Chương 3

299 24 0
                                    

" Thiếu gia, đã khuyu rồi, chúng ta nên về thôi, ban đêm nơi này sẽ rất hỗn loạn. "

Tên vệ sĩ với gương mặt nghiêm nghị, mặc một bộ vest đen, bên hông mang theo một khẩu súng ngắn đang kính cẩn mở cửa xe cho một vị thiếu niên.

Vị thiếu niên kia gương mặt lạnh lùng, ánh mắt hờ hững nhìn mọi thứ xung quanh, trên người mặc một bộ đồ thể thao năng động, cả người toát ra vẻ giàu sang và cao ngạo.

Hoàn toàn đối lập với khu ổ chuột này.

Park Jimin hôm nay đến khu ổ chuột này là vì bạn của hắn nghe nói ở đây có một khu đi*m rất nổi gần đây nên đã đến vui vẻ, ai ngờ đâu đi cả đêm không về làm người nhà tên đó phải nhờ hắn đi kiếm người giúp.

Cuộc sống của những thiếu gia tiểu thư nhà giàu đa số đều như vậy, ăn chơi, đốt tiền vào những thú vui xa xỉ, có lẽ ngay cả hàng cấm cũng động vào rồi.

Nhưng Park Jimin lại là một mặt tương phản khác với giới nhà giàu đó.

Muốn gia thế có gia thế.

Muốn tài nguyên có tài nguyên.

Muốn thực lực có thực lực.

Điển hình của câu nói " sinh ra đã ở vạch đích. "

Đồng thời cũng là con rắn nham hiểm trên thương trường.

450 quy tắc của Park gia lại dưỡng ra được một con rắn độc đoán như thế. Có thể thẳng tay thanh trừ hay nuốt sạch một hay nhiều công ty nào đó.

Không sợ những kẻ giàu, chỉ sợ những kẻ đã giàu mà còn có thực lực.

Cuộc sống của Park Jimin luôn căng não để đối đầu với mọi thứ.

Gia đình

Công việc

Các mối quan hệ xã giao

Không có thứ gì có thể buông tha cho hắn, những thứ đó luôn bám theo hắn mọi lúc mọi nơi, dần ăn mòn hắn, tàn phá hắn, khiến hắn không đêm nào yên giấc.

Nhưng tất cả đều đã khác từ khi hắn gặp Yoongi.

Hắn nhớ rất rõ, cái cảm giác một trái tim đã chết trong vũng bùn lầy Park gia khiến hắn chai lì cảm xúc bỗng nhiên sống lại khi thấy Yoongi.

Đôi mắt tràn đầy sự u ám, bất lực, sợ hãi và cả..căm phẩn. Bộ quần áo bị xé gần rách được khoác vội lên người, đôi bàn chân trắng nỏn chằn chịt những vết thương, vết cắn, mái tóc dài che gần nửa khuôn mặt xinh đẹp của em.

Một thiếu niên nhỏ tuổi và xinh đẹp đáng lí phải sống một cuộc sống vui vẻ, đầy đủ và hạnh phúc. Rốt cuộc đã phải trải qua những gì để đến khi em gặp hắn lại là bộ dạng đáng thương đến như vậy.

Yoongi sợ hãi đến mức quỳ xuống cầu xin sự thương hại và giúp đỡ từ hắn, cầu xin hắn cứu em khỏi đám ma quỷ kia.

Hắn đưa em vào xe, ân cần hỏi hang, khoác áo ngoài của mình cho em. Em từ từ kể cho hắn nghe về mình.

Em là Min Yoongi, em 16 tuổi, độ tuổi đẹp nhất để toả sáng, để cất cánh bay của cậu thiếu niên, nhưng không..em bị cuộc sống này vùi dập đến mức không còn chút hơi thở.

Bị lăng mạ, chửi rủa.

Bị đối xử tàn nhẫn hơn một con chó, một con súc sinh.

Bị bắt làm một kẻ giúp việc không hơn không kém.

Bị cưỡng hiếp, bị ép vào khu gái đi*m đó.

Một đám quỷ đội lốt người!!!

Lạy chúa, rốt cuộc thế giới này bất công đến mức nào? Tại sao có thể tàn nhẫn với em tới mức như thế? Còn gì tệ hại hơn việc sống trong thân phận con người nhưng có cuộc sống không khác gì một con vật.

Hắn nhìn em, lòng đầy chua xót, thiếu niên này hắn chỉ mới gặp lần đầu, nhưng đã rung động rồi.

Nhìn em liên tục quỳ xuống cầu xin, xin hắn đưa em rời khỏi nơi tăm tối này, sống cuộc sống của một con người, nhìn em luôn miệng cầu xin hắn giúp em rời xa đám ma quỷ kia, tìm một tương lai tươi sáng hơn.

Hắn gật đầu đồng ý, ra lệnh cho vệ sĩ xuống dẹp loạn, sau đó đưa em rời khỏi nơi đã ăn mòn sự sống của em.

Đến Park gia, hắn cho em tắm rửa sạch sẽ, ăn mặc gọn gàng đẹp đẽ, chăm chút cho em từng chút đến khi em hồi phục được hơn một nửa, hắn bắt đầu đích thân dạy dỗ em.

Dạy dỗ em làm một trợ lí tốt.

Dạy dỗ em làm một kẻ tàn nhẫn.

Dạy dỗ em làm một người quyết đoán.

Dạy dỗ em làm người tình của hắn.

Hắn để Yoongi biết rằng, trên đời này không có gì là miễn phí, hắn thương em là thật, nhưng hắn sẽ không bao dung em một cách mù quáng, hắn muốn em nhìn thấu cuộc sống này, đương đầu với nó, đứng cạnh hắn chống chọi mọi thứ.

Hắn muốn Yoongi của hắn phải thật mạnh mẽ, để khi hắn có thể đưa em về, sẽ không một ai có thể phản đối hay tuôn ra những lời lẽ không hay về bạn đời của hắn.

" Chúng ta bắt đầu bằng một bảng hợp đồng tình nhân, nhưng sẽ có ngày anh cùng em kí vào hợp đồng hôn nhân. "

Hoa Hồng Của Park Tổng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ