn kìa. Bà ta lại giở trò gì nữa đây ? " Sooyoung cau mày chỉ vào màn hình.