Tiếng nhạc xập xình, đèn màu chớp nháy liên tục, từng tiếng nhạc tiếng hò reo trong bar.Trên tầng cao nhất, khu của khách VIP, những người đàn ông trung niên bụng bia, già nua đang ngồi cúi đầu trước một nam nhân trẻ tuổi kia.
Nam nhân đó khoác trên người bộ vest đen, ngã người xuống ghế, cặp mắt sắc bén quan sát từng người trước mặt.
" Không biết hôm nay các vị tiền bối hẹn tôi ra đây làm gì? " Giọng nói trầm thấp cất lên khiến những người kia run rẫy không ngừng. " Các vị cũng biết đó, nơi này là bar, không thích hợp lắm để bàn việc làm ăn. "
" Jimin à, chẳng phải do các bác lo cho con sao, con cũng đã gần 30 rồi, lại đi bao nuôi tình nhân bên ngoài, bọn ta cũng lo rằng con đã chán người kia rồi nên muốn đưa cho con người mới này, vào đi! " Một người đàn ông lên tiếng, lão cố gượng cười, vừa nói xong thì một thanh niên đi vào.
Ngũ quan cũng khá được, gương mặt nhẹ nhàng, hài hoà, vóc dáng nhỏ nhắn.
" P-Park tổng..để em..em rót rượu cho ngài.. " người thanh niên đó khẽ nhìn lên Park Jimin thì gương mặt dần đỏ lên, tay run rẫy mà rót rượu cho hắn.
" Thằng bé này là con trai của con trai của anh họ bác. Nó hâm mộ con lắm nên đã năn nỉ bác đưa nó đến đây. Con xem nếu được thì.. "
Ông ta chưa nói xong thì đã bị hắn ngắt lời ngay lập tức.
" Ý tốt của tiền bối thì tôi đã hiểu, nhưng hình như tiền bối hơi lo bao đồng rồi thì phải, anh của tôi hiện tại đang chật vật thế nào chắc tiền bối cũng rõ, sao không thấy tiền bối quan tâm nhỉ? "
" Bác.. "
" Còn nữa, quên nói với các tiền bối, vị trong nhà kia của tôi tính tình khá nóng nảy, nếu không có sự cho phép của vị kia, e là có mười người thế này tới đây cũng uổng công. " Hắn châm điếu thuốc xuống gạt tàn, khẽ nhìn qua người trợ lí đứng bên cạnh " nếu tiền bối đã có lòng, thì kêu cậu ta đến đây đi, Jung Yongwoo, đi đón người đến đây. "
Vừa nói xong, trợ lí của hắn chuânr bị đi thì cánh cửa được mở ra, một vị thiếu niên tràn đầy sức sống đi vào.
" Không cần gọi em đâu, em qua sẵn rồi đây Jimin. "
Cậu đi lại chỗ hắn,rất tự nhiên ngồi lên đùi hắn trước những người kia.
" Về rồi đấy à? Đi Ý vui không? "
" Đi cũng vui, nhưng không có Jimin đi cùng nên em hơi buồn đó. " Tay hắn như thói quen mà ôm eo cậu, khẽ vuốt ve vòng eo mảnh khảnh của cậu. " Em chỉ mới đi có vài ngày thôi mà có người nóng vội muốn dâng người mới lên à? "
" Là bọn họ đưa đến, anh không có kêu cậu ta. "
" Em có linh cảm rằng anh * Hồng hạnh vượt tường. "
Hồng hạnh vượt tường: Hồng hạnh (ý chỉ là người đẹp, người có nhan sắc, thường hay nói
phụ nữ), Vượt tường (ngoại tình, vượt qua giới hạn, ranh giới) - ý là chỉ những người có hành vi ngoại tình." C-cậu..bọn tôi là tiền bối của Jimin, sao cậu dám vô lễ như vậy hả?? "
Bất ngờ Yoongi đá vào bàn một cái ' rầm ' làm bọn họ giật mình.
" Vô lễ? Chẳng phải là do các người mưu mô lật tôi xuống sao? Để tôi xem thử ai có gan dám ngồi vào vị trí của tôi đây. Yongwoo, lôi người qua đây! "
Jung Yongwoo nghe lệnh liền đi qua kéo người kia tới trước mặt Yoongi.
" Ngước mặt lên. " Người kia sợ hãi, run rẩy ngước mắt lên nhìn cậu.
Nhìn khuôn mặt của cậu ta, Yoongi khẽ cười.
" Cậu phẫu thuật thẩm mỹ à? "
" T-tôi không có.. "
" Không tệ đấy, gương mặt khá giống em, Jimin thấy sao? " Cậu khẽ quay qua Jimin, ôm cổ hắn, vuốt ve mặt của hắn.
" Không bằng em, cho em toàn quyền xử trí đấy. " Hắn cưng chiều hôn lên mặt cậu. " Nếu Jimin đã nói vậy rồi thì..Yongwoo, tống ra ngoài đi, hủy mặt cậu ta, tôi ghét nhất là ai dám lợi dụng khuôn mặt của tôi để đi câu dẫn Jimin. "
Yoongi vừa nói xong, cậu ta trở nên điên cuồng, vùng vẫy muốn xông tới đánh cậu nhưng lại bị Yongwoo ghìm chặt xuống.
" Min Yoongi!! Anh nghĩ mình là ai chứ?? Cái gương mặt đê tiện, hồ ly tinh đó của anh chắc gì đã khiến Park tổng yêu thích chứ?! Ha..chẳng phải sự thật là anh chỉ là thế thân cho Wang Nia sao hả?? "
Park Jimin bỗng bất ngờ đi đến đá vào người cậu ta khiến cậu ta kêu lên đầy đau đớn.
" Càng nói càng chẳng ra gì. Lôi ra ngoài!! "
Jung Yongwoo nhận lệnh, kéo cậu ta lôi ra ngoài, tiếng la hét đã không còn nữa.
" Các vị, về chuyển lời với Park Ha Yun, nếu anh ta có thắc mắc gì thì trực tiếp đến gặp tôi chứ đừng làm ba cái trò hèn này để thăm dò. " Hắn ôm eo Yoongi rời đi, cậu khẽ liếc nhìn những gương mặt xanh như tàu lá chuối kia mà cười lạnh trong lòng.
Muốn đấu với Park Jimin? Đúng là không biết tự lượng sức mình, làm châu chấu đá xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Của Park Tổng
General FictionThể loại: Đam mỹ, sủng, hiện đại, cao H. Tổng tài giàu có lạnh lùng công x Tình nhân toàn diện mỹ nhân thụ. CP : Park Jimin (công) x Min Yoongi (thụ) Văn án: Chúng ta bắt đầu bằng một bản hợp đồng tình nhân, kết thúc bằng một lễ cưới.