"Remedy! ano ba talk to me!""Pwede ba Rody?! wala akong time para kausapin ka!"
"Talaga? huh?" He smirked at unti unting lumapit sa'kin, unti unti rin naman akong lumalayo sakaniya.
"A-anong gagawin mo?! R-Rody s-sinasabi ko sa'yo kung ano mang balak mo w-" Hindi kona natapos ang sasabihin ko nang sunggaban nya ako ng halik, it is not just a kiss, it was an aggressive kiss. Did I respond? of course yes!
"See? halik lang pala katapat mo." I rolled my eyes.
"Bakit ba? ang aga aga nangungulit ka nanaman!"
"I just miss you, babe"
"Arghh how many times do I have to say na don't call me 'babe' whenever we're at work!"
"Fine fine, i'm sorry okay? Let's have a date? I miss you so bad!"
"Oh stop that Rody! I know you, hindi ako ang namimiss mo." He laughed
"Eh kasi naman, it's been a week since the last time we make love" I rolled my eyes.
"Make love? baka naman make lust 'yang ibig mong sabihin?"
"Whatever Rems, so ano let's go?" I smirked.
"Where?"
"Your house?"
"What? no Rody, nasa bahay mga anak ko!"
"Hotel?"
"Bakit kasi hnd nalang sa bahay mo?"
"Hindi pwede Rems, you know naman na sa bahay naka stay si Anna"
"Oh yeah, sorry oo nga pala doon naka stay ang asawa mo."
"Yeah, i'm sorry. So ano let's go? mag hotel nalang tayo."
"Ok, give me 5 minutes mag aayos lang ako. Ikaw ba? wala kana bang kailangang ayusin? nako ha baka mamaya sabihin ng mga tao wala kang ambag sa senado"
"It's ok, kasama naman kita." I laughed.
"Sira! ok let's go na." Nangiti naman ang gago.
"Let's go babe, I'm so excited for your performance later." I smirked.
"Really hmm? well, be ready babe i'll make sure na magiging unforgettable ang performance ko later."
......
************************************
"Rems, no!"
"Anong no Rody! hindi pwede 'to, kaya pwede ba? tigilan na natin!"
"No, you don't understand Remedy, I love you!"
"Please Rody, that is not love."
"I'm serious Remy!!! Mahal kita! this time wala ng pagnanasa, totoo na!"
"Hindi pwede..."
************************************
Good morning Senator Marcos, Good morning Senator Duterte, Congratulations!
************************************************************************
LOVE OR LUST
Nixieyahh
YOU ARE READING
LOVE OR LUST
FanfictionDo we really LOVE each other?, or it is just the LUST of us? It is just the LUST of us?, or we do really LOVE each other? LOVE OR LUST?