Lâm Viên và người trong lòng của hắn kết hôn, đó là vào năm thứ hai sau khi tôi chết.
Mọi thứ đều diễn ra bình thường, đến khi....
Hắn gọi sai tên của vợ sắp cưới.
"An Nhiên, anh nguyện ý."
Nói năng rất có khí phách.
Mà An Nhiên, là tên của tôi.
Tôi hơi giật mình, tưởng hắn nhìn thấy tôi.
Nhưng hắn không nhìn về phía tôi, đôi mắt dừng lại ở khoảng không vô định.
Người ngồi dưới ồ lên.
Cuối cùng, hán hủy bỏ hôn lễ.
1
Lâm Viễn không thích tôi, tôi đã sớm hiểu rõ điều ấy.
Anh ấy cho rằng tôi không từ thủ đoạn mà bò lên giường của anh ấy, vì cái gọi là danh phận.
Anh ấy còn từng nghiến răng nghiến lợi mà nói với tôi:
"An Nhiên, cô muốn gì tôi cũng sẽ cho cô, nhưng đời này, tôi tuyệt đối sẽ không yêu cô.."
2
Thật sự là, bị một đám phóng viên vây quanh chụp ảnh, tôi còn bối rối hơn Lâm Viễn.
Tôi vô thức rúc vào lòng anh ấy, nhưng sự ghê tởm không che giấu được trong mắt và hơi thở lạnh lẽo trên người anh ấy lại khiến tôi phải lùi lại.
Vì thế, tin tức đầu đề viết:
"Nữ diễn viên nổi tiếng vì gả vào hào môn mà không từ thủ đoạn bò lên giường người ta".
Tôi không nổi tiếng, là minh tinh tuyến mười tám.
Người nổi tiếng là Lâm Viễn, anh ấy là một ngôi sao mới nổi trong giới kinh doanh, là người có thể rung chuyển thị trường chứng khoán, các phóng viên không dám sử dụng anh ấy để câu kéo khán giả, vì vậy tôi đã trở thành đối tượng để mắng mỏ bởi của hàng ngàn người.
3
Mỗi người đều đang chờ xem tôi bị chê cười.
Nhưng họ lại bị cuộc họp báo "Chọn ngày lành tháng tốt kết hôn" của Lâm Viễn vả mặt.
Vì thế, hướng gió thay đổi.
"Tinh anh giới kinh doanh khó qua ải mỹ nhân" lọt top một hot search.
Tôi cũng vì thế mà nổi lên.
Nhưng chỉ có tôi biết, Lâm Viễn cưới tôi không phải vì yêu tôi nhiều hay quan tâm đến thanh danh của tôi.
Chỉ vì, tôi là cháu dâu mà bà nội anh ấy công nhận từ nhỏ.
Mọi chuyện được đăng trên báo đã trở thành kiếp nạn đã định trong cuộc đời anh ấy.
4
Từ lúc lên giường cho đến khi kết hôn, trong khoảng thời gian này, tôi chưa từng nhìn thấy Lâm Viễn một lần.
Anh ấy có lệ, tôi biết lại làm bộ không biết.
Từ xa, tôi có thể nhìn thấy anh ấy đang đi về phía tôi trong trang phục chú rể, đôi mắt sâu thẳm, làn da trắng nõn, ngũ quan tuấn mỹ như được chạm khắc.