Ghi hình cho Pucca p1

210 15 0
                                    

Xin nói lại lần nữa là truyện do mình lúc có cảm hứng thì viết ra nên sẽ có thể có nhiều lỗi lặt vặt hoặc nội dung hơi xàm. Tất cả chỉ là tưởng tượng của bản thân mình nên có chỗ nào phi thực tế thì các bạn thông cảm. Cảm ơn các bạn đã đọc!

----------

Ngày mai cả nhóm Treasure có lịch trình đi quay cho Pucca, thân là Leader, Jihoon và Hyunsuk sẽ là những người đầu tiên nhận được kịch bản của chương trình. Sau khi Jihoon thấy email của anh quản lý thì liền vui vẻ ra mặt và hào hứng ib cho anh Nhím nhỏ. 


Nhím nhỏ
                                                                               - Anh gì đấy ơi! Đã nhận được kịch bản chưa?

- Dạ tôi đây thưa anh, tôi nhận được rồi

                                                                              - (~ ̄▽ ̄)~ Đọc chưa vậy, đọc rồi mà khum thấy gì hả                                                                                                 

- Đọc rồi, thấy kịch bản lần này nhiều trò khá thú vị.

                                                                                 - (˘・_・˘) Thấy vậy thôi á hả? Anh nói thật luôn á

- Chứ gì nữa, thôi mài đọc xong có gì muốn bổ sung góp ý thì nhắn lại cho anh quản lý đi, anh đi sáng tác tiếp đây.

                                                                                 - Yaa!!! HYUNSUKIE HYUNG
                                                                                                                                       Đã gửi

Và đương nhiên là một con nhím đang say mê với những nốt nhạc đã ngó lơ sự giận dữ của em cún đang muốn bùng cháy ở ktx. 

Jihoon không thể tin mà nhìn vào màn hình điện thoại, cứ chốc chốc lại mở ra để xem người anh nào đó đã trả lời tin nhắn của mình chưa rồi từ thất vọng chuyển sang giận dỗi. 
- Anh ấy không thèm đọc tin nhắn của mình luôn!?? Mình còn ngu ngốc tự vui mừng vì lâu rồi 2 đứa mới được chơi chung team. 

Dù cho đang rất dỗi nhưng Jihoon vẫn ngồi thấp thỏm lo nghĩ hay anh ấy xảy ra chuyện gì, cứ muốn gọi lại thôi, lòng tự trọng không cho phép. Rồi đến khi nghe thấy tiếng anh về cậu mới "yên tâm" mà quay về trạng thái sầu muộn vì bị bơ. 

Còn về phía Hyunsuk, sau khi hoàn thành 1 ca khúc, anh vui sướng mà tắt chiếc máy tính bảng của mình lại, sắp xếp 1 chút studio rồi cầm điện thoại chuẩn bị ra về, dù sao cũng là 1h sáng rồi.
- Ấy! Điện thoại!!
Con nhím nào đó bây giờ mới nhớ ra nãy đang nhắn tin cho một em cún nói nhiều thì đặt điện thoại xuống và quên luôn. Qua màn hình khóa cũng biết sơ sơ nội dung, đằng nào cậu chàng cũng dỗi anh rồi nên giờ nhắn lại cũng thừa.  

Hyunsuk sau khi được anh quản lý đưa về nhà, đi về phía phòng của mình như không có chuyện gì. Jihoon sau khi nghe tiếng đóng cửa phòng anh thì cũng vào trong phòng của mình mà phát tiết:
- Anh ấy rõ ràng có rất nhiều thời gian dùng điện thoại mà sao không rep mình!

Những mảnh vụn nhỏ của HoonsukNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ