Cún cưng to xác
- Anh ơi, anh của em ơi!
- Ơi.
- Chút nữa đi triển lãm với em đi
- Anh không đi được rồi, nay anh có lịch hẹn với thầy dạy trống
- Ừm...........
- Giận anh rồi?
- Em không giận, anh học hành cho tốt đi.
- Anh biết là em nói dối
Jihoon không trả lời, cậu đi chọn quần áo. Cậu trân trọng mà mở một hộp đồ nhỏ, đây là những món nho nhỏ mà cậu mua chung với Mashi và Yedam. Nhìn những chiếc ghim hình cỏ 4 lá, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve rồi đeo lên ngực.
Cậu lại nhớ họ rồi.
Sáng sớm khi tỉnh dậy, Jihoon bỗng cảm thấy buồn buồn, cậu không có năng lượng như thường ngày. Phải chẳng là ảnh hưởng từ bộ phim Silent Dù đã cổ vũ bản thân nhưng lòng vẫn nặng trĩu. Nhưng hôm nay cũng là ngày đi xem triển lãm mà cậu mong đợi, không thể nằm hoài ở đây được.
Jihoon đi đến xem, chụp ảnh khoe các bạn fan và ra về.
Cậu lúc đi ngắm đã không để ý điện thoại, lúc lên xe đã thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ từ "Nhím nhỏ". Không gọi lại cũng không mở tin nhắn ra, Jihoon cứ vậy mà tắt điện thoại đi, nhắm mắt lại nghỉ ngơi.
Chiếc xe dần về đến ktx,Jihoon xuống xe và cảm ơn chú tài xế. Bước từng bước về phòng của mình. Jaehyuk không có ở nhà, có vẻ vẫn ở công ty tập luyện. Jihoon mở đèn phòng lên và
- Em về rồi đó hả?
Trái tim Jihoon như muốn nhảy ra ngoài luôn rồi. Cậu khẽ lùi lại đằng sau và thủ thế.
Hyunsuk thấy thế thì buồn cười nhưng không dám cười to. Anh vẫn luôn ngồi ở ghế sofa xem điện thoại, nhưng chắc Jihoon về chưa kịp thấy.
- Làm em giật mình rồi.
- Anh làm gì mà ở trong phòng nhưng không bật đèn vậy hả? Suýt chút nữa là anh được gọi xe cấp cứu đưa em vô viện rồi đó
Jihoon càu nhàu mà đi vào trong phòng, quyết định bỏ qua con người vừa cho cậu 1 phen hú vía. Hyunsuk vội vàng chạy theo sau. Lúc anh vừa bước chân vào phòng thì Jihoon lại lên tiếng
- Ai cho anh vào
- Anh vào phòng người yêu còn phải xin phép sao?
- Vẫn còn nhớ là người yêu đấy
- Có bao giờ quên đâu mà nhớ
Cậu lười so đo, tiến thẳng vào phòng tắm thay đồ. Hyunsuk biết Jihoon hôm nay có lẽ đang có tâm sự, anh nhẹ nhàng ngồi lên giường đợi cậu đi ra.
- Anh chưa tắm mà ngồi lên giường em!!
Vừa ra khỏi, Jihoon mặt như đi đòi nợ mà lớn tiếng với Hyunsuk
- Anh tắm rửa sạch sẽ chờ em về rồi, thiếu điều đắp chăn đợi em thôi đó.
Jihoon không ngờ hôm nay Hyunsuk lại anh 1 câu tôi 1 câu như vậy, bình thường anh sẽ chỉ quay mặt đi coi như cậu đang làm trò con nít. Hyunsuk thì chỉ đợi cậu ngây ra như bây giờ, anh đứng dậy, tiến đến và lao vào lòng con cún lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mảnh vụn nhỏ của Hoonsuk
FanfictionĐây là một nơi mình chia sẻ những câu chuyện do mình nghĩ đến mỗi khi thấy Hoonsuk trong các lịch trình. Sẽ là ngẫu hứng, rảnh rảnh là mình sẽ viết, câu từ sẽ không được trau chuốt và nội dung đôi khi hơi xàm xí chút.